Friday, November 30, 2012

Máy bay tàng hình
không người lái X-47B

XEM VIDEO CUỐI TRANG

tka23 post

Máy bay tàng hình không người lái X-47B ,có cấu tạo giống loại phi cơ ném bom chiến lược B-2 nhưng  nhỏ hơn. X-47B có thể đảm trách được hầu hết các nhiệm vụ tác chiến và hạ cánh dễ dàng trên hmkh.

Hải quân Mỹ vừa tung video về khả năng tác chiến tuyệt vời của máy bay tàng hình không người lái X-47B. Sản phẩm của tập đoàn
X-47B ĐƯA LÊN HKMH
Northrop Grumman dễ dàng bay lượn ngay cả với những động tác khó, bay theo đội hình tới việc tự do thu thập dữ liệu sâu bên trong không phận đối phương. Tuy nhiên, đó mới chỉ là những kỹ năng đơn giản nhất của X-47B.
Máy bay không người lái X-47B của quân đội Mỹ.
Máy bay không người lái mới nhất của quân đội Mỹ còn có khả năng thả bom, phóng hỏa tiển, tiếp nhiện liệu trên không, trở thành máy bay cung cấp nhiên liệu hay hạ cánh gọn nhẹ trên các hàng không mẫu hạm của Hải quân Mỹ. Đặc biệt, khoang chứa vũ khí của X-47B nằm hoàn toàn trong thân, cho phép nó tránh được sự phát giác của radar đối phương.
Những chiếc X-47B có thể hoạt động trên không với vận tốc bằng ½ tốc độ âm thanh (khoảng hơn 500 km/h).
 
Sải cánh dài 18,8m, chiều dài thân  11,63m, những chiếc X-47B có tầm hoạt động lên tới 4.000km. Sử dụng động cơ phản lực, X-47B có trọng lượng cất cánh rỗng  6.350kg trong khi trọng lượng cất cánh tối đa lên tới 20.215kg. Trần bay tối đa  12.190m.
Khi đậu trên hkmh, phần cánh của X-47b có thể được gập lại, nhằm hạn chế diện tích mặt sàn. Được chính thức ra mắt hồi đầu năm ngoái, X-47B hiện là loại máy bay không người lái chính xác và tinh vi nhất của quân đội Mỹ. Các giới chức quân sự Mỹ kỳ vọng, X-47B sẽ là sự khởi đầu mới cho kỷ nguyên công nghệ máy bay không người lái , với thế hệ chiến đấu cơ,  tinh vi có thể đảm trách mọi nhiệm vụ  chiến đấu.
MỜI XEM VIDEO
(Close phần quảng cáo nếu không cần thiết)
__._,_.___
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)
Recent Activity:
.

No comments:

Post a Comment