Tuesday, November 20, 2012

From: kbc4648@hotmail.com
To: US-Duc4003@hotmail.com
Subject: VC Nguyen Thanh Son den Garden Grove
Date: Mon, 19 Nov 2012 09:13:09 -0800


Thứ trưởng VC đến Garden Grove Cali như thế nào để gặp vài Việt gian : chui lén vào nhà Phùng tuệ Châu ngày 17-10-2012 . Quá hèn !


 Bolsacochinoinay2.jpg

      Little Saigon 14 tháng 11 năm 2012

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Thứ Tư ngày 17 tháng 10 năm 2012, Thứ trưởng ngoại giao CSVN kiêm Chủ tịch "Ủy Ban Nhà Nước Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài" Nguyễn Thanh Sơn, và  Phó Chủ Nhiệm (UBNN) Đặng Thế Hùng, cùng một phái đoàn gồm Tổng lãnh sự CSVN San Francisco Nguyễn Bá Hùng, Phó Tổng lãnh sự Lê Thu Hà và vài viên chức tổng lãnh sự đã đến thành phố Garden Grove nằm trong vùng Little Saigon

 để "thăm dân cho biết sự tình," vì ngoài chức vụ thứ trưởng, Nguyễn Thanh Sơn còn là người lãnh đạo kế hoạch thực thi Nghị Quyết 36 "hòa hợp hòa giải" với cộng đồng người Việt hải ngoại. Nhưng thật thấm thía, chua cay và phủ phàng cho hắn, là dù làm "Chủ tịch Ủy Ban Nhà Nước Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài" gồm khoảng 3 triệu người Việt Nam, mà chỉ riêng Hoa Kỳ có đến khoảng 2 triệu dân Việt, thế mà hắn không có khả năng, uy tín, giá trị và tư cách để có thể gặp gỡ hay tiếp xúc được với bất cứ người Việt tỵ nạn hay tổ chức, hội đoàn nào của cộng đồng người Việt tại đây, mà hắn chỉ có cơ hội tiếp xúc với vài ba tên Việt gian nhớp nhúa, dị hợm, rẻ rúng và hạ cấp mà thôi, trong đó có vợ chồng Việt gian Phùng Tuệ Châu, vợ chồng Việt gian Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng, Việt gian Đinh Viết Tứ, và một vài phóng viên cắc ké. 

Vì Thành phố Garden Grove và Thành phố Westminster từng ban hành "Nghị Quyết Tẩy Chay Các Viên Chức CSVN Đến Thành Phố", với điều kiện phải xin phép thành phố 14 ngày trước khi muốn đến, và vì sợ nếu cộng đồng biết tin thì sẽ kéo đến biểu tình đả đảo và chống đối, nên Thứ trưởng CSVN Nguyễn Thanh Sơn và phái đoàn phải "âm thầm, lén lút" chui rúc vào nhà vợ chồng bà "khùng" Phùng Tuệ Châu để "gỡ gạt" tiếp xúc với mấy mống Việt gian cho có lệ. Thật nhục nhả cho viên "Thứ Trưởng Nhà Nước" quá đi thôi!

Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ viết bài phân tích đầy đủ nội dung và tinh thần các "Nghị Quyết Tẩy Chay Các Viên Chức CSVN Đến Thành Phố Garden Grove và Westminster" ban hành năm 2004, và vào ngày 19 tháng 11 năm 2012 tới đây, thành phố Santa Ana cũng sẽ bỏ phiếu thông qua một Sắc Lệnh tương tư, được chính thị trưởng Santa Ana đệ trình.

 Tôi cũng sẽ phân tích lý do thất bại to lớn của nhà cầm quyền CSVN trong việc hòa hợp hòa giải với tập thể người Việt tỵ nạn hải ngoại, mà chuyến ghé thăm thành phố Garden Grove của Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn vừa qua là một bằng chứng thất bại nặng nề điển hình.

Riêng tại Texas trong vài ngày qua trên các Diễn Đàn có đề cập khá nhiều đến việc tên Nghị gian Hoàng Duy Hùng và bè lũ Việt gian đã kéo nhau đến "bưng bô" cho tên Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn khi hắn đến Houston cuối tháng 10 năm 2012 qua. Theo tin tức loan tải thì Nghị gian Hoàng Duy Hùng và đồng bọn cảm thấy hả hê, tự mãn vì tiếp cận được "quan lớn" Nguyễn Thanh Sơn, mà bọn khuyển mã này lâu nay "hồ hởi" tình nguyện cúi đầu "cúc cung tận tụy" cho "Bác" và đảng. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự đấu tranh chống Việt cộng diệt Việt gian thật mãnh liệt và kiên trì của tập thể người Việt tỵ nạn tại Houston. Tôi tin rằng cái ngày mà tên Nghị gian Hoàng Duy Hùng và đồng bọn phải trả giá cho cái tội phản bội cộng đồng và phản quốc sẽ đến một ngày không xa. Chính nghĩa sẽ thắng là một điều tất yếu, và tôi cầu chúc cho cộng đồng người Việt Quốc Gia tại Houston nói riêng và Texas nói chung sẽ sớm thành công trong công cuộc đấu tranh. 

Tôi xin post theo đây tấm hình Nghị gian Hoàng Duy Hùng và đồng bọn đến "bưng bô" Thứ trưởng CSVN Nguyễn Thanh Sơn tại Houston. Đối với loại ký sinh trùng đã bị thải ra ngoài rồi, như bộ mặt Hoàng Duy Hùng thì đến bây giờ ai ai cũng đều đã thấy rõ và đã biết hắn là một tên vô liêm sỉ, phản bội cộng đồng, cam tâm bưng bô cho cộng sản, do đó tôi xin post lại một số bài viết cũ, hình ảnh cũ và các Video phỏng vấn cũ để quý đồng hương kiểm chứng lại, và thấy là những gì mà cộng đồng lên án và khinh bỉ tên Nghị gian Hoàng Duy Hùng lâu nay là đúng, là hoàn toàn chính xác.

Xin hẹn bài viết sau. Mọi góp ý xin liên lạc  ngokyusa2@yahoo.com

Trân trọng

Ngô Kỷ
Việt gian Nguyễn Phương Hùng, Phó Tổng lãnh sự CSVN Lê Thu Hà,
Tổng lãnh sự CSVN Nguyễn Bá Hùng, Việt gian Đinh Viết Tứ, Việt gian 
Lệ Hằng vợ của Việt gian Nguyễn Phương Hùng, Thứ trưởng ngoại giao
 CSVN kiêm Chủ tịch Ủy Ban Nhà NướcVê Người Việt Nam Ở Nước Ngoài
 Nguyễn Thanh Sơn, vợ chồng Việt gian Phùng Tuệ Châu  
 
Việt gian Phùng Tuệ Châu, Thứ trưởng ngoại giao CSVN kiêm Chủ tịch Ủy Ban Nhà Nước
 Vê Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn, Việt gian Nguyễn Phương Hùng




__._,_.___
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)

No comments:

Post a Comment