Monday, November 12, 2012

 
Kính mời xem & nghe.
 
Trân trọng,
Phạm Hoàn


--- On Mon, 11/12/12 

Sent: Sun, Nov 11, 2012 9:43 am
Subject: Bùi Dương Liêm phỏng vấn Phan Tấn Ngưu về sinh hoạt dấu tranh tại Nam Cali.
 
Kính mời quý vị xem cuộc phỏng vấn ông Phan Tấn Ngưu
về các sinh hoạt đấu tranh tại Nam  California.
Cuộc phỏng vấn thực hiện ngày 8 tháng 10 năm 2012 do
Bùi Dương Liêm thực hiện.

 
BẢN LÊN TIẾNG
 
của Đoàn Quân Dân Cán Chính VNCH
 
 
V/v: Báo Người Việt ca tụng VC, sỉ nhục Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, bôi nhọ Chính Nghĩa và Danh Dự Quân Dân Cán Chính VNCH.
 
****************
Little Saigon, ngày 22/7/2012
 
Kính gởi: Quý Đồng Hương Người Việt Quốc Gia.
 
Kính thưa Quý Vị:
 
Chúng ta đều nhận thấy công ty báo Người Việt đã nhiều lần ca tụng bọn VC, chiếu cờ máu, lăng giặc Hồ Chí Minh trên TV, sỉ nhục quốc kỳ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, bôi nhọ Chính Nghĩa và Danh Dự của người Việt Quốc Gia. Do đó, Đoàn Quân Dân Cán Chính VNCH đã liên tục biểu tình phản đối những việc làm sai trái này, tại trước cơ sở báo Người Việt từ ngày 26/01/2008 cho đến nay, để kêu gọi họ thức tỉnh, thành thật nhận lỗi, sửa chữa và xin lỗi Đồng Hương Người Việt Quốc Gia.
 
Chuyện cũ chưa giải quyết xong, thì gần đây ngày 08/7/2012, báo Người Việt đã cố tình đăng bức thư độc giả Sơn Hào (?) nhằm mục đích nhục mạ Quân Dân Cán Chính VNCH, ca tụng VC, hầu khỏa lấp chuyện VC đã đưa đất nước, dân tộc Việt Nam đến chỗ băng hoại, suy thoái về mọi mặt, "hèn với giặc Tầu, ác với dân Việt" và làm mất dần chủ quyền Việt Nam vào tay bọn bá quyền Trung Cộng.
 
Đến ngày 09/7/2012 lại cho đăng bản tin chửi xéo VNCH, mạ lỵ Quý Linh Mục Thiên Chúa Giáo làm tay sai, tình báo cho Hoa Kỳ, nhằm gây kích động chia rẽ, đánh phá Tôn Giáo, tạo mâu thuẫn, làm lợi cho VC và gây xáo trộn trong cộng đồng Người Việt Quốc Gia. Khi báo Người Việt bị phản đối kịch liệt, thì họ chỉ bầy trò xin lỗi qua loa cho có lệ.
 
Với những hành động vô liêm sỉ kể trên, báo Người Việt đã để lộ ra bộ mặt thật, lợi dụng tự do báo chí tại Hoa Kỳ để theo đuôi VC, lợi dụng lòng nhân ái của Người Việt Quốc Gia để lăng nhục Chính Nghĩa Quốc Gia VNCH. Chúng ta có nên đặt câu hỏi là có 1 thế lực nào đó đang chỉ đạo báo Người Việt hay không?
 
Mọi người đã thấy rất rõ công ty báo Người Việt không xứng đáng là cơ quan truyền thông đứng đắn, họ chỉ là công cụ, tay sai tuyên truyền cho bè lũ mafia đỏ VC, nhằm mục đích phủ nhận Chính Nghĩa VNCH, gây xáo trộn, phân hóa và lũng đoạn cộng đồng Người Việt Quốc Gia.
 
Vì những lý do nêu trên, Đoàn Quân Dân Cán Chính VNCH khẩn thiết kêu gọi Quý Đồng Hương Người Việt Quốc Gia hãy cùng nhau tự nguyện tham gia biểu tình một cách ôn hòa trước cơ sở báo Người Việt tại cuối đường Moran, thành phố Westminster để phản đối những hành động sai trái của công ty báo Người Việt.
 
Báo Người Việt đã cố tình làm nhiều chuyện hết sức tồi tệ. Chúng tôi kêu gọi Quý Vị có lập trường Quốc Gia hãy ngưng ngay cộng tác với báo Người Việt để thanh danh của Quý Vị không bị hoen ố, danh dự của người cầm bút chân chính không bị tổn hại.
 
Chúng tôi thành thật biết ơn nhiều Quý Vị đã vận động, tẩy chay, không yểm trợ, không mua, không đọc, không quảng cáo, không vào cơ sở báo Người Việt; hy vọng trong tương lai gần sẽ có thêm rất nhiều người hành động tốt đẹp như vậy, để công ty báo Người Việt không còn coi thường sức mạnh của Người Việt Quốc Gia chúng ta.
 
Trân trọng,
Đoàn Quân Dân Cán Chính VNCH.
 
 
Địa chỉ: 9353 BOLSA AVE., # KD 13
              WESTMINSTER, CA 92683
              USA
 
Chúng tôi thông thường biểu tình mỗi ngày chúa nhật, từ 12 giờ trưa đến 2 giờ chiều.
 
Kính xin phổ biến rộng rãi. Kính cảm ơn.
__._,_.___
Attachment(s) from Hoan Pham
1 of 1 Photo(s)
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)

No comments:

Post a Comment