Thursday, December 27, 2012

 
Kính gởi Quý Vị và xin phổ biến rộng rãi

Video Ra mắt phim Hồn Việt Quốc Kỳ Quốc Ca Việt Nam tại Houston, Texas
và những phần dưới đây:

Xin cám ơn
Vietnam Film Club
 
1. Ra mắt phim Hồn Việt tại Texas

2. Ra mắt phim Hồn Việt tại Minnesota

3. Toàn bộ cuốn phim Hồn Việt Quốc Kỳ Quốc Ca Việt Nam

 

 
Những nhận xét của người xem trong và ngoài nước về cuốn phim Hồn Việt Quốc Kỳ Quốc Ca Việt Nam
 
Một thời gian tôi đã mất lòng tin với VNCH nhưng giờ xem video này thì tôi ủng hộ hết mình đối vơi VNCH của chúng ta 

Tai Nguyên

Tôi sinh ra tại Việt Nam và đang sống và làm việc tại Việt Nam. Tôi cũng mong rằng mau đổi màu cờ quốc kỳ đi để người dân Việt thấy được TỰ DO DÂN CHỦ thực sự trên quê hương Việt Nam này.
 
 
Tuy chỉ có  58 phút,nhưng phim đúc kết những nổ lực không ngừng của những người tị nạn CS , quyết tâm dựng lại ngọn cờ chính nghĩa Quốc Gia tại khắp nơi trên thế giới. Và bây giờ thì mặt trời không bao giờ lặn trên lá cờ vàng Quốc Gia VN, - lá cờ biểu tượng của Tự Do, Dân Chủ và Dân Tộc, - trái ngược hẳn lá cờ máu CSVN, độc tài, đảng trị và phi dân tộc (theo CS quốc tế).
 
nga n

Tuyệt vời hay lắm và thật cảm động !!!
 
 
Thânh cam tạ ơn những người đã to nên cun DVD này....
 
 
Đây là lá cờ tượng trưng cho một chiều dài của lịch sử Việt Nam trong tự do, dân chủ. Không như cờ đỏ sao vàng chỉ là biểu tượng của đảng cọng sản quốc tế.
 
 
Tren ca Tuyet Voi !!! Excellence Job !!
 
 
Rất cám ơn quí vị làm ra DVD nầy, đây là chứng nhân của lịch sử và dân tộc VN. Thời VNCH.
Người dân thời VNCH được hưởng đầy đủ mọi quyền công dân.
Còn hiện tại dân việt được cho là công dân hạng hai, sau dân chệt !!
và sau nầy dân việt có thể bị đối sử như dân chệt thời bị nhật đô hộ.
 

Rất hay và nhiều ý nghĩa. Xin cám ơn quí vị rất nhiều. Những người đã thực hiện phim nầy đáng được vinh danh
 
 
Rất hay, chí lý, có ý nghĩa. toàn dân Việt Nam và thế giới biết đến Việt Nam bằng biểu tượng quốc kỳ Vàng 3 sọc đỏ. còn cái cờ đỏ sao vàng là cờ của giặc bán nước hại dân tộc Việt Nam
 
 
Cám ơn quý vị đã thực hiện bộ phim tóm lược lich sử hình thành , tồn tại lá cờ cuả dân tộc VN tượng trưng cho truyền thống yêu hoà bình tự do , dân chủ và nhân quyền, cũng nói lên tính bất khuất hào hùng cuả dân tộc qua sự tồn tại cuả nó đến ngày nay, thì đã chắc chắn rằng quốc kỳ Vàng ba sọc đỏ sẽ trở về vinh quang trên đất nước hình chữ S một ngày không xa. mà CSVN hiện nay còn tạm thời chiếm đóng
 
 
 
Cam dong qua', nhat la` xem lai nhung cong cuoc van dong de dung lai La' Co Vang Ba Soc Do = Co To Quoc tren nuoc nguoi. Cam dong nhat la` xem doan cac em TSQ can dam de chao La Co Vang , oi , tinh ' bat khuat , kien cuong cua con dan Nuoc' Viet nhat dinh se~ chien thang che do cs phi nhan tan` bao .
 
 
Một video thật đầy ý nghĩa và vô giá.
We love you all, forever.
 
Thật vô cùng xúc động khi thấy lá cờ vàng vẫn còn tung bay ở khắp mọi nơi trên thế giới.Hy vọng một ngày không xa cộng đồng người Việt tị nạn sẽ mang về lai với quê hương. Đây là lá cờ chính nghia, biểu tượng của TỰ DO- DÂN CHỦ.
 
 
Xin muôn vàn cám ơn Ông, Bà, Cô Chú,Anh, Chị, Em đã bỏ công sức làm thành một bộ film lịch sữ này. Cầu nguyện cho hồn thiêng sông núi giúp đở chúng con bảo vệ quốc gia, đánh đuổi bọn xâm lược Tàu cộng và dẹp tan bọn hại dân bán nước.
Thank you Sir Roy Cummings!. We all love you.
 
 
Fantastic research and documentary Thank You
 
 
Xin cảm ơn tất cả qúy vị ..đã đóng góp công trình của mình để thực hiện nên Youtube
" Hồn Việt Quốc Kỳ Quốc Ca Việt Nam " tuyệt vời !
Xin cảm ơn Thạch Thảo đã chuyển đến cho xem..
Thân qúy mến
 
 
THẬT HÃNH DIỆN VÀ XÚC ĐỘNG , XIN NGHIÊNG MÌNH TRƯỚC TẤT CẢ NHỮNG VỊ
ĐÃ ĐÓNG GÓP TRONG THIÊN HÙNG CA CỜ ĐẠI NGHĨA THỂ CHẾ HỮU HÃN , DÂN TỘC MUÔN NĂM
 
@axzaizj if only more people knew how good they were this video is just OMG I love it AND.. peeps use this to get this track on your ipod >> bit.ly/QJmG2s?=lvngg
 
I don't think VNCH' flag is cheap at all. It's actually well represent for our country, the 3 stripes represent for 3 regions (North, Middle, and South VN). However communist's flag (red flag with 1 star) is just cheap, copy cat from 1 of county from China (phuc kien), it bring shame to VN.
 
Lau roi moi nghe mot bai hoa tau quoc ca VN hay
 
 
Cuốn phim tài liệu nầy vô cùng quí báo. Cám ơn những người đã đóng góp tiền bạc,công sức để thực hiện. Phim Hồn Việt đã nói chính nghỉa vì sao người Việt tị nạn khắp nơi trên thế giới trân quí lá cờ vàng. Hể ở đâu có người Việt là có lá cờ vàng tung bay. Đây là niềm hảnh diện của cộng đồng người Việt tị nạn CS khắp nơi trên thế giới.
 
Một tài liệu hữu ích để nêu cao Chính Nghĩa Quốc Gia, đối nghịch với lá cờ máu đầy tội ác của cộng sản. Lá cờ vàng này tượng trưng cho Lý Tưởng của người Việt tị nạn cộng sản, rời xa đất nước vì lý do bị đàn áp CHÍNH TRỊ, (political refugees) chớ không phải vì kinh tế hay lao động. Đó chính là niềm kiêu hãnh cho các thế hệ trẻ gốc Việt mai sau
 
Nhu An
Rất xúc động dù đây chỉ là phần giới thiệu tổng thề DVD "Hồn Việt Trailer"
 
Patricia Collins
 
Dear Sirs,
 
I would like to know where to order a few copies of
“Hn Vit Quc K, Quc Ca Vit Nam”
My heart melted while watching it from youtube.
I would like to have a few original copies to send it to my friends.
I do know how to make copy from youtube, but I would
like to pay to show my appreciation to the hard and dedicated
work you all contributed to achieve this masterpiece.
 
Phạm văn Long
 
Đề nghị :
1. Những hội của người Việt Quốc Gia tại Mỹ như các hội CQN, Cộng Đồng ... tìm cách vận động để thật nhiều thành phố, tiểu bang công nhận cờ Tự Do của VNCH .
2. Những Sinh Viên Việt Nam tại các Đại Học Mỹ khi cần làm bài thuyết trình trong các lớp như "Oral Communication" nên lấy đề tài này để tự mình học biết thêm cũng như để giúp cho nhiều người Mỹ hiểu về người VN Tị Nạn CS sống tại Mỹ .
3. Những Cha Mẹ Việt Nam nên dạy cho các con cháu nhỏ biết về người VN TNCS qua đề tài này . Ngay các em nhỏ từ Tiểu Học tới Trung học cũng có thể lấy dề tài này khi cần làm các "Project" với chủ đề tự do . Tài liệu trong link ở YouTube rất đầy đủ và giá trị.

No comments:

Post a Comment