Sunday, October 14, 2012


Cảnh giác "môi mép" ca sĩ Khánh Ly - Việt cộng xem Video Ngô Kỷ nhiều kỷ lục


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong những ngày gần đây, vấn đề ca sĩ Khánh Ly được Việt cộng cấp giấy phép hát xướng tại Việt Nam khiến dư luận xôn xao, đặc biệt ca sĩ Khánh Ly qua sự nối giáo của báo Người Việt đã lên tiếng "thanh minh thanh nga," tạo cho một số đồng hương hiểu lầm ca sĩ Khánh Ly là người Việt Quốc Gia chân chính, và nghĩ là ca sĩ Khánh Ly không "dính dáng" gì với Việt cộng, cũng như không hề nộp đơn "xin phép" Việt cộng để về hát xướng tại Việt Nam, chính vì vậy mà có một số người ra sức binh vực cho ca sĩ Khánh Ly trong khi không nắm vững vấn đề.

Trên thực tế thì ca sĩ Khánh Ly chỉ tuyên bố là "không biết gì về việc Việt cộng cấp giấy phép," và ca sĩ Khánh Ly chỉ nói là "tháng 11 này bận bịu tại Mỹ," chứ ca sĩ Khánh Ly không dám tuyên bố là không hề nộp đơn xin phép Việt cộng, và cũng không quả quyết là tương lai sẽ không bao giờ về Việt Nam hát xướng, đây là trò "láu cá" và "lưu manh" của ca sĩ Khánh Ly cố tình trả lời "mập mờ," lấp liếm," "nhập nhằng," "đánh lận con đen,' "nửa nạc nửa mỡ" để qua mặt những đồng hương đơn sơ, lạt lòng, thiển cận. Trên thực tế Khánh Ly đã nộp đơn xin phép Việt cộng về Việt Nam hát xướng và đã ký kết hợp đồng ca hát với phòng trà Đồng Dao tại Việt Nam. 

Trong thời gian rất ngắn tới đây, tôi sẽ lột mặt nạ ca sĩ Khánh Ly, chứng minh rõ ràng ca sĩ Khánh Ly làm lợi cho cộng sản. Tài liệu này khá dài, nhiều chi tiết, và sẽ được coi như là một "cáo trạng" về tội phản quốc của ca sĩ Khánh Ly. Thế mà một số ông bà "tai to mặt lớn" trong cộng đồng, đặc biệt là một số ông linh mục và các ông ca nhạc sĩ như Nam Lộc, Việt Dzũng v.v... lại o bế, xưng tụng ca sĩ Việt gian Khánh Ly này lên tận trời xanh. Với chủ trương luôn "nói có sách, mách có chứng," xin quý đồng hương chờ đợi trong thời gian rất ngắn nữa tôi sẽ bạch hóa hồ sơ phản quốc của ca sĩ Khánh Lý và đồng bọn, trong đó có bọn Tô Văn Lai, Thúy Nga Paris By Night, Nguyễn Ngọc Ngạn, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và tập đoàn. Kể từ nay, tôi khẩn thiết yêu cầu những người Việt Quốc Gia chống cộng hãy ngưng lập tức bất cứ sự liên hệ hay ủng hộ cho ca sĩ Khánh Ly, để rồi quý vị khỏi phải ân hận khi đọc những tài liệu tội lỗi của ca sĩ Khánh Ly trong thời gian ngắn tới đây.

Tôi ý thức rằng ca sĩ Khánh Ly hiện có một hệ thống phe đảng khắp nơi, có một lực lượng Việt gian hùng hậu đứng sau lưng, đặc biệt có một thế lực mạnh mẽ truyền thông bảo vệ như báo Người Việt, Việt Face TV, Trung Tâm Thúy Nga Paris v.v..., do đó vấn đề đương đầu với tên ca sĩ "gian hùng" này không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt chồng của ca sĩ Khánh Ly là nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan có rất nhiều "dây mơ rễ má" với những thành phần Việt gian, cũng như giao du với bọn truyền thông bất chính. Dù biết như vậy, tôi sẽ không chùn bước và không ngại ngùng đối đầu với bọn này, chính nghĩa sẽ thắng, xin quý đồng hương cầu nguyện cho tôi.

Nhân dịp này tôi xin đặc biệt lưu ý và yêu cầu những giáo dân Công Giáo không nên mua DVD và không nên đi dự buổi diễn nhạc của ca sĩ Khánh Ly tại Nhà Thờ Kiếng sắp tới, cho dù ca sĩ Khánh Ly quảng cáo rằng chủ đề là để "Ca Tụng Đức Mẹ." Đây là một trò "mị dân" bỉ ổi và rẻ tiền của ca sĩ Khánh Ly, vì cả cuộc đời hát xướng của Khánh Ly gắn liền với tên Việt cộng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chứ đâu dính dáng chi đến "Đức Mẹ," thế thì nếu ca sĩ Khánh Ly muốn làm lễ "đánh dấu 50 năm hát xướng" thì phải lấy chủ đề nhạc Trịnh Công Sơn mới là hợp tình, hợp lý chứ. Trong khi theo chương trình mà "bầu Đồng Dao" là người dự định tổ chức cho ca sĩ Khánh Ly trình diễn vào tháng 12 này tại Việt Nam, thì ca sĩ Khánh Ly sẽ hát 28 nhạc phẩm Trịnh Công Sơn để đánh dấu 50 năm hát xướng, thế thì tại sao tại Hoa Kỳ ca sĩ Khánh Ly lại làm DVD và trình diễn nhạc "Ca Tụng Đức Mẹ," đây là là một trò mị dân, lừa đảo đồng hương, vì ca sĩ Khánh Ly sợ đồng hương tại Mỹ biểu tình phản đối nên lợi dụng "Chúa, Mẹ" để làm lá chắn bảo vệ sự phản quốc của mình.

Cũng trong những ngày gần đây, ca sĩ Khánh Ly và bọn Việt gian xử dụng luận điệu "đểu cáng" để bào chửa hành động đi về Việt Nam bưng bô Việt cộng rằng "tướng Nguyễn Cao Kỳ là nhà lãnh tụ cao cấp VNCH mà còn về Việt Nam," nên chúng về là chuyện bình thường và vô tội. Đây là một luận điệu "cả vú lấp miệng em," hàm hồ, lấp liếm vì trên thực tế hiện tại ca sĩ Khánh Ly đang sống nhờ sự nuôi dưỡng của tập thể người tỵ nạn cộng sản, không thể so sánh với tên hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ từng bị cộng đồng tẩy chay và khai trừ từ lâu rồi.

Chính vì vậy, tôi xin đính kèm dưới đây cái Youtube cũ mà tôi đã trả lời mạng phobolsatv một năm qua, trong này chứa đựng những quan điểm của người Quốc Gia mà bọn Việt cộng và Việt gian thường hay hỏi "móc lò." Đặc biệt ai cũng biết là mạng phobolsatv này là diễn đàn tạo cơ hội cho Việt cộng và Việt gian tuyên truyền rất nhiều, tuy nhiên tôi lại xử dụng chính diễn đàn này để "chửi" thẳng vào mặt bọn Việt cộng và Việt gian. Điều đáng lưu ý là khán giả của mạng phobolsatv này đa số là bọn Việt cộng, công an mạng và bè lũ Việt gian, do đó bọn chúng thường chỉ thích xem những diễn giả nói thuộc phe chúng mà thôi, nhưng một điểm đặc biệt là bọn chúng lại xúm nhau xem cái Youtube mà tôi chửi bọn chúng một cách rất đông đảo, nhiều kỷ lục, bằng chứng có tới 208,964 lượt vào xem tôi trả lời phỏng vấn liên quan đến cái chết của hèn tướng Nguyễn Cao Kỳ. Đây là cái Video nên xem nếu quý vị nào chưa xem vì trong đó có nhiều điều khá lý thú. Quý vị nên đọc phần comment ở dưới phim của bọn Việt cộng và Việt gian chửi bới tôi, để thấy bọn chúng tức tối và thù ghét những người Quốc Gia tới cở nào.

Hy vọng tôi sẽ trình bày đến quý vị bản "Cáo Trạng Ca Sĩ Khánh Ly" trong ngày rất gần đây. 

Mọi ý kiến xây dựng, xin liên lạc về  ngokyusa2@yahoo.com 

Trân trọng

Ngô Kỷ


VIDEO:


Nếu Link trên trở ngại, xin dùng Link dưới:

 ck1_zps1b4fc780.jpg

Nếu Link trên trở ngại, xin dùng Link dưới:

   
Uploaded by PhoBolsaTV on Aug 5, 2011
Ông Ngô Kỷ nói về cố thủ tướng VNCH Nguyễn Cao Kỳ (phần 1):
"Ngay đến trước khi chết mà ông cũng chưa sáng mắt ra!"
  • 69 likes, 315 dislikes

Uploader Comments ( PhoBolsaTV )

  • Phần đóng góp ý kiến về video clip này đã chấm dứt.
see all

All Comments (535)

No comments:

Post a Comment