Thursday, September 20, 2012

Thứ sáu, ngày 21 tháng chín năm 2012

'THÁCH ĐẤU' THỦ TƯỚNG VỀ TÁI CẤU TRÚC HỆ THỐNG NGÂN HÀNG

Quanlambao -  Hôm nay 'Hiệp sĩ' Trần Hoàng Quân của Quan làm báo đăng đàn công khai 'thách đấu' với Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng về Đề án tái cấu trúc Ngân hàng và các chính sách 'tín dụng' bất bình thường của Thủ Tướng.

1. TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN TÁI CẤU TRÚC NGÂN HÀNG PHỤC VỤ KẾ HOẠCH THÂU TÓM CỦA CÁC BỐ GIÀ?
a/ Đề án Tái cấu trúc hệ thống Ngân hàng mới được trình ra Quốc Hội vào kỳ họp thứ 2 tháng 11/2011, song thực chất Thống đốc Bình đã triển khai từ khi vừa được bổ nhiệm chức vụ Thống đốc từ tháng 8/2011 dù chưa được Quóc hội thông qua. Xa hơn nữa thì từ giữa năm 2011, các ngân hàng ACB, Eximbank và Techcombank đã được các bố già âm thầm huy động và tích trữ tiền KHÔNG cho vay ra để phục vụ cho kế hoạch thâu tóm được che dấu bởi cái tên 'TÁI CẤU TRÚC HỆ THỐNG NGÂN HÀNG'.

Xin hỏi:
- Phải chăng Chính Phủ coi Quốc Hội chỉ là bù nhìn nên dù chưa được phê duyệt, NHNN vẫn 'tự nhiên' triển khai đề án tái cấu trúc theo ý mình?
-  Phải chăng bản Kế hoạch Tái cấu trúc là do chính các Bố già lập lên? tại sao các NH của các bố già đã biết trước từ nhiều tháng trước và chuẩn bị cho KH Thâu tóm thông qua việc huy động tiền rồi 'găm' lại?
 'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'   'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm       'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài

'HIỆP SĨ' TRẦN HƯNG QUỐC THÁCH ĐẤU THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG VỀ SỰ 'TAN CHẢY' CỦA CÁC 'QUẢ ĐẤM THÉP'

 Quanlambao - Sau qua mấy ngày thách đấu, nhằm tạo điều kiện cho Thủ Tướng có cơ hội sử dụng lực lượng Truyền thông Lề Đảng tự bào chữa trước nhân dân, song tất cả chỉ được trả lời bằng sự im lặng và bắt bớ.... Hôm nay, Trần Hưng Quốc xin 'thách đấu' Thủ Tướng bằng các chất vấn về 'Các Quả đấm thép' của Thủ Tướng đang bị 'tan chảy':

1. Đến cuối năm 2011 Doanh nghiệp nhà nước  Nợ gấp nhiều lần Vốn Điều lệ:Cũng theo đề án, có đến 30/85 tập đoàn và tổng công ty có tỷ lệ nợ phải trả trên vốn chủ sở hữu cao hơn 3 lần. Đặc biệt có 7 tập đoàn, tổng công ty có tỷ lệ này trên 10 lần. Trong đó đặc biệt là những Quả đấm con cưng của Thủ Tướng như Tổng Cty như Tập đoàn Dầu khí VN, Tập đoàn Điện lực VN, Tập đoàn Công nghiệp than và khoáng sản VN, Vinashin, Vinaline, Tổng công ty Sông Đà, Tổng công ty Xi măng... Như vậy vai trò Quản lý của Chính Phủ đã bị bỏ mặc cho các Tập đoàn tự do đầu tư ngoài ngành mà Chính Thủ Tướng đã cho phép và đó là nguyên nhân đã đẩy các DNNN từ chỗ phải đóng vai trò 'những Quả đấm thép' thì lại tự đẩy mình rơi vào tình trạng rủi ro lớn gây đổ vỡ bất cứ lúc nào.
Hiện nay, cả nước có trên 1.200 DNNN là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên. Trong năm 2009, theo báo cáo của Chính phủ gửi Quốc hội ngày 1-11-2010 thì nợ của 81/91 tập đoàn, tổng công ty nhà nước (chưa tính Vinashin) là 813.435 tỷ đồng. Nếu tính cả nợ của Vinashin, theo báo cáo của Bộ Tài chính là 86.000 tỷ đồng thì nợ của khu vực DNNN đến 2009 không kể 9 tập đoàn, tổng công ty chưa có số liệu đã lên tới 54,2% GDP năm 2009.
Xin hỏi: 
- Thủ Tướng nói gì về thực trạng này có trách nhiệm của Thủ Tướng hay chỉ do các Bộ yếu kém?
- Tại sao các Tập đoàn nhà nước có thể đi vay một cách thoải mái gấp 3 - 10 lần vốn điều lệ như vậy? Phải chăng mỗi lần đi vay thì nhiều người lại được ăn chia?
- Hậu quả này có phải do chính từ chủ trương cho đầu tư đa ngành của Thủ Tướng?

'THÁCH ĐẤU' THỦ TƯỚNG NHỮNG ĐIỀU ĐẢNG VIÊN KHÔNG ĐƯỢC LÀM


Quanlambao - 'Hiệp sĩ' Đàm Đức Đam của chúng tôi đã chính thức đăng đàn thách đấu tranh luận công khai trên diễn đàn cùng Thủ Tướng với 09 câu hỏi đã được đặt ra. Hôm nay 'Hiệp sĩ' Trần Hưng Quốc - Người vừa trả lời phỏng vấn Báo International Business Times hôm 17/9/2012 sẽ đặt ra những câu hỏi tranh luận về những tố cáo liên quan đến gia đình Thủ Tướng  cùng các Bố già lũng đoạn kinh tế đất nước.

1. Bằng cách nào mà em vợ Thủ Tướng, Trần Minh Chí và con gái Nguyễn Thanh Phượng có thể trở thành sở hữu chủ 20.000 m2 đất ‘kim cương’ tại 3A Tôn Đức Thắng từ tay Tổng cục 2? Một khu đất lịch sử của đất nước. Thủ Tướng có dám khẳng định việc này là bình thường, Thủ Tướng hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến thương vụ này và bất cứ cô mít, anh xoài nào cũng có thể dành được nếu đưa ra công khai đâu thầu?

Thứ năm, ngày 20 tháng chín năm 2012

'THÁCH ĐẤU' CÔNG KHAI VỚI THỦ TƯỚNG TRÊN VÕ ĐÀI VỀ TÀI CHÍNH & TIỀN TỆ

HIỆP SĨ QUAN LÀM BÁO ĐÀM ĐỨC ĐAM 'THÁCH ĐẤU' THỦ TƯỚNG
 Quanlambao - Trong những ngày vừa qua Thủ Tướng đã ban hành văn bản 7169 - Thực chất là bản án tử hình kết án Quan làm báo cùng hai trang mạng khác mà không cho phép được có Luật sư bào chữa và cũng không cần đến Toà án nào xét xử. Hôm nay Quan làm báo chính thức gởi lời thách đấu công khai với Thủ Tướng tranh luận công khai những vấn đề mà chúng tôi đã đăng tải suốt thời gian qua và Toà án Nhân dân sẽ là người phán quyết. Quan làm báo 'thách đấu' Thủ Tướng công khai  dùng 700 tờ báo LÀ VÕ ĐÀI của Thủ Tướng làm diễn đàn để tranh luận với Quan làm báo và Nhân dân những vấn đề sau đây: 
LĨNH VỰC TÀI CHÍNH & TIỀN TỆ:

1. Quyết định 43/TTg-KTTH do chính Thủ Tướng ký ngày 22/8/2011 chỉ đạo các ngân hàng thương mại đã phải xóa nợ hơn 20.000 tỷ đồng cho Vinashin là căn cứ theo điều luật nào?Đã được Quốc Hội Việt Nam thông qua khi nào???? Rõ ràng là Quyết định vi hiến bất bình thường của Thủ Tướng. Tại Quốc Hội Khóa 12 Thủ Tướng đã nhận “trách nhiệm chính trị” về sự đổ bể, tham nhũng, thua lỗ, thất thoát của Vinashin và vì cái gọi là “trách nhiệm chính trị” đã gây tranh cãi và được bổ sung vào Từ điển Ngôn ngữ Việt Nam trong đân gian để chỉ những hành vi trốn tránh, chối bỏ trách nhiệm. Vậy nếu thấy mình chỉ có “trách nhiệm chính trị”, tại sao Thủ Tướng lại phải XÓA NỢ VẬT CHẤT HƠN 20.000 TỶ đồng cho Vinashin gây phẫn uất trong toàn bộ hệ thống Ngân hang Thương mại? Phải chăng hành động này lại vạch mặt cái “trách nhiệm chính trị” và để che dấu trách nhiệm nhiệm ‘vật chất’ của Thủ Tướng? Cái cách xóa nợ, giảm bớt con số thiệt hại của Vinashin bằng cách lén lút dùng dấu đóng 'TUYỆT MẬT' buộc nhân dân phải gánh chịu hậu quả thay Vinashin Thủ Tướng có thể khẳng định đã làm là hợp hiến? Là vì lợi ích Quốc gia? Là được nhân dân đồng tình? Là được Quốc Hội cho phép?
    Tổng hợp về Thống đốc Bình'Cấp phát' Doping liều mạnh cho các Bố già  Hệ lụy từ độc quyền vàng miếng SJC Thống đốc nhận bao nhiêu đô la? Thống đốc quên 'Câu hỏi chất vấn'  Cắt 'CU' Q.Chánh thanh tra NHNN Nợ xấu & Hàm răng Thống đốc Nguyễn Văn Bình? TĐ Nguyễn Văn Bình - Con cờ thí? Mảng tối đằng sau đổi vàng SJC Bố già Nguyễn Đức Kiên  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1    Đằng sau tái cấu trúc 9 NH 

'LUẬT 7169' LÊ MÁY CHÉM KHẮP VIỆT NAM...

Quanlambao - Học theo thời ông Diệm đã dùng Luật 1059 để tiêu diệt cộng sản, thì nay Nguyễn Tấn Dũng đã ban hành 'Luật 7169' lê máy chém đi tìm đầu Quan làm báo mà không cần xét xử! Ngay sau khi cái 'Luật 7169' này ra đời, bè lũ 'ăn cơm nhân dân' mà 'giết hại nhân dân' của Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm và Trần Quốc Liêm bắt đầu chạy tít.

Cái Kế hoạch vu cho chị em ông Đặng Thành Tâm là chủ Quan làm báo thấy coi bộ không ổn, Phạm Chí Dũng bị bắt mà Quan làm báo vẫn chiến đấu mạnh mẽ, kiên cường hơn, thế là kế hoạch đã được điều chỉnh lại theo kịch bản: Đặng Thành Tâm là người cung cấp tài chính cho QUAN LÀM BÁO!!!!!! 
   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị' 

CÁC BÀI MỚI NHẤT ĐẾN 20-9-2012 & CHI TIẾT CÁC VỤ ÁN

Quan làm báo - Gởi độc giả, hiện nay bè lũ tham nhũng đang điên cuồng đáng phá Quan làm báo nhằm bịt miệng tiếng kêu phản kháng và sự vạch trần tội ác bè lũ tham nhũng - lũng đoạn đất nước của Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng và các bố già tội phạm, do vậy giao diện quan làm báo luôn bị chúng phá làm cho bạn đọc khó khăn truy cập. Chúng tôi mời các bạn truy cập vào linhks này để độc các bài mới:

 NHỮNG BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT 
   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc Ngân hàng   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'   'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm       'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Các Blog nhận xét về Quan làm báo     BBC-Báo ngoại quốc phỏng vấn Quan lam báo    Trầm Bê đã ăn cắp 757 tỷ đồng của Sacombank     Phó CT Eximbank bị bắt    Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Chủ tịch ACB & Phó CT Eximbank bị tạm giữ          Thủ Tướng lại lãng phí của dân     Khởi tố Bố già Kiên thêm 02 tội danh  Asia Setinal      Khi nhân dân trở thành thế lực thù địch!    Eco Park -Thiên đường?!    Quanlambao - Sự lựa chọn của nhân dân!   Thủ Tướng bị 'Lừa'!      1 Triệu lượng vàng bán khống!     Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'    Dù phải đối mặt với 20 năm tù   Lời Sấm Bác Hồ     'GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG'      KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'    Tụ hội non sông      Bài học về tham nhũng            Họ là ai?   Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng
Kẻ chống Trăng    Chùm Truyện cười   Cá độ chính trị    Hồn thiêng Sông Núi
Cùng QLB đứng dưới ngọn cờ chính nghĩa   Báo 'Lề Đảng' tiếp tục 'ném đá' QLB!
Ngươi là ai mà chống Luật Biển?   Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông 
Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo!   Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6  Nông dân nổi dậy!  Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?    Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?   Hoàng Sa ơi!   Một tấm lòng đáng trân trọng!
     Lợi dụng CTN đi vắng Ông Lục 'đánh quả'   Thủ Tướng không biết gì việc bắt DCD
Thủ Tướng đang bị đe doạ?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng  Những giây phút cuối cùng của con Quái vật   Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    Nghi vấn về một tấm hình?   Lại chỉ 10 triệu đồng đâm toạc Tờ báo lề Đảng   Khóc thương thân phận bèo bọt dân đen   Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá  Sự thật về lễ công bố Báo cáo Tín nhiệm 2012  Ông 'Trời' can thiệp cho Hồ Hùng Anh   Lịch sử xung dột Việt - Hoa   TRiết học Nhân quyền   LỘ DIỆN KẺ BÁN NƯỚC "CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ"!   Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng  HỒ HÙNG ANH - Chủ tịch Techcombank đã bị bắt  Bẫy Việt vị của Thủ Tướng  'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Thay ngựa giữa dòng nhớ Trần Đông Trấn   Con đường VN & Biển đông    NHiệm vụ nhục nhã của Vũ Đức Đam  Việt Nam - Rớt 10 hạng Dương Chí Dũng được đi 'chuyên cơ'  Quan làm báo Bí hiểm?  Chưa bao giờ HK bị xỉ nhục như thế! Hãy vinh danh những chiến sỹ thầm lặng Ai đã bắt Duong Chí Dũng  Hoàng Anh Gia Lai rút ruột BIDV thế nào?  Ngân hàng sở hữu chéo  TBT:Có thể phải loại bỏ CB... 
Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  Trung Quốc' vỗ' mặt Mỹ  Chân dung Mafia Nga
CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT   Thuế má cao nhất khu vực  Kịch bản thâu tóm Mobifone & khống chế Bộ Trưởng TĐQ 
Mỹ sẽ bảo vệ Biển đông?   Sự trừng phạt sẽ đi đến đâu Lợi ích nhóm  
Các ông già lẩm cẩm chạy án   Tổng bí thư Lời nói & Việc làm Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB Masan - Kẻ cướp tay không 'bắt Núi Pháo'  Gởi độc giả & nắm tay đoàn kết  Đơn tố cáo Lãnh đạo Bài rịa-Vũng Tàu  Ai tổ chức bắt PCD?   Quan làm bao Tốt hay Xấu?  Bề trên  Một lần gặp công an  Phillipine đưa Biển đông ra APEC  Gián điệp mạng Kami  'Phân ruồi' xin 'bám càng' Vua đi Apec  Cuộc chiến tàn khốc Anh y tá đã thự sự thí tốt rồi!  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Lật lại hồ sơ bà Nghị bị đuổi     TQ độc chiếm biển đông
 Chủ tịch Eximbank sắp bị bắt   Infornet tay sai của các bố già Chỉ 10 triệu gỡ bài cứu bố già Quang & Anh  CT Eximbank đã bị khai trừ Đảng!  CT Eximbank cố tình xuyên tạc CTN & TBT  Hãy lấy lại tài sản bố già ăn cướp  Tổng hợp về Thống đốc Bình
GIO G CHO CHỦ TỊCH NƯỚC VÀ TỔNG BÍ THƯ ĐÃ ĐẾN!  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Tại sao TQ ngang ngược ở biển đông & giải pháp của VN  Vụ án rửa tiền của Tập đoàn Masan & Techcombank  Từ Đài RFA đến Bộ chính trị VN  Tư Sang làm được gì đây?  Gia tài để lại cho Mafia đỏ  Mỗi ngày bỏ túi bao nhiêu từ đổi vàng?  Ai chống lưng Lê Hùng Dũng - Chủ tịch Eximbank   Trầm Bê 'chết đến đít còn cay' Nga hạ thủy tàu Kilo cho VN  Hot Links các Vụ án  Những ngón đòn rùng rợ nhất thế kỷ   Tại sao Thủ Tướng không thể 'đuổi' Tướng Hưởng? KH của Hưởng với bà Hoàng Yến bắn trúng 03 đích  TBT Người lao đông ăn tiền... Cổ phiếu tập đoàn Masan - MSN bị loại không được thế chấp vay   Đóng thế, giả danh    KH cá cược bóng đá   Báo lề đảng trở thành công cụ của băng đảng tội phạm?  EVN trên bờ vực phá sản  Sự thật về Nguyễn Đăng Quang 'vẫn nhởn nhơ'   Cần bắt ngay Vũ Đình Thường  Quan chức tay sai của băng đảng tội phạm  5Cam & hôm nay  Clinton: Không được cưỡng ép TQ độc chiếm biển đông
Y án 20 năm tù   Đố Trầm Bê sang Cambodia đánh bạc? Hoàng Trung Hải Tên nội gián trong Đảng CSVN  Tân trang địa lý TQ khoe vũ khí huỷ diệt Mỹ!???   Sự thật từ những con tem  Cựu Chủ tịch Vinashin phải đền quá nhiều?  Không để 3D đảo chính  Biểu tình kiểu gì đây?

Ls Triển nói về việc Đại biểu QH 'kêu cứu'


Đại biểu Thành Tâm và Tổng thống Obama
(20.09.2012)- Sài Gòn - Chào quý vị ông Đại biểu quốc hội vừa làm đơn kêu cứu lên Bộ chính trị và đồng thời gửi thư kêu cứu này đến một số cơ quan truyền thông. Ý kiến của luật sư về việc kêu cứu này của ông đại biểu quốc hội sẽ ra sao? Mời quý vị xem hay nghe cuộc phỏng vấn sau giữa luật sư Trần Đình Triển, văn phòng luật sư Vì Dân, với phóng viên Thomas Việt.
 'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'
 'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!     KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng 

Thứ tư, ngày 19 tháng chín năm 2012

Blogger bình luận về blog Quan Làm Báo

VRNs (04.09.2012) – Sài Gòn – Chào quý vị! Trong thời gian gần đây xuất hiện một blog với cái tên là QuanLamBao, một blog được tạo từ công nghệ blog miễn phí của Google, với tên đầy đủ là QuanLamBao.BlogSpot.com. Điều làm cho các blogger nói riêng và cư dân mạng, là những người đọc tin trên internet, nói chung là blog QuanLamBao này cung cấp cho độc giả rất nhiều thông tin mà theo nhận định của nhiều người là thuộc dạng thâm cung bí sử của chế độ cộng sản Hà Nội hiện tại. Hầu giúp quí vị hiểu hơn về blog QuanLamBao này, chúng tôi mời quí vị lắng nghe cuộc phỏng vấn với blogger Lê Anh Hùng cũng là một công dân Việt đã nhiều lần làm đơn khiếu kiện lên các cấp và bộ ngành hơn bốn năm qua. Cuộc phỏng vấn được thực hiên tại Việt Nam vào lúc 9 giờ tối ngày 03.09.2012.


   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị' 

“CÁI GIÁ CỦA TỰ DO LÀ SỰ CẢNH GIÁC THƯỜNG TRỰC”

1. Ngày 2/9/1945, tại quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập với những lời lẽ hùng hồn làm lay động trái tim của hàng chục triệu người dân Việt Nam: “Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập, và sự thật đã thành một nước tự do, độc lập. Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy.” Với bản tuyên ngôn ấy, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chính thức khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà: chính thể cộng hoà do nhân dân làm chủ – đó là thông điệp mà ông muốn gửi tới toàn thể quốc dân cũng như cộng đồng quốc tế.
  Tổng bí thư Lời nói & Việc làm  Anh y tá đã thự sự thí tốt rồi!   Các ông già lẩm cẩm chạy án   GIO G CHO CHỦ TỊCH NƯỚC VÀ TỔNG BÍ THƯ ĐÃ ĐẾN!Từ Đài RFA đến Bộ chính trị VN  Tư Sang làm được gì đây?  Kiến nghị khẩn cho CTN, TBT & BCT  Hoan hô TBT & QLB  Khi nào kẻ khác 'theo hầu' bầu Kiên?   Bố già Kiên bị bắt Thủ Tướng hèn mạt nhất mọi thời đại! Thủ Tướng kiểm điểm 2 ngày    Trương Tấn sang quy tội...

CHA CON TRẦM BÊ ĐÃ 'ĂN CẮP' 757 TỶ ĐỒNG CỦA SACOMBANK

Cha con Trầm Bê - Hán gian đang ăn cắp tiền từ Sacombank
Quanlambao - Các bố già Trầm Bê, Nguyễn Thanh Phượng và Nguyễn Đức Kiên đã tỏ ra vô cùng ngông cuồng. Ngay sau khi thôn tính được Sacombank, Trầm Bê cùng đồng bọn và con trai đã thực hiện ngay kiểu làm ăn đúng theo Mô - típ như đã làm tại Ngân hàng Phương Nam: Thông qua đầu tư chứng khoán để rút tiền mà không phải trả lại.

Ngay sau khi vừa bầu vào Hội đồng QT và các chức vụ tại Sacombank, việc đầu tiên cha con Trầm Bê và đồng bọn đã lấy 757 tỷ đồng đã được rút ra từ chính ngân hàng Sacombank bằng hình thức: Samcombank đã ký hợp đồng trong thời hạn 6 và 12 tháng với 07 cá nhân trong đó có cả con trai Trầm Bê để  mua bán cổ phiếu của Công ty Chứng khoán Bê ta, Công ty Chứng khoán Phương Nam - LÀ HAI CÔNG TY ĐANG CHẾT VÀ KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ MỘT ĐỒNG XU và mua lại Cổ phiếu Ngân hàng Liên Chiểu của cha con Trầm Bê.

 Đố Trầm Bê sang Cambodia đánh bạc?Trầm Bê 'chết đến đít còn cay'  Các bố già trốn thuế  Gia đình Trầm Bê- Gián điệp Tàu? Hoàn thành thâutóm Samcombank Lý lịch Samcombank sau thâu tóm Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già đangxoá dấu vết phạm tội   Các bố già - Hối lộ, đánh bài& Ăn cướp   Con trai Trầm Bê tham gia ăn cướp  Các bố già đãhoàn tất thâu tóm Samcombank  

PHÓ CHỦ TỊCH NGÂN HÀNG EXIMBANK PHẠM TRUNG CANG ĐÃ BỊ BẮT

Phạm Trung Cang - Phó Chủ tịch NH Eximbank đã bị bắt
Quanlambao - Phạm Trung Cang - Phó chủ tịch của Ngân hàng Eximbank là một trong nhóm tội phạm Lê Hùng Dũng - Chỉ tịch Eximbank và Phạm Hữu Phú - Phó chủ tịch Eximbank - đã là tay sai đắc lực giúp cho Bố già Nguyễn Đức Kiên lập hồ sơ giả rút tiền  khống và cũng chính họ là những kẻ đã nhận tiền hối lộ của Trầm Bê để tự 'giải quyết' cho cá nhân (Là người được thuê để đứng tên trên các Hợp đồng vay vốn với Eximbank) vay hàng ngàn tỷ mua cổ phiếu của Sacombank giúp cho Trầm Bê - Nguyễn Thanh Phượng và Nguyễn Đức Kiên thâu tóm Sacombank ngoạn mục.
 Phạm Trung Cang đã phải viết đơn từ nhiệm trong trạm tạm giam của Cơ quan điều tra từ ngày hôm qua.

Có lẽ việc khám xét văn phòng làm việc và nhà riêng của Phạm Trung Cang sắp diễn ra. Tuy nhiên Phạm Trung Cang chỉ là một người làm thuê không vượt qua được cái tham của mình dù rằng là người ăn chay trường! Những đầu mối quan trọng chính là Lê Hùng Dũng và Trầm Bê vẫn còn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và đặc biệt Lê Hùng Dũng -còn móc nối với gián điệp của Nguyễn Văn Hưởng ở Đài Châu Á tự do và các trang mạng 'XẤU' (như 'Luật' 7169 của Thủ Tướng) phát biểu bôi nhọ Cuộc chỉnh đốn Đảng và Các đồng chí Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước là do Tau giật dây để đánh lạc hướng dư luận quên đi tội lỗi tày trời do chúng gây ra cho nhân dân và cho nền kinh tế của Việt Nam.


  Thám tử Quan làm báo 
 Mời xem thêm
Phó chủ tịch Eximbank từ nhiệm 

THỦ TƯỚNG TÌM ĐƯỜNG TÁ TÚC TẠI TRUNG QUỐC

Quanlambao - Cứ mỗi lần Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng sang Trung Quốc thì sau chuyến đi ít nhất một dự án lại được giao cho nhà thầu Trung Quốc. Hiện nay hầu như các nhà máy nhiệt điện: Hải Phòng, Đơn Dương, Vũng Áng ... đều đã giao cho Nhà đầu tư Trung Quốc và nhà thầu Trung Quốc. Nguyễn Tấn Dũng và Hoàng Trung Hải đang ra sức o bế 'quan thầy' của mình. Lần này trước nguy cơ bị đối mặt với những trọng tội tham nhũng, lũng đoạn, tàn sát người dân vô tội, bóp nghẹt dân chủ, lừa dối nhân dân ... Dũng đang dọn đường để sang tá túc khi bị nhân dân đuổi đi...

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình 
Ngươi là ai mà chống Luật Biển?      Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông
Chưa bao giờ HK bị xỉ nhục như thế!  Trung Quốc' vỗ' mặt Mỹ  Phillipine đưa Biển đông ra APEC  TQ độc chiếm biển đông  Sự thật từ những con tem  Thí VC chiếu bí Trung cộng  Thấy gì từ việc Nhà giáo bị kết án  Chống TQ bằng cách nào?  Hãy nói "KHÔNG" với hàng TQ   Đằng sau sự thất bại của Asean...   Tại sao Mỹ im lặng  Trung Quốc bối rối vì tấm bản đồ cổ của chính mình   Tiếng nói chân chính từ trong lòng Trung Quốc  Hun-Sen u mê về tiền vàng Trung Quốc  Cambodiathao túng hội nghị Asean   Cambodia bán đứng láng giềng   Trí thức TQ đuối lý về Đường lưỡi bò   Cả 4tứ trụ đều phạm pháp không được lên trang mạng!  Bài họctừ sự vấp ngã của Asean

VÀNG SJC TUNG RA THÌ LÊ HÙNG DŨNG LẠI 'THU TÔ' TIẾP...

Quanlambao - Lê Hùng Dũng và Đỗ Minh Phú lại thu tô được 35 tỷ đồng khi hoàn tất đóng nhãn mác vàng SJC tung ra thị trường. Tại sao các ngài BCT tiếp tục để cho hai tên này lam mưa làm gió tiếp tục ngồi đó hưởng lợi từ chính sách độc quyền vàng miếng 'Thương hiệu Quốc gia' của Thống đốc Bình?

350.000 lượng vàng SJC sẽ được tung ra thị trường
19/09/2012 19:27 (GMT+7)

Thị trường vàng trong nước thời gian gần đây được đánh giá là chịu tác động mạnh trước thông tin và tâm lý đám đông.
  Mỗi ngày Lê Hùng Dũng bỏ túi bao nhiêu?    Hệ lụy từ độc quyền vàng miếng SJC     Mảng tối đằng sau đổi vàng SJC Bố già Nguyễn Đức Kiên      Hoàng Anh Gia Lai rút ruột BIDV thế nào?  Bắc Hà & HAGL Tại sao Habubank bị thôn tính?  Tại sao CT BIDV sắp chết vì ung thư? VIETINBANK trò lừa chính trị Vietcombank - Mắt xích thâu tóm Cựu Chủ tịch Agribank có bị lừa

NGUYÊN THUỶ ƠI, CẢ NƯỚC THƯƠNG MẾN CHỊ!

Lời dẫn: Trưa ngày 22-5-2012, tại lô số 49, Dự án Khu dân cư Hưng
Phú (do Cty Cổ phần Xây dựng số 8, thuộc Bộ Xây dựng làm chủ đầu tư)
đã xảy ra vụ việc gây chấn dộng dư luận. Hai người phụ nữ một trung
niên, một trẻ đã khỏa thân, ngăn cản xe máy công trình vào thi công
trên phần đất của họ.

Người phụ nữ lớn tuổi tên Phạm Thị Lài (sinh năm 1960), ngụ KV 1,
Phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng (Tp.Cần Thơ); còn người phụ nữ trẻ là
chị Hồ Nguyên Thủy (sinh năm 1979), là con ruột của bà Lài (hiện đang
làm kế toán của một Cty kinh doanh vật tư xây dựng).Chồng bàị Lài tên
là Hồ Văn Tư năm ngoái do quá uất ức vì bị cướp đất nên đã uống thuốc
trừ sâu tự tử may gia đình cứu được, nay còn yếu nên không có mặt tại
hiện trường trưa hôm đó.

Ngươi là ai mà chống Luật Biển?      Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông
Chưa bao giờ HK bị xỉ nhục như thế!  Trung Quốc' vỗ' mặt Mỹ  Phillipine đưa Biển đông ra APEC  TQ độc chiếm biển đông  Sự thật từ những con tem  Thí VC chiếu bí Trung cộng  Thấy gì từ việc Nhà giáo bị kết án  Chống TQ bằng cách nào?  Hãy nói "KHÔNG" với hàng TQ 
 NGUYÊN THUỶ ƠI, CẢ NƯỚC THƯƠNG MẾN CHỊ!

ĐÁNG THƯƠNG CHO GIÁN ĐIỆP NGUYỄN VĂN HƯỞNG

Quanlambao - Thật nực cười cho cái anh 'Tập viết báo' - Một tên tay sai gián điệp mạng của Nguyễn Văn Hưởng sau bài trả lời phỏng vấn của Trần Hưng Quốc - Biên Tập viên của Quan làm báo với Báo International Business Times, thì cái kẻ ăn 'cơm nhân dân' nhưng lại rình mò giết hại nhân dân vàcuộc đấu tranh dân chủ của nhân dân lại tự bịa ra và võ đoán 'hùng hồn' rằng :

"Chúng tôi xin miễn bàn tới nội dung bài phỏng vấn trên vì thừa biết rằng cuộc phỏng vấn chỉ là diễn đàn dành cho những lời lẽ bóp méo sự thật, bêu xấu đất nước . Cuộc phỏng vấn giữa nhà báo Umberto Bacchi và "Dân& Quan Báo" qua hình thức voice chat . Điện diện Dân Làm Báo thì lo sợ bị bắt nên ẩn danh, còn phía Quan Làm Báo thích khoe người đại diện tên là Trần Hưng Quốc và THQ cũng chính là bí danh của Lý Thái Hùng tổng bí thư Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng và cũng là chồng của bà Trần Diệu Chân chủ biên đài phát thanh Chân Trời Mới thuộc xứ bộ X113 thuộc đảng Việt Tân . Đây tuyệt đối không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà là giấu đầu lòi đuôi, Quan Làm Báo chính là đảng Việt Tân ."

Trước tiên chúng tôi khẳng định Quan làm báo không liên quan gì đến Đảng Việt Tân, nếu quả thật là Đảng Việt Tân thì có lẽ họ đã phải la làng thật to trên chính tờ báo của họ để thu hút sự ủng hộ chứ không cần phải 'đẻ' ra Quan làm báo ẩn danh để làm gì cho mệt mà lại mang tiếng "Áo gấm đi đêm"!

PHÓ CHỦ TỊCH EXIMBANK & CHỦ TỊCH ACB ĐÃ BỊ TẠM GIỮ ĐIỀU TRA

Phó Chủ tịch Eximbank Phạm Trung Cang - Bố già Kiên & Trần Xuân Giá -CT ACB

Quanlambao - Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức bãi miễn chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quan trị ngân hàng ACB của ông Trần Xuân Giá và Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Eximbank của ông Phạm Trung Cang. Hiện cả hai đã bị Cơ quan điều tra Bộ Công An tạm giữ để điều tra:

1. Ông Trần Xuân Giá bị tạm giữ điều tra vì liên quan đến vụ án bố già Nguyễn Đức Kiên và Lý Xuân Hải. Ông Trần Xuân Giá nguyên Bộ Trưởng Bộ Kế hoạch đầu tư, Cố vấn của Thủ Tướng Phan Văn Khải, Nguyên Uỷ Viên Trung Ương Đảng. 

2. Phạm Trung Cang bị tạm giữ điều tra vì phạm tội tiếp tay 'rút vốn' của Eximbank cho bố già NGuyễn Đức Kiên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Thám tử - Quan làm báo

Mời xem thêm:

MỘT NGÀN LẺ MỘT CÂU HỎI

Trong cuộc sống, có nhiều điều không hiểu.
Dù suy tư, dù nghiên cứu, truy tầm.
Dù bao năm mài miệt khổ tâm.
Cũng không hiểu, thật sự là không hiểu.

Tại sao trong lúc hàng ngàn triệu,
Trẻ khắp nơi, mọi nước an lành.
Được đến trường, được đi học thành danh.
Vạn trẻ Việt vẫn sống trên “bô” rác?
Từ sinh ra, tập bò, lột xác.
Để lớn lên, thành thiếu nữ, thanh niên.
Vẫn tay que, lưng gạt, chân chen.
Trong đống rác hôi tanh, nhờn nhợn.
Những bao ny lông chứa ruột người, lòng lợn.
Lẫn phân đen, máu đỏ, cứt gà.
Những trẻ thơ mà không có tuổi hoa.
ĐẤU TRANH CHO MỘT NỀN DÂN CHỦ

   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam    Đáng thương thay gián điệp của Hưởng         Các Blog nhận xét về Quan làm báo   Khi nhân dân trở thành thế lực thù địch!    Eco Park -Thiên đường?!    Quanlambao - Sự lựa chọn của nhân dân!       Dù phải đối mặt với 20 năm tù     Bài học về tham nhũng            Họ là ai?    Lời Sấm Bác Hồ     KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'    Tụ hội non sông   Cùng QLB đứng dưới ngọn cờ chính nghĩa   Báo 'Lề Đảng' tiếp tục 'ném đá' QLB!Ngươi là ai mà chống Luật Biển?    Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông    Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6  Nông dân nổi dậy!     

Báo ngoại quốc phỏng vấn Quan làm báo


Cập nhật: 15:50 GMT - thứ tư, 19 tháng 9, 2012


International Business Times (IBT), một tờ báo điện tử chuyên về kinh doanh, hôm 17/9 vừa có Bấm bài của ký giả Umberto Bacchi nói về các trang mạng bị Việt Nam liệt vào diện "phản động" và khuyến cáo cán bộ công nhân viên không đọc hay phổ biến.

Hôm 12/9, Văn phòng Chính phủ ra Công văn số 7169 /VPCP-NC thông báo ý kiến của ông Dũng về xử lý "việc đăng tải thông tin có nội dung chống Đảng và Nhà nước".

Các bài liên quan

Khi Thủ tướng 'đánh' các trang web ảo
Báo Việt tiếp tục đả phá Quan làm báo
Thủ tướng lệnh xử lý thông tin chống Đảng

Theo đó, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng quyết định giao cho Bộ Công an chủ trì phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông và các cơ quan chức năng "tập trung chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật".
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

QUAN LÀM BÁO BLOG LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM!


Quanlambao - Nhờ Thủ Tướng chiếu cố bằng Lệnh truy sát 7169 ngày 12/9/2-12 mà chỉ trong 05 ngày theo xếp hạng Alexa quanlambao Blog đã nhảy vọt từ 109 lên hôm nay là 83 tại Việt Nam!

So sánh với chinhphu.vn mà Chủ nhân ông là Nguyễn Tấn Dũng thứ hạng 237 ở Việt Nam dù đã ra đời đáng tuổi ông cụ, kỵ của Quan làm báo. Vậy Thủ Tướng trả lời thế nào đây? Không lẽ nhân dân Việt Nam đều 'xấu' và 'phản động' hết rồi sao mà lại chỉ nhào vô đọc Quan làm báo dzậy? Cái thứ hạng của Alexa này là bằng chứng nói lên rất nhiều điều:

Thứ nhất, Quan làm báo rõ ràng đã được nhân dân Việt Nam tin cậy gấp gần 03 lần so với những gì Chính Phủ Dũng phát tán ra: 83 vs 237!

   Dù phải đối mặt với 20 năm tù     Bài học về tham nhũng          KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'      Cùng QLB đứng dưới ngọn cờ chính nghĩa   Báo 'Lề Đảng' tiếp tục 'ném đá' QLB! Ngươi là ai mà chống Luật Biển?    Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông    Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6  Nông dân nổi dậy!     Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?   Khóc thương thân phận bèo bọt dân đen       'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chế độ hôm nay có sánh bằng thời Pháp thuộc?    Sự hèn mạt của báo chí?  Ông tổ Cộng sản là Quỷ Sa tăng?  Thủ Tướng làm sao bịt miệng được tiếng kêu phản kháng của nhân dân?   Tội ác được sản sinh ra từ đâu?   Trí tuệ Việt Nam đồng hành với nền Dân chủ   'Hổ dữ' & Tổng bí thư   Tầm nhìn.net bị đóng cửa  Giặc đã ở trong nhà!  Lại bịt miệng nhân dân?

MÙNG 1 THÁNG 6 NÀY EM Ở ĐÂU?

Lời Tác Giả: Tôi thật buồn khi phải kể ra câu chuyện gia đình của mộtcựu chiến binh chạy xe ôm tại bến xe Giáp Bát, Hà Nội. Anh là một nông dân ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang có đất ruộng bị thu hồi cho dự án Ecopark, vợ anh ta bị suy thận phải chạy thận mấy năm rồi mất, đứa con gái bị mất tích cách đây hai năm khi mới 12 tuổi, nay chỉ còn lại cậu con trai cùng bố sống nhờ vào cái xe ôm. Nhân dịp ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, tôi xin trân trọng gửi đến quí vị độc giả “Lá thư của anh trai
gửi tìm em gái” này với tâm nguyện may ra có thể tìm được tung tích cháu gái năm nay mới tròn 14 tuổi đó.

Qua bài viết này, tôi cũng tha thiết kính mong các anh, các chị An Ninh Mạng hãy bớt chút thời gian để giúp đỡ bố con cậu thanh niên lái xe ôm này tìm được tung tích người con và em gái ruột của họ. Tôi trộm nghĩ, việc làm này có lẽ bổ ích hơn việc các anh chị phải thức thâu đêm rình mò để bắt bớ các Blogger yêu nước mà từ trước tới nay các anh chị đã từng làm.

MÙNG 1 THÁNG 6 NÀY EM Ở ĐÂU?
HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK   HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA   HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK   HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ  NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

Thứ ba, ngày 18 tháng chín năm 2012

A. HỒ SƠ VỀ MAFIA TÀU TẠI VN

THỦ TƯỚNG LẠI LÃNG PHÍ TIỀN THUẾ CỦA DÂN


Ông Thủ Tướng đang hành xử như tên Tội đồ thời Trung c
Quanlambao - Trang mạng Chính Phủ điện tử ngày 17/9 đã phải bỏ công đi làm cái gọi là 'phỏng vấn Người dân' về các 'trang mạng xấu'. Thật nực cười! Nếu Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng thật sự có được sự ủng hộ của người dân và họ 'không tin' vào những trang mạng 'xấu' thì việc gì hải khó nhọc ra cái văn bản 7169 gây tai tiếng và chỉ cho cả thế giới biết "Có tật giật mình" của ông Thủ Tướng?

Một lần nữa tiền thuế của nhân dân đang bị chính ông Thủ Tướng lãng phí mang đi tìm đám 'cò mồi nhân dân' để 'hát phụ hoạ cho cái văn bản 7169' do ông ban hành và đang 'bố cáo' trên trang mạng cua chính ông! Nó cũng chẳng khác nào cái trò hề mà ông Thủ Tướng đã giao 'trọng trách' cho Trương Hoà Bình phân công các 'ông Nghị gật' 'Chất vấn' Thủ Tướng về Biển đông và Luật Biểu tình để ông được đăng đàn biểu diễn mỵ dân vào kỳ họp thứ 2 Quốc Hội tháng 11/2011!

Luận rằng: Nếu thật sự ông trong sáng và người dân tin cậy vào ông như mấy 'cò mồi' phát biểu trên Tờ điện tử Chính Phủ của ông thì với cương vị của một Ngài Thủ Tướng nắm trong tay 700 tờ báo Lề Đảng cùng tham gia tranh luận công khai những vấn đề mà các trang mạng 'xấu' phản ánh về ông và gia đình cùng bè nhóm các bố già. Rồi từ đó cho thăm dò công khai để người dân bỏ phiếu ngay trên chính các Báo Lề Đảng ông đang 'ôm' đó là rõ! Tại sao đã có trong tay 700 tờ báo chuyên hát phụ hoạ theo ông mà còn không dám nhận lời 'thách đấu' tranh luận công khai, cởi mở với các trang mạng 'xấu' mà nhất là Quan Làm Báo chún tôi sẵn sàng tranh luận, đối chất với ông Thủ Tướng để cho nhân dân làm Trọng tài  Quyết định.  Nếu ông đủ dũng khí và tự tin vào sự 'trong sáng' của chính mình thì tại sao một ông Thủ Tướng với cả một bộ máy quyền lực lại không dám nhận lời 'thách đấu' như những hiệp sĩ lên võ đài mà chỉ dùng những trò đánh lén bẩn thỉu bằng cái VB 7169 tạo cớ cho những tên tay sai trong lực lượng công an đi bắt cóc, ám sát nhân dân những người đang thách đấu với ông một cách quang minh chính đại???

Ôi đáng thương thay dân tộc Việt Nam ta vẫn tự hào ngàn năm văn hiến đang bị giày xéo bởi một ông Thủ Tướng điều hành đất nước không phải bằng pháp luật mà đang hành xử như một tên tội đồ man rợ của thời kỳ Trung cổ!

Đàm Đức Đam - Quan làm báo

Mời xem thêm: Người dân nói về các trang mạng xấu
  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  

No comments:

Post a Comment