---------- Forwarded message ----------
From: Louis Tran 
                VIETNAMESE COMMUNITY OF SOUTHERN CALIFORNIA
              CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM NAM CALIFORNIA
              Domestic Non-Profit Corporation No. C1479500
              P.O. Box 2316, Garden Grove, CA 92842-2316
      Email: cdvnnca@yahoo.com
         Tel. (714) 539-8568 / Fax: (714) 539-3771
Little Saigon ngày 27 tháng 9, 2012

THÔNG BÁO
Chung quanh dự định tổ chức triển lãm hội họa của Phạm lực, đảng viên cộng sản, cựu thiếu tá của quân đội Việt Cộng, tại hội trường Văn Lang thuộc
thành phố Westminster, Little Saigon.

Ý định tổ chức triển lãm hội họa nói trên tại Hội Trường Văn Lang vào các ngày 28, 29 và 30 tháng 9 năm 2012 đã không thực hiện được.  Ban Quản Trị Hội Trường Văn Lang đã thông báo cho Ban Ðại Diện Cộng Ðồng Việt Nam Nam California biết là cuộc triển lãm đó đã bị hủy bỏ theo sau những vận động tích cực của nhiều tổ chức chánh trị, hội đoàn và đồng hương tỵ nạn cộng sản.

Little Saigon là thủ đô chánh trị và kinh tế của người Việt tỵ nạn cộng sản. Ðây là “vùng cấm địa” đối với các viên chức cộng sản (No-Communist Zone), tức là không chấp nhận viên chức cộng sản đi vào khu phố mà không xin phép trước. Điều nầy khiến cho bọn cộng sản dở trò ma giáo mà họ gọi là tranh thủ và kiểm soát qua Nghị Quyết 36 và cho người vận động tay sai và những người nhẹ dạ tìm cách xâm nhập cộng đồng người Việt hải ngoại.

Cộng Đồng Việt Nam Nam California hoạt động không ngoài mục đích bảo đảm một cuộc sống trật tự không bị cộng sản phá rối cho đồng hương trong thành phố và cộng tác chặt chẽ với tất cả tổ chức chánh trị và hội đoàn cùng một mục tiêu để phá tan mọi mưu đồ của bọn CSVN.

Ban Ðại Diện Cộng Ðồng Việt Nam Nam California sẽ tiếp tục theo dõi và thông báo cho đồng bào biết nếu có những diễn biến mới xảy ra về việc này.

Nay trân trọng thông báo.

Lê Khắc Lý
(Ðại Tá QLVNCH)
Chủ Tịch LT




--

-------------------------------------------------------------Kính thông báo đến quý vị hiện tại trang nhà của
TNCV đã được chuyển đến  
www.TNCVOnline.com
Trân trọng,NPN (TNCV)


__._,_.___
Recent Activity:
.

__,_._,___