Monday, September 17, 2012

Mít Tờ Đỗ's photo.
36 minutes ago
Ông Tập Cận Bình chống nạng, gượng cười trước đám
 
 đông
(Râutơ) Phó chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã xuất hiện trước công chúng vào hôm nay, 15.9, sau hai tuần vắng bóng, theo Tân Hoa huyện.
Sự biến mất bí ẩn của ông Tập trong thời gian
 qua đã làm dấy lên nhiều đồn đoán về tình trạng sức khỏe của người dự kiến là lãnh đạo kế tiếp của Trung Quốc.
Trong một bản tin ngắn vào sáng 15.9, Tân Hoa huyện cho biết Phó chủ tịch Tập “đã đến Đại học Nông nghiệp Trung Quốc vào sáng thứ bảy…”.
Tân Hoa cũng đăng tải bức ảnh chụp cảnh ông Tập cố nở nụ cười trước đám đông sinh viên và giảng viên, dù vẫn còn phải chống nạng. Đi sau ông Tập là Ngoại trưởng Dương Khiết Trì, mặt đầy âu lo.
Đây là lần đầu tiên ông Tập Cận Bình xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi phát biểu tại Trường đảng Trung ương Trung Quốc vào ngày 1.9. Chính phủ Trung Quốc đã từ chối cung cấp thông tin về sự vắng mặt kéo dài của ông Tập.
Trong thời gian đó, ông Tập Cận Bình đã hủy bỏ các cuộc gặp với bốn phái đoàn ngoại giao, bao gồm Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton và Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt.
Gần đây, mạng tin tức của HNNPCVTC đã đăng tải hình ảnh ông Tập bị hạ nốc ao bởi Mít Tờ Đỗ, Chủ tịch HNNPCVTC trong một cuộc thượng đài vào đầu tháng 9 tại một địa điểm bí mật. Sau đó, trên mạng tin tức của mình, Mít Tờ Đỗ cũng đã chính thức lên tiếng "chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự mất tích của ông Tập".
Cuộc tái xuất của ông Tập cùng đôi nạng vào sáng hôm nay đã chứng minh tin tức của HNNPCVTC là đúng sự thật.
Like ·  · 

No comments:

Post a Comment