Wednesday, March 13, 2013

  GÕ TIẾNG VIỆT CÓ DẤU ( KHI LÀM BIẾNG)

From


 
Gõ chữ Việt có dấu "lười" gõ tiếng Việt có dấu thì mời vô đây...
 
- Khỏi cần đánh đấu chữ Việt làm gì cho mất công.
-Cứ đánh bản văn mình muốn, rồi tự nó sẽ cho dấu vào. Nếu sai thì click vào chữ đó rồi chọn dấu cho đúng. Mời xử dụng LINK phía dưới:

 
1/ click vào link
2/ Đánh máy thoải mái (không có dấu)
3/Click vào chữ "Thêm dấu".
4/Bản văn tự động có dấu. Chữ nào sai dấu thì click vào sẽ ra 1 lô chữ cho mình chọn . Cho mủi tên vào chữ mình chọn là xong.
5/ Copy &Paste và gởi đi
Xin các vị thử mà xem:
 
Thich thú và tiện lợi lắm, lại vô cùng nhanh. Cứ việc đánh tiếng Việt không dấu rồi click vào chữ thêm dấu. Thế là có dấu ngay. Kiểm soát lại lần chót bằng cách thấy chữ nào mà mình thấy sai, click vào chữ đó, nó sẽ hiện ra nhiều chữ khác. Chỉ việc click vào chữ mà mình muốn đổi thì a-lê-hấp nó sẽ hiện ra chữ mà mình muốn. Hay lắm! Chẳng phải đao lốt, đao liếc gì cả.

_


__._,_.___
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)
Recent Activity:

No comments:

Post a Comment