Thursday, March 15, 2012


CHÚNG TA VẪN THẮNG

      - Việt Minh cướp chính quyền tại Hà Nội.
    “Sau khi Nhựt đầu hàng Đồng Minh 15.8.1945, tình hình Việt Nam chuyển biến hết sức mau lẹ. Cuộc biểu tình của Tổng Hội Công chức tại Nhà Hát Lớn Hà Nội vào chiều ngày 17.8.1945 nhằm ủng hộ nền độc lập và nội các Trần Trọng Kim thì đã bị  cán bộ Cộng Sản dùng vũ lực khống chế diễn đàn và biến cuộc mít tinh trở thành ủng hộ Mặt Trận Việt Minh”. (Việt Nam, cuộc chiến tranh Quốc Gia - Cộng Sản, trang 229 của Nhóm nghiên cứu Lịch sử Việt Nam Cận và Hiện đại).

      - Nguyễn Đình Thắng cướp 130 ngàn chữ ký tại Washington DC .
     “Hồ (Trúc Hồ) đi ra Hồ hỏi cái cô Tuyết Dương, Hồ hỏi: Cô ơi! Đây là Thỉnh Nguyện Thư của những người VN gốc mà tại sao lại có cái bảng là “Briefing With Vietnamese-Americans Leaders” Cuộc nói chuyện của những nhà lãnh đạo trẻ người Mỹ gốc Việt. Hồ thấy chúng tôi đâu phải đến đây để nghe những nhà lãnh đạo trẻ người Mỹ gốc Việt nói chuyện. Chúng tôi ở đây với tư cách viết TNT và tôi là người viết cái TNT, và 130 ngàn người dân bình thường viết TNT này chứ đâu phải mảnh giấy lộn có cái gì không đúng, thì Hồ nói chắc lộn phòng. Thôi Hồ đi ra đi về thì chị Tuyết Dương nói “chứ bây giờ anh muốn viết cái gì” Cái này là về TNT mời anh tới mà” thì Hồ nói nếu có cái chữ Vietnamese-Americans Leaders thì Hồ nghĩ không đúng bởi vì Hồ tới đây với tư cách của một công dân Hoa Kỳ viết TNT cho Tổng Thống về nhân quyền và 130 ngàn người nghe lời Hồ kêu gọi đồng ý với TNT đó. Họ là những người dân bình thường không đại diện Hội Đoàn, không đại diện Đảng phái, không đại diện cho ai hết chỉ là người dân bình thường thôi cho nên những chữ mà quí vị xài đó là cuộc nói chuyện của những nhà lãnh đạo trẻ của Người Mỹ gốc Việt thì không đúng, thì tôi không thể ngồi ở đây được thì mấy người đó hỏi “bây giờ anh muốn sao” thì Hồ nói tôi chỉ muốn chữ đơn giản là người VN Vietnamese-American thôi thì tôi trở lại”. (Tóm tắt vòng sơ kết Diễn tiến từng ngày của TNHH: Lời nhạc sĩ Trúc Hồ).

      So sánh 2 đoạn văn trên đây chúng ta thấy từ dã tâm đến mục đích và kế hoạch của Việt Minh tức Việt Gian Cộng Sản của Hồ Chí Minh và của Ts Nguyễn Đình Thắng giống nhau như 2 anh em sinh đôi, có điều sau 67 năm,  Ts Nguyễn Đình Thắng tỏ ra mưu mô hơn và “hoành tráng” hơn nhiều.

      - Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng làm việc với ai?
     “Cũng cần nhắc lại là bà Tuyết Dương cũng là người làm việc với TS Nguyễn Đình Thắng Nghe nói trong buổi gặp gỡ với Tòa bạch Ốc Bà Tuyết Dương thường đi với ông Hoàng Tứ Duy là con trai của ông vua kháng chiến Hoàng Cơ Định. Cho nên chuyện TS Nguyễn Đình Thắng sắp đặt cho Billy Lê (thành viên của tổ chức nhóm Phan Bội Châu, ngoại vi của Việt Tân và Cindy là những người ngồi vào bàn nghị hội thì đâu có gì thắc mắc.” (Trần Đình Nguyên: “Chúng tôi luôn luôn ủng hộ anh Trúc Hồ và SBTN).
      Với những sự thật kể trên, nếu ai hỏi TS Nguyễn Đình Thắng ông có phải là đảng viên Việt Tân hay cảm tình với Việt Tân không? Và nếu TS Nguyễn Đình Thắng tôn trọng sự thật, còn một chút liêm sỉ, chắc chắn không thể lắc đầu. Vì ông ta là một tiến sĩ, làm chính trị nhiều năm. Cho dù là một đứa con nít, Ts Nguyễn Đình Thắng cũng phải biết mục đích của 130 ngàn chữ ký là để “thỉnh nguyện Tổng Thống Obama áp lực Việt Cộng để tình trạng nhân quyền ở Việt Nam được Việt Cộng nới lỏng và trả tự do cho Việt Khang và những tù nhân chính trị”, chứ không phải 130 ngàn người ký tên chỉ để cho đảng viên Việt Tân vào “thảo luận nhân quyền” với White House. Với ý chí của 130 ngàn người kia, người phát ngôn chính buổi họp này phải là Trúc Hồ, chứ không phải “mấy chú bé kia”. Ngược lại, nếu White House hủy bỏ buổi gặp gỡ với người mang Thỉnh Nguyện Thư họ phải báo cho Trúc Hồ trực tiếp hoặc qua Ts Nguyễn Đình Thắng và như vậy, đồng hương chúng ta không có buổi tập họp hỗ trợ ở bên ngoài Tòa Bạch Ốc. Rõ ràng là Nguyễn Đình thắng đã làm cú “phí miêu hoán chúa” của Quách Hòe. Rõ ràng, Nguyễn Đình Thắng đã lừa gạt Trúc Hồ cũng như 130 ngàn chữ ký của đồng hương, và cuộc tập họp của đồng hương trong giá buốt trước mặt Tòa Bạch Ốc. Cái màn cướp công này 67 năm trước Hồ Chí Minh đã làm, nay Nguyễn Đình Thắng vô tình hay cố ý “sống học tập và làm việc theo gương Bác Hồ”. Đã có bàn tay Việt Tân nhúng vào trong vụ này. Vì “Bà Tuyết Dương thường đi với Hoàng Tứ Duy, con trai Hoàng Cơ Định..., Billy Lê là thành viên  Thanh Niên Phan Bội Châu, một tổ chức Việt Tân do Đỗ Hoàng Điềm điều khiển ở Nam Cali”. Mà Việt Tân là ai? Đã nhiều lần tôi chứng minh Việt Tân là em Việt Cộng.

     Bà Tuyết Dương là ai, quyền lực nào ở White House mà hỏi Trúc Hồ: “Chứ bây giờ anh muốn viết cái gì?”. Và để giữ chân Trúc Hồ, bà ta đã xác nhận “cái này là TNT mời anh tới mà”.  Vì nếu Trúc Hồ ra về thì âm mưu của bà ta với Nguyễn Đình Thắng không thành. Một nhân viên của White House mà làm việc bất nhất như vậy là điều không thể chấp nhận được, một đề tài thảo luận ở đây mà giống như con tắc kè, muốn đổi màu nào thì đổi. Theo bà Jacky Bông thì “Cô Cindy đề cập đến việc cô vào Liên Hiệp Quốc năm 2008 để tranh đấu cho nhân quyền. Cô cầm hình của Cha Lý bị bịt miệng, cũng như cô đi vận động với các dân biểu của cô tại Texas để họ can thiệp thả  Cha Lý. Cô cũng đề cập đến Dự Luật Nhân Quyền và kêu gọi những nhà lập pháp ở Texas ... Anh Billy Le nói về việc anh giúp thành lập Hội Sinh Viên Việt nam tại Đại Học South Carolina, góp sức với người lớn tuổi  làm việc chung cùng một mục tiêu là tranh đấu cho nhân quyền...”. Nghe những lời này của “hai đứa bé” tưởng chúng đang trình bày “rề dum mê” để được White House tuyển chọn vào chức vụ nào đó. Ông Nguyễn Đình Thắng đâu có điên mà đưa những kẻ nói lạc đề vào buổi gặp gỡ này? Nếu ông Nguyễn Đình Thắng điên thì còn có lý, đằng này ông không điên, mà nghe đâu buổi họp này, những lời nói trên đây dính dáng đến cái Fund 100 triệu dollars ông ta xin để lo vụ “du học sinh Việt Nam”!!!
       Qua trình bày trên, chúng ta không ngạc nhiên khi suốt thời gian cổ động ký Thỉnh Nguyện Thư, VC ở trong nước không lên tiếng lồng lộn như thường lệ. Vì đã có sự cam đoan nào đó vấn đề này sẽ bị “óc trâu”.

      “Chúng ta vẫn thắng”.
      Qua quá trình hoạt động của đảng Việt Tân mà tôi gọi nó là em Việt Cộng, chúng luôn luôn lợi dụng những hoạt động của người Việt Quốc Gia chống Cộng để lồng vào đó những việc làm có lợi cho Việt Cộng:
- Vụ dơ bẩn nhất xảy ra ở Houston, Texas là vụ chúng lợi dụng đồng hương tổ chức Tết Trung Thu cho trẻ em, để phát một số lồng đèn kéo quân cán bộ đi chân đất đội nón cối, cầm đèn ngôi sao, mặt trăng màu đỏ và câu “Vì các cháu thiếu nhi chúng ta kháng chiến” là câu nói của Hồ Chí Minh. Khi bại lộ, chúng bào chữa rằng “mua từ năm 1983, để trong kho lâu ngày, quên coi lại!.
- Sau khi hàng chục ngàn đồng hương với 53 ngày đêm biểu tình tại Nam Cali, hạ được hình ảnh tên Hồ Tặc và lá cờ máu VC thì Đỗ Hoàng Điềm đã lợi dụng tổ chức “Đêm Không ngủ”, chiếu những slide show về “tội ác Mỹ ngụy” để gọi là “an ủi Bác”?.
- Khốn nạn nhất là hễ ai vì đấu tranh cho dân chủ tự do ở quốc nội mà bị VC bắt thì lập tức ở Hoa Kỳ, Việt Tân liền xác nhận “đó là đảng viên Việt Tân” để VC có cớ trừng phạt họ mà quốc tế cũng như đồng hương hải ngoại không can thiệp được, vì Việt Tân đã được Việt Cộng phong cho hai chữ khủng bố.

      Cũng vì vậy mà khi nghe đám “Tuổi Trẻ Yêu nước” xác nhận Việt Khang là thành viên của họ, đã có nhiều người la làng, như thế là giết Việt Khang. Và nhiều chuyện khác, lần khác, nói không hết. Nhưng quan trọng hơn hết, là qua những văn thư, những buổi học tập dành cho đảng viên, Việt Tân đã công khai bày tỏ chủ trương hợp tác với Việt Gian Cộng Sản.

       “Chúng ta vẫn thắng”!
      Vì cuộc tập hợp 140 ngàn chữ ký của đồng hương là một điều hi hữu, chưa ai làm được. Chưa có ai dám “thử phổi” đồng hương về tinh thần đoàn kết chống Cộng như vậy. Đây là một thắng lợi lớn chưa từng có. Nhưng Nguyễn Đình Thắng lại chơi trò cướp công y chang như Hồ Chí Minh cướp chính quyền lúc trước, đưa vấn đề nhân quyền là mục đích của đồng hương, biến thành chuyện xin Fund. Với cuộc tập họp của cả ngàn người tại Washington DC, hang trăm người đại diện cho đồng bào khắp nơi, trong khi hàng triệu người khác đang theo dõi diễn tiến tại White House trên radio, TV, và các phương tiện truyền thông khác, âm mưu đen tối và có thể nói là tồi bại của Nguyễn Đình Thắng đã phơi bày trước mắt mọi người, trước tai mọi người. Lâu nay, chúng tôi, những người cầm bút chống Cộng đã cố gắng chứng minh Việt Tân là một đoàn thể chuyên môn làm lợi cho Việt Cộng, nhưng có người còn bán tín bán nghi, bây giờ, Nguyễn Đình Thắng đã “lạy ông con ở bụi này” trước hầu như tất cả 3 triệu người Việt tị nạn Cộng Sản. “Minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng” bây giờ ám tiễn đã biểu diễn tại White House, không còn ai bán tin, bán nghi mà đã thấy sự thật rồi. Biết được kẻ đâm sau lưng ta là một thắng lợi lớn, lớn hơn biết kẻ thù trước mặt. Cái thắng lợi lớn lao hơn nữa là chuyện Nguyễn Đình Thắng đã làm sẽ đánh động lương tâm của những ai đang theo Việt Tân vì tưởng đó là đoàn thể chống Cộng sẽ thức tỉnh và trở về với hàng ngũ chống Cộng.

      Khi được tin  nhạc sĩ Trúc Hồ kêu gọi ký thỉnh nguyện thư, chúng tôi rất vui mừng, vì thực sự, chúng tôi vẫn tin tưởng đại đa số đồng hương khắp nơi trên thế giới đều có tinh thần chống Cộng, chỉ có một thiểu số chấp nhận làm tay sai cho Việt Cộng mà có đến 90%  trong đám này là vì tiền. Nhưng chưa có ai làm một cuộc trưng cầu như nhạc sĩ Trúc Hồ. Đây là sáng kiến độc đáo, chính xác. Quả nhiên, chỉ mấy ngày sau, con số người ký đã vượt số 25 ngàn. Kết quả cuộc ký tên này đã nói cho thế giới, nhất là cho Việt Gian Cộng Sản biết rằng dù chúng có bỏ ra bao nhiêu triệu đô la cũng chỉ mua chuộc được một số những kẻ chỉ biết vì tiền mà thôi, đại đa số người Việt ở hải ngoại họ là những người tị nạn Cộng Sản.

       Trong cuộc phỏng vấn Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng do Nguyễn Lê Vũ thực hiện riêng cho nguyệt san Bút Tre, và Nguyễn Lê Vũ đã tóm tắt như sau và được TS Nguyễn Đình Thắng chấp nhận các điểm (Trích): “Tóm lại, về buổi gặp gỡ của các viên chức chính phủ với cộng đồng Việt Nam ngày 5/3 tại Tòa Bạch Ốc thì chúng tôi xin tóm tắt như thế này có đúng không? Thứ nhất, TS giúp ô Trúc Hồ biết về trang web: We the People để gửi TNT. Thứ hai, TS đã vận động để có một buổi gặp gỡ với các viên chức chính phủ. Thứ ba, phía bên Việt Nam gửi danh sách ban đầu khoảng 10, sau còn 7 thuyết trình viên nhưng cuối cùng Tòa Bạch Ốc đã lần lượt thay đổi để chỉ còn 4. Thứ tư, ban đầu bên Tòa Bạch Ốc cũng cho vào nghị trình, màn trình diễn của Asia nhưng cuối cùng đã cắt và thay thế vào đó là thuyết trình viên thứ 4. Thứ năm, có những thành viên Việt Tân bằng sự vận động riêng của họ với sự giúp đỡ của một nữ dân biểu, họ đã hiện diện trong buổi họp mà không qua phía bên TS hay ông Trúc Hồ. Thứ sáu, Billy Lê , Chủ tịch Tổng Hội Sinh Viên Nam Cali, người thuyết trình viên trẻ, đã trả lời TS là “không đảng phái” và sau này thì được biết anh ta là thành viên của nhóm “Phan Bội Châu”, một tổ chức ngoại vi của Việt Tân. Thứ bảy, Tòa Bạch Ốc đã cử viên chức cao cấp nhất về “nhân quyền” đến họp. Thứ tám, chúng ta phải cung cấp ngay cho Bộ Ngoại Giao các thông tin cập nhật và danh sách 600 tù nhân chính trị, tôn giáo và lương tâm vì tuần tới đây một nhân viên cao cấp của Vụ Dân Chủ, Nhân Quyền và Lao Động sẽ đi Việt Nam để nêu vấn đề nhân quyền. Nếu thiếu sót xin TS bổ túc để kết thúc bài phỏng vấn này”.

      Từ sự tóm tắt này cho chúng ta thấy Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng hay Việt Tân đã cướp công, hay ém công của 130 ngàn người ký tên hay là tất cả người Việt tị nạn Cộng Sản.

      Có nhiều người tỏ ra thất vọng vì TT Obama không tiếp phái đoàn. Nhưng “phái đoàn” thực sự ngày 5.3.2012 tại White House là những ai? - Việt Tân. TT Obama sẽ nghe được những lời có lợi cho Việt Tân, đó là cái tai hại cho  những người chống Cộng và dân Việt Nam, chỉ có lợi cho Việt Tân và Việt Cộng. Tuy nhiên, TT Obama không thể có mặt dịp đó, không phải vì phải tiếp một người Do Thái, nhưng có rất nhiều lý do, ví dụ như tên Đại Sứ Việt Cộng đã van nài TT Obama rằng Việt Gian Cộng Sản sẽ trả tự do cho những ai mà TT muốn, với điều kiện không gặp “bọn phản động” vì sẽ làm hứng khởi cho một cuộc cách mạng lật đổ Việt Cộng. Cũng có thể chính  bà Tuyết Dương và TS Nguyễn Đình Thắng không muốn TT đặt câu hỏi: “Ô hay, không phải là tôi sẽ tiếp chuyện với ông Trúc Hồ và những người đại diện cho 130 ngàn đã ký tên hay sao? Sao có chuyện kỳ cục như thế này? Hay tôi đi lộn phòng?” Do đó, hai người này không muốn cho TT ra gặp  “phái đoàn”, vì con bài tẩy sẽ bị lật ngửa!

      Sự lươn lẹo, sắp đặt đã quá rõ ràng. Sàng qua gạn lại, cuối cùng chỉ có người của Việt Tân, nhân vật chính là Trúc Hồ cũng chỉ “ngồi ở đàng sau”. Như trên đã trình bày, chúng ta vẫn thắng. Vì nhạc sĩ Trúc Hồ đã biết tránh những kẻ đáng tránh, người Việt tị nạn CS đã biết mặt nào đáng tránh, và chúng ta làm lại, làm tiếp cho đến khi tất cả tù nhân lương tâm được trả tự do. Nói cách khác là Việt Cộng bị lật đổ.

                                                                                   Lê Văn Ấn


__._,_.___

No comments:

Post a Comment