Peek inside strip clubs preparing  VIDEO   
 
Sơn 20 xe màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ miễn phí. (Free!) 

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Hòa nhịp với cao trào vinh danh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, Ngô Kỷ ao ước là có ít nhất 100 chiếc xe của đồng hương sẽ được sơn màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ lưu thông trong vùng thủ đô tỵ nạn Little Saigon, Nam California. Trước năm 1975, nhà nhà sơn cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, qua đến Mỹ hoàn cảnh không thuận tiện, do đó sơn màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trên xe là tiện nhất. Với tràn ngập xe màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ hiện diện tại các buổi lễ hội, diễn hành Tết v.v.., chắc chắn sẽ tạo nên không khí sôi nổi và khiến tinh thần người Quốc Gia trở nên phấn khởi và khích lệ.

Nếu bọn Việt gian tổ chức đại nhạc hội cho bọn văn công tuyên truyền, mà có được một đoàn xe màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ kéo đến đậu ngay parking hay trong khu vực đại nhạc hội, chắc chắn sẽ làm cho “bọn giặc cộng” khiếp vía, ê chề, và khiến cho khán giả mắc cở, xấu hổ bỏ cuộc.

Trong nỗ lực thực hiện kế hoạch này, Ngô Kỷ vừa vận động được một “mạnh thường quân ẩn danh” bảo trợ để sơn miễn phí màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ cho 20 chiếc xe của đồng hương cư ngụ quanh vùng Little Saigon. Do đó đồng hương nào muốn sơn xe màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ “free”, xin vui lòng liên lạc Ngô Kỷ, điện thoại (714) 404-7022 hay email: ngokyusa2@yahoo.com, hoặc PO.Box 836, Garden Grove, Ca 92842 để tiện việc sắp xếp.

Chương trình bảo trợ sơn 20 chiếc xe màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ chỉ là đợt đầu, hy vọng là sẽ còn các quý vị mạnh thường quân khác tiếp tục bảo trợ thêm nữa để tương lai vùng thủ đô tỵ nạn Little Saigon này có ít nhất 100 chiếc xe màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ chạy tràn ngập đường phố để “dằn mặt” bọn Việt gian.

Kính mời Quý Đồng Hương bớt chút thì giờ quý báu bấm vào Link dưới đây (dài 13 phút) để nghe Ngô Kỷ trình bày đầy đủ về vấn đề này:

 
Hy vọng tại các thành phố, các tiểu bang có đông đồng hương Việt Nam cũng làm tương tự để tạo nên khí thế vinh danh “Cờ Vàng.”
Trân trọng kính chào,
Ngô Kỷ  
~~~~~~~~~~~~~~
 
Một số hình ảnh các xe màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ở dưới là "chiến hữu" gắn bó với Ngô Kỷ trên bước đường đấu tranh chống Việt gian tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon.

Đầu năm 1999, tức 13 năm qua, Ngô Kỷ đã lãnh đạo “Tổ Chức Đánh Việt Cộng, Diệt Việt Gian,” và chiếc xe Van đã được sơn màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để làm phương tiện đấu tranh.

 


Hình dưới:
Đầu năm 2008, Ngô Kỷ sơn các chiếc xe màu cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để làm phương tiện biểu tình chống tập đoàn báo Người Việt và bọn Việt gian cho đến bây giờ.



 
 

 
 
 
 
 
 
 


 
 


 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 


 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 


 
 


 
 
Vào đầu năm 2009, trong buổi tiệc kỷ niệm 30 năm thành lập công ty báo Người Việt, 2 tên nghị viên gốc Việt thành phố Westminster là Tạ Đức Trí và Diệp Miên Trường đã cấu kết và thông đồng với tập đoàn báo Người Việt để “xúi” cảnh sát kéo 4 chiếc xe đang đậu trong khu vực biểu tình mà không thông báo cho biết trước, khiến đoàn biểu tình phải tốn $1,400 đi chuộc xe về.

Rồi sau đó 2 tên nghị viên này còn binh vực, che chở và giải vây cho tập đoàn báo Người Việt, gây khó khăn, trở ngại cho đoàn biểu tình, bằng cách làm ra đạo luật và bỏ phiếu cấm đậu xe tại khu vực biểu bình quá 40 phút, trong khi suốt lịch sử thành phố không hề cấm đoán như vậy, mà các con đường công cộng đều được phép đậu xe liên tục tại một chỗ trong 3 ngày, tức 72 tiếng đồng hồ. Để bày tỏ sự phẫn nộ, căm tức và khinh bỉ hai tên nghị viên gốc Việt này, nên đoàn biểu tình đã treo cổ tại hiện trường ba hình nộm: nghị viên Tạ Đức Trí, nghị viên Diệp Miên Trường và chủ nhiệm báo Người Việt Phan Huy Đạt. Nghị viên Diệp Miên Trường còn "vô liêm sỉ" và hèn hạ khi "muối mặt" đi làm xướng ngôn cho đài phát thanh của báo Người Việt cùng với tên Việt gian Đinh Quang Anh Thái. Vì bị đồng hương tẩy chay và khinh khi nên đài phát thanh này bị dẹp tiệm sau một thời gian ngắn.

Nghị viên Andy Quách không dính líu và không bỏ phiếu cho đạo luật cấm đậu xe quá 40 phút này.

 
 


Hình dưới: Bảng cấm đậu xe quá 40 phút gây khó khăn cho đoàn biểu tình nhằm giải vây cho tập đoàn báo Người Việt.
 
 
 

Hình dưới:
Ngô Kỷ chống báo Việt Herald cũng trên đường Moran vì đã đăng bài báo nhục mạ cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu khi đăng bài viết “Kẻ phản bội,” trong đó viết rằng “Tổng Thống Johnson nói rằng ông Nguyễn Văn Thiệu là tên ác ôn côn đồ.”
Ngô Kỷ muốn bảo vệ sự thật, nên đòi hỏi báo Việt Herald đăng lời đính chính và xin lỗi gia đình và chiến hữu của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu vì Tổng Thống Johnson không hề tuyên bố như vậy. Báo Việt Herald ngoan cố không đính chính, và bị chống đối tới 2 năm thì báo Việt Herald bị bankruptcy phá sản và đóng cửa, bị lỗ gần 2 triệu mỹ kim.

 





 
 
 


                                   Hình dưới: Ngô Kỷ ủng hộ tự do cho Nhạc Sĩ Việt Khang

 
 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~