CỘNG ĐỒNG NGƯỜI MỸ GỐC PHI VÀ GỐC VIỆT CHỐNG CỘNG SẢN CÙNG PHỐI HỢP 
BIỂU TÌNH LÊN ÁN TRUNG CỘNG XÂM LĂNG BIỂN ĐÔNG.
 
Tin hình ảnh của Nữ Phóng Viên NGỌC DUNG
Video của VietPressUSA TV do Trần Vũ thực hiện:http://youtu.be/DikWrEOiWyY
 
 
 
image
Cộng đồng Pilippines và Việt Nam chống Cộng tại Hoa Kỳ cùng phối hợp biểu tình tại San Francisco ngày Thứ Ba 21-8-2012 để chống Trung Cộng xâm lăng Biển và Đảo của hai quốc gia Phi, Việt.
 
San Francisco (VietPress USA): Hồi 11:00am sáng Thứ Ba 21-8-2012, tại khu vực trước số 1001 đường Grant Ave. thành phố San Francisco; một số người Mỹ gốc Việt chống Cộng Sản từ hai Miền Nam và Bắc California đã mang theo Cờ Mỹ và quốc kỳ VNCH cùng các biểu ngữ chống Giặc Tàu xâm lược Biển Đông và chống CSVN hèn với giặc, ác với dân để cùng phối hợp với cộng đồng người Mỹ gốc Philippines tổ chức biểu tình chống Trung Cộng xâm lược Biển Đông và các hải đảo Đá Cạn của Philippines và Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.
 
 
image
Nữ Phóng Viên NGỌC DUNG đứng dưới quốc kỳ VNCH để tác nghiệp chụp hình, 
viết tin cống hiến bạn đọc khắp nơi.
 
Hằng trăm người Mỹ gốc Phi-Luật-Tân, gốc Đài Loan, gốc Hàn Quốc và số dồng hương Mỹ gốc Việt chống Cộng từ Nam California do ông Phan Kỳ Nhơn hướng dẫn đã không quản ngại xa xôi, đến San Francisco phối hợp với bà con Bắc California do Chủ Tịch H.O. Nguyễn Phú, nhà báo Huỳnh Lương Thiện của Báo Mõ và nhóm từ San Jose do Trần Vũ đến.Địa điểm biểu tình là khu vực đối diện Ngân Hàng Bank of East Asia là một trong hệ thống Ngân Hàng mà Trung Cộng vừa đầu tư hàng loạt vào Hoa Kỳ. Cộng đồng Mỹ gốc Phi-Luật-Tân  tố cáo Trung Cộng xâm lược vùng biển đặc quyền của nước Philippines và đang xâm chiếm Đảo Đá Cạn của họ để lập căn cứ quân sự thôn tính toàn bộ Biển Đông mà Trung Cộng gọi là Biển Nam Trung Hoa. Công đồng Mỹ gốc Philippines cũng tố cáo Trung Cộng đang nới rộng khả năng tài chánh để bủa vây thế giới và tung hàng hóa độc hại để vừa bán hàng ra các nước với thâm ý vơ vét tiền cùng lúc gây độc hại giết chết nhân số trên thế giới để dễ bề cho Trung Cộng xâm lược. 
Các đại diện tổ chức Hội Đoàn, Nhân Sĩ, chính khách Mỹ gốc Philippines hầu hết lên đọc diễn văn; nhưng khi có đoàn biểu tình của người Mỹ gốc Việt từ hai Miền Nam và Bắc California phối hợp thì cuộc biểu tình với phần hô khẩu hiệu, đá đảo càng sôi động hơn. Nhiều hãng Truyền Hình Quốc Tế của Hoa Kỳ và của các quốc gia Á Châu tại Hoa Kỳ đã đến thu hình và tường thuật. Cuộc biểu tình cũng kêu gọi tẩy chay hàng hóa Trung Cộng trên toàn thế giới. Cần lưu ý khi mua hàng, hãy nhìn rõ hàng Mã số Mã Vạch Điện Từ trên bao bì có ghi các số đầu là 6 90, 6 91, 6 92, 6 93, 6 94 và 6 95 đều là hàng sản xuất từ Trung Cộng; có chứa rất nhiều chất độc và kém phẩm chất. 
 
image  
 
Chiến sĩ NGUYỄN PHÚ, Chủ Tịch Hội H.O. San Francisco, đang kêu gọi 
chống Tàu Cộng xâm lược Việt Nam và Philippines.
 
Khi Cộng Sản Bắc Việt vi pham Hiệp Định Paris để xua quân cưỡng chiếm toàn bộ Miền Nam VN của VNCH; làn sóng người vượt biển, vượt biên đến các quốc gia Á Châu để sau đó được đến định cư tại Hoa Kỳ hoặc quốc gia thứ 3. Trong số các quốc gia tiếp đón người Việt tỵ nạn thì Philippines là quốc gia dành mọi tình thương, sự đùm bộc và giúp đỡ cho người Việt đi tìm tự do. Philippines chưa hề xua đuổi tàu vượt biển của người Việt tỵ nạn; chưa hề có nạn cướp bốc, hiếp dâm và số người Việt cuối cùng mới rời Philippines trong vài năm vừa qua. Thế nhưng người Việt tỵ nạn CSVN tại Hoa Kỳ và hải ngoại nói chung đã quá vô tình đối với ân nghĩa của người Philippines dành cho người Việt tỵ nạn. Khi Phillipnes bị những thiên tai bão lụt, động đất thì chưa bao giờ thấy các tổ chức Cộng đồng người Việt nay định cư an lạc tại Mỹ hay tại các quốc gia hải ngoại nghĩ đến việc quyên góp gởi cho các nạn nhân tại Philippines như một chút tình để tỏ lòng cám ơn. Hầu hết chỉ quyên góp gởi về VN hay gởi đến các quốc gia từng có thái độ đối xử tàn ác với người Việt đi tìm tự do!
   
 image
Một Phụ Nữ Philippines trong đoàn biểu tình đã quyết liệt hô hào hai quốc gia Việt - Phi 
cùng chống Tàu Cộng xâm lược.
 
Ngày nay Philippines cũng đang bị Trung Cộng xâm lược Biển Tây Philippines và Đảo Đá Cạn cũng như hoàn cảnh Trung Cộng cướp Biển Đông và Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.  Thế nhưng tại Philippines là một quốc gia nhỏ hơn Việt Nam nhưng Chính phủ Philippines đã hỗ trợ dân chúng rầm rộ biểu tình chống Trung Cộng xâm lược.. Trong khi tại Việt Nam thì Đảng và Nhà Nước bán dân hại nước CSVN đã cấm biểu tình; bắt bớ những người yêu nước chống Trung Cộng xâm lược! 
 
 image   
 
Một Chiến sĩ VNCH đang kêu gọi chống Trung Cộng xâm lược và tẩy chay hàng hóa độc hại của Trung Cộng
 
Tại Hoa Kỳ và hải ngoại nói chung; người Mỹ gốc Philippines đang phát động phong trào biểu tình khắp nơi để tố cáo Trung Cộng xâm lược và cảnh giác việc Trung Cộng đang mở các hệ thống Ngân Hàng tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác hầu phá rối kinh tế tài chánh Thế giới. Cộng đồng Mỹ gốc Philippines đã kêu gọi các tổ chức đoàn thể và Cộng đồng Mỹ gốc Việt cùng phối họp biểu tình chống Trung Cộng xâm lược.. Ông Pham Kỳ Nhơn ở Nam California, ông Nguyễn Phú và Huỳnh Lương Thiện tại Bắc California đã gởi thông báo kêu gọi bà con đồng hương tỵ nạn Cộng Sản hãy cùng tham gia với cộng đồng Philippines biểu tình tố cáo Trung Cộng xâm lược và bá quyền; nhưng hỏi ra mới biết nhiều nhân vật của các tổ chức cộng đồng Mỹ gốc Việt đã thờ ơ và khi nhận được tin thì ém luôn không thông báo cho bà con được biết! Nhưng dù sao, tiếng vang của sự hiện diện của người Mỹ gốc Việt trong cuộc biểu tình do cộng đồng Philippines tổ chức tại San Francisco trưa Thứ Ba 21-8-2012 đã gây tiếng vang và cảm tình rất lớn trong lòng nhân dân Phililppines trên toàn thế giới.
 
Xin xem một số hình ảnh do nữ Phóng viên Ngọc Dung chụp và phần Video do phóng viên Trần Vũ của VietPress USA thực hiện kèm theo tại Link:http://youtu.be/DikWrEOiWyY


 

__._,_.___
RECENT ACTIVITY: 
Yahoo! Groups
Switch to: Text-Only, Daily Digest  Unsubscribe  Terms of Use
.
 
__,_._,___