Wednesday, August 29, 2012

From: Dan Vo
Subject:                            Tôi sẽ bầu cho ông OBAMA
 
.Obama, sự thật và những "thành quả rất 'to lớn"
                            sau gần 4 năm cầm quyền....

 Trong cuốn film Chống Obama tựa đề  ”2016: Obama President” do một học gỉabảo thủ tên là Dinesh D'Souza dựng. Ông ta dựa trên chủ thuyết chống chủ nghĩa thực dân từ quan niệm của Ông bố Barack Obama Sr., một du sinh  từ Kenya, cựu thuộc địa của Anh.
 Ông ta cho rằng TT Obama có khuynh hướng nghiêng về các nước thuộc Third World ..   Nhiều lắm, nhưng có những điểm chính của Ông D’Souza nêu lên không đúng sự thật hoặc không có lý do thuyết phục như:
-       Nợ Quốc gia tăng 16 ngàn tỷ đô do Obama, thực sự nó đã xảy ra thời TT Bush trước 2008 thời Kinh tế thế giới khủng hoảng.
-       Đồng cảm cùng tử đạo Hồi giáo : thực sự TT Obama đã ra lệnh trực tiếp cuộc truy sát trùm khủng bố Bin Laden cũng như dung chiến thuật xạ thủ từ trên không do các máy bay không người lái đã hạ sát nhiều cao thủ khủng bố, kế nhiệm của Bin Laden..
-       TT Obama muốn trả đảo Falkand lại cho Argentina: không đúng, chính US đã từ chối ủng hộ Argentinatrong bản  tuyên cáo cuối cùng vào tháng Tư vừa qua tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Châu, đã làm bất mãn các nước mỹ châu Latin.
-       TT Obama không làm điều gì để ngăn cản vũ khí hạt nhân của Iran: US tuyên bố không chấp nhận dung thứ về vũ khí nguyên tử của Iran.
-       TT Obama đã dẹp đi bức tượng bán thân của Thủ tướng Churchill khỏi văn phòng TT. Sai, bức tượng này là vật cho muợn phải hoàn trả lại trước khi TT Obama nhiệm chức.
…Một điều không đúng thì ngàn điều không đúng....
TT Là Tổng Thống duy nhất đã thành công trong việc cải tổ nền y tế cho Hoa Kỳ.
Chúng ta hãy bỏ phiếu cho ông Obama và vận động mọi người dồn phiếu cho OBAMA
 
.

 

No comments:

Post a Comment