Wednesday, May 22, 2013



HT THÍCH CHÁNH LẠC ĐÃ ÔNG KHAI PHẢN BỘI GHPGVNTN VÀ PHỈ BÁNG NIỀM TIN ĐỐI VỚI PHẬT TỬ.

Subject: [PhoNang] HT THÍCH CHÁNH LẠC ĐÃ CÔNG KHAI PHẢN BỘI GHPGVNTN VÀ PHỈ BÁNG NIỀM TIN ĐỐI VỚI PHẬT TỬ.Fw: Tuong thuat Phat Dan 19.5.2013 tai chua Nhu Lai o Tp Denver, Colorado
Kính quý diễn đàn, quý vị quan tâm,

LLCSCHPG chúng tôi vừa nhận được bài viết của Đạo hữu Nhất Trụ Liên Hoa, tường thuật về sự việc quý Phật tử chùa Như Lai chống lại các ông Phạm Hoàng Vương, Bảo Quốc Kiếm, là 2 tên gian tà Ma Quỉ đã được HT Thích Chánh Lạc mời về chùa và "vinh danh" vào ngày Đại Lễ Phật Đản tổ chức tại Chùa Như Lai hôm Chủ Nhật 19 tháng 05, 2013 vừa qua.

Bài tường thuật đính kèm một số hình ảnh, và chúng tôi nhận thấy hình ảnh Đạo hữu Không Vĩnh Dương Ngọc Sum là người đã đại diện Phật tử Chùa Như Lai Bảo Vệ Chánh pháp, đứng lên thỉnh cầu HT Chánh Lạc hoan hỉ cho biết lý do nào HT Thich Chánh Lạc mời hai tên Phạm Hoàng Vương và Bảo Quốc Kiếm về chùa, trong khi Phật tử chùa Như Lai là những người trung kiên với Giáo Hội không bao giờ chấp nhận những tên phá chùa, phá GHPGVNTN hiện diện trong chốn thiền môn, thì HT Thích Chách Lạc liền xử dụng ngay trò bịt miệng của người trần tục ngoài đời, quát tháo, nạt nộ Đạo hữu Không Vĩnh là “Lạc đề ! lạc đề…!”.

Chúng tôi nghĩ rằng HT Thích Chánh Lạc hiện khoác trên mình cái áo Cà Sa, là trưởng tử Như Lai, lại là một "Đại Lão Hòa Thượng", hơn nữa là một bậc giáo phẩm lãnh đạo GHPGVNTN mà lại dung nạp, chứa chấp những tên Ma đạo đánh phá Giáo Hội như thế, đã là một minh chứng cho người Phật tử đấu tranh chúng ta nhận chân sự thật: Từ suốt gần 2 năm qua, vị Chủ Tịch Văn Phòng II Viện Hóa Đạo GHPGVNTN đã đi “lạc đường, lạc lối” đã trở thành công cụ của chúng!. Lời nhắc nhở chân tình của Đạo hữu Không Vĩnh Dương Ngọc Sum đối với Thầy Bổn sư, đáng lẽ phải được tôn vinh, nhưng tiếc thay lại bị HT Thích Chánh Lạc hô hoán là “lạc đề”.

Thật vậy, bài tường thuật PHẬT TỬ CHÙA NHƯ LAI BẢO VỆ CHÁNH PHÁP cũng đã vạch trần cho dư luận am tường:  Hai tên ma quỉ phá chùa, thủ túc của HT Chánh Lạc chuyên viết thuê chửi mướn đánh phá GHPGVNTN theo lệnh CS và “Hai ông này cũng là người thân tín được HT Thích Chánh Lạc chủ tịch Văn phòng 2 Viện Hóa Đạo bảo bọc, che chở, cung cấp tiền bạc và chỉ huy việc đánh phá GHPGVNTN. Hiện nay Phật tử tại thành phố Denver đã vô cùng thất vọng cho vị Tăng sĩ mà đã có thời được xem như Thánh Tăng, hóa ra chỉ là kẻ phàm tục mạng danh Đaị Lão Hòa thượng để vinh thân phì gia, vắt chanh bỏ vỏ tất cả những Phật tử trung kiên giúp đỡ xây dựng chùa Như Lai từ thập niên 90. Từ ngày chùa còn là ngôi nhà xiêu vẹo, Phật tử phải xúc tuyết nấu nước nóng cho Hòa thượng tắm rửa !”.

Đối với những sự kiện nêu trên, nhiều người bây giờ mới hiểu ra, riêng LLCSCHPG chúng tôi đã quá rõ với nhận định rằng, từ lâu HT Thích Chánh Lạc đã bị họ khống chế và nay theo mệnh lệnh của họ, HT Thích Chánh Lạc cũng đã công khai xuất hiện là một nhân vật PHẢN BỘI GHPGVNTN VÀ PHỈ BÁNG NIỀM TIN ĐỐI VỚI PHẬT TỬ.

Đáng buồn thay !!!

Tuệ Kiếm- May 22, 2013




--- On Tue, 5/21/13, Nhat Tru Lien Hoa <nhattrulienhoa@gmail.com> wrote:

From: Nhat Tru Lien Hoa <nhattrulienhoa@gmail.com>
Subject: Tuong thuat Phat Dan 19.5.2013 tai chua Nhu Lai o Tp Denver, Colorado
To:
Date: Tuesday, May 21, 2013, 6:38 PM

Tường trình Đaị Lễ Phật Đản taị Chùa Như Lai Ngày 19.5.2013
Phật tử Chùa Như Lai chống 2 tên Ma Quỉ phá Chùa
 
Thứ Bảy ngày 18 tháng 5 năm 2013 một số Phật Tử  đến chùa để chuẩn bị cho ngày Đaị lễ đã phát giác hai tên côn đồ là Bảo Quốc Kiếm và Phạm Hoàng Vương được Hòa thượng Chánh Lạc chính thức và trân trọng mời về tham dự Phật Đản, hai ông này là những người viết bài vở đánh phá, chỉ trích Giáo Hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất (GHPGVNTN), khinh Sư, hại tổ, phỉ bán Tăng đồ trong suốt hơn một năm qua.
Images intégrées 1
Phật Đản 19.5 tại chùa Như Lai – Rước HT Chánh Lạc vào chánh điện. Hai tên ma quỉ phá chùa, thủ túc của HT Chánh Lạc chuyên viết thuê chửi mướn đánh phá GHPGVNTN theo lệnh CS. Chúng đứng hộ vệ, từ trái sang phải Phạm Hoàng Vương và Bảo Quốc Kiếm, hình có đánh dấu x.
Hai ông này cũng là người thân tín được HT Thích Chánh Lạc chủ tịch Văn phòng 2 Viện Hóa Đạo bảo bọc, che chở, cung cấp tiền bạc và chỉ huy việc đánh phá GHPGVNTN. Hiện nay Phật tử tại thành phố Denver đã vô cùng thất vọng cho vị Tăng sĩ mà đã có thời được xem như Thánh Tăng, hóa ra chỉ là kẻ phàm tục mạng danh Đaị Lão Hòa thượng để vinh thân phì gia, vắt chanh bỏ vỏ tất cả những Phật tử trung kiên giúp đỡ xây dựng chùa Như Lai từ thập niên 90. Từ ngày chùa còn là ngôi nhà xiêu vẹo, Phật tử phải xúc tuyết nấu nước nóng cho Hòa thượng tắm rửa !
Phật Tử Chùa Như Lai goị điện thoaị cho nhau để tìm cách tẩy chay hai tên gian tà, ma quỉ Trương Khôi Bảo Quốc Kiếm và Phạm Hoàng Vương, đuổi chúng ra khỏi chùa Như Lai vào ngày Chủ Nhật 19.5.
Chủ Nhật ngày 19 tháng 5 - 2013 Phật Tử Chùa Như Lai đã nhanh nhẹn in bài tố cáo Bảo Quốc Kiếm đánh phá, chỉ trích vô lể về HT Thích Viên Định, chỉ trích phạm thượng Đức Cố Đệ tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang và đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ, và vu cáo bản Hiến chương của GHPGVNTN tu chính năm 2011, vô hình trung tiếp tay cho chiến dịch tiêu diệt Giáo hội của Cộng sản Hà Nội, để phát ra cho các Phật tử đến tham dự lể Phật Đản cùng ngày.
Images intégrées 2
Ngày xưa oanh liệt nay còn đâu ! Chùa Như Lai mười năm trước quy tụ ít nhất 4, 5 trăm người vào dịp Phật Đản. Nay đếm không quá 50 người ! Nếu không nhờ đông đảo các em Gia Đình Phật tử Nguyên Thiều tham dự thì chánh điện sẽ tiêu điều, hiu quạnh biết bao nhiêu ! Lỗi chỉ vì HT Chánh Lạc phạm trọng giới và lừa đảo Phật tử nên ai cũng chán ghét xa lánh.
Trong buổi họp có nhiều Ý Kiến đóng góp. Nhiều Phật tử muốn biểu tình phản đối ngay taị trong chánh điện, vài ý kiến khác đưa yêu cầu các bác gái các chị cư sĩ tóm cổ hai ông này lôi ngay ra khỏi chùa, một số muốn phá luôn buổi đaị lễ để phản đối vị HT Thích Chánh Lạc lảnh đạo tinh thần kiêm chủ tịch Văn phòng 2 VHĐ đã coi thường cộng đồng phật giáo taị Denver nói riêng, thiếu tinh thần và trách nhiệm với GH nói chung. Đặc biệt là Phật tử chùa Như Lai bất mãn việc HT Chánh Lạc tổ chức Lễ Phật Đản trùng với ngày sinh nhật của tên tội đồ Hồ Chí Minh 19.5. Dù Phật tử Chùa Như Lai khuyên lơn, bái lạy bao nhiêu vì muốn bảo vệ uy tín của GHPGVNTN, vì dư luận từng công kích chùa Điều Ngự ở California tổ chức Phật Đản năm ngoái vào ngày Quốc Hận 30.4, năm nay Chủ tịch Văn phòng 2 VHĐ lại tổ chức vào ngày sinh nhật Già Hồ, nhưng Hòa thượng Chánh Lạc chẳng cần nghe lại còn quát tháo nói rằng “Tao chẳng sợ bất cứ thằng nào trên thế giới này !”.
Rất tiếc tất cả những ý kiến trên đều không thể thi hành được. Lý do là không muốn làm thất baị cho buổi Văn nghệ gây qủy mở rộng Đoàn quán và xây thêm phòng học cho các em Gia Đình Phật tử Nguyên Thiều.
Thảm thương cho hoàn cảnh các em Gia Đình Phật tử ! Chùa Như Lai dư chổ , thừa phòng nhưng Hòa thượng Chánh Lạc, viện chủ chùa kiêm Tổng vụ trưởng Tổng vụ Hoằng pháp lại tuyệt đối không cho các em Gia Đình Phật tử xử dụng. Trái lại chỉ xử dụng những phòng ốc này làm nơi tạm trú riêng tư cho gia đình bà Thích Nữ Viên Nguyện từ Việt Nam sang hoặc con cái của bà ta từ tiểu bang Oregon xuống thăm bà mà khỏi phải thuê Hotel. Bà Viên Nguyện là Sư cô độc nhất còn ở lại với HT Chánh Lạc tại chùa Như Lai trong số 18 sư cô sư chú về tu học nhưng đã bỏ chùa ra đi hết.
Trên đây là lý do Phật tử Chùa Như Lai không thi hành được các ý kiến xác đáng nói trên, mà cũng là sự nhân nhượng thụ động trước cảnh ma quỉ phá chùa.
Tại đại lễ Phật Đản ngày 19.5, sau khi giới thiệu thành phần phật tử từ các tiểu bang khác về đây để tham dự trong đó có 5 Phật tử từ Missouri Kansas (đó là ông Bảo quốc Kiếm và gia đình của ông Phạm hoàng Vương).
Images intégrées 3
Cư sĩ Không Vĩnh Dương Ngọc Sum đại diện Phật tử Chùa Như Lai Bảo vệ Chánh pháp đứng lên chất vấn vì sao HT Chánh Lạc chính thức mời hai tên phá chùa, phá GHPGVNTN là Phạm Hoàng Vương và Bảo Quốc Kiếm về dự Phật Đản, trong khi Phật tử chùa phản đối. Trong hình hai tên này có đánh dâu x, Phạm Hoàng Vương ngồi trước, Bảo Quốc Kiếm ngồi sau.
Vì danh dự Cộng đồng Phật giáo taị thành phố Denver, vì uy tín của Giáo Hôi Phật giáo Việt Nam Thống nhất, Đạo hữu Không Vĩnh Dương Ngọc Sum đã đaị diện Cộng đồng Phật tử Chùa Như Lai mạnh dạng đứng lên điểm mặt  hai tên đánh phá Giáo hội, là Bảo Quốc Kiếm và Phạm Hoàng Vương, đồng thời chỉ trích HT Thích Chánh Lạc đơn phương mời những đệ tử côn đồ là tay sai đắc lực của HT Chánh Lạc về chùa Như Lai chứ không phải Cộng đồng Phật giáo mời họ về đây. Phản ứng!  HT Thích Chánh Lạc đã quát tháo, nạt Đạo hữu Không Vĩnh “Lạc đề ! lạc đề…” trước sự chứng kiến của gần cả 100 người về chùa để tham dư. Xin nghe phần audio đã thâu được kèm bản tường thuật.
Đaị lể vừa xong cả hai gia đình Bảo Quốc Kiếm – Phạm Hoàng Vương gồm 5 ngưòi lên xe ra về ngay trong chớp nhoáng.
Kính Trình
PHẬT TỬ CHÙA NHƯ LAI BẢO VỆ CHÁNH PHÁP

No comments:

Post a Comment