Sunday, May 20, 2012


Một ngày trọng đại khác của giám đốc FacebookPDFPrintE-mail
Sunday, 20 May 2012 02:46
Nguyen Duong

Cali Today News - Sáng lập viên và cũng là giám đốc công ty Facebook, ông Mark Zuckerberg 28 tuổi, ngày hôm nay đã gây ra một sự bất ngờ lớn  cho mọi người bằng việc chuyển đổi từ tình trạng độc thân sang đã kết hôn.
Thật vậy, một vị khách mời đại diện cho cặp vợ chồng mới này xác nhận ông Mark đã tổ chức lễ cưới với người bạn gái từ 9 năm qua là cô Priscilla Chan, 27 tuổi, tại nhà riêng của ông ở Palo Alto, California.
Sự kiện này đã gói ghém một tuần lễ bận rộn nhất cho cả hai. Ông Mark vừa chính thức đưa công ty ra thị trường chứng khoán vào thứ sáu , và cùng ngày đó thì cô Priscilla tốt nghiệp bác sĩ nhi khoa tại đại học UC San Francisco. Ngay cả 100 vị khách mời cũng phải sửng sốt vì cứ đinh ninh là đến dự tiệc ra trường của cô Priscilla, và chỉ được cho biết là đám cưới khi họ tới nơi. Mark là người đã ra kiểu cho chiếc nhẫn cưới chỉ với viên hồng ngọc đơn giản và cô dâu chú rể này thì mặc lễ phục đám cưới truyền thống. Thức ăn được phục vụ từ tiệm sushi ở Palo Alto mà cả hai đều rất thích. Vị đại diện cũng cho biết rằng Mark và Priscilla đã âm thầm chuẩn bị đám cưới từ nhiều tháng qua và chỉ đợi cho đến khi cô Priscilla tốt nghiệp, và việc trùng hợp với chuyện ra thị trường chứng khoán của công ty Facebook chỉ là tình cờ. Hiên nay Mark là người có cổ phần lớn nhất trong công ty mà ông thành lập từ khi còn ở phòng trọ đại học, và chỉ sau 8 năm đã đi vào tầm cỡ   hàng đầu trên thế giới.

No comments:

Post a Comment