Friday, May 25, 2012


TÂM THƯ CỦA TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC NGÀY QUÂN LỰC 19/6/2012
    KÍNH GỞI CÁC HỘI ĐOÀN QUÂN ĐỘI MIỀN BẮC CALIFORNIA


   Kính thưa quý Niên Trưởng và quý Chiến Hữu,
 
   Những ngày này của 47 năm về trước, trong tình thế chính trị khủng hoảng do đảo chánh, chỉnh lý, kinh tế bất ổn vì sự phá hoại của cộng sản, xã hội rối loạn vì những cuộc xuống đường của các thế lực chính trị đen tối, giặc cộng ra sức đẩy mạnh dã tâm thôn tính miền nam Việt Nam. Trước tình hình đó, Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà đã anh dũng đứng lên nhận lãnh trách nhiệm lịch sử trước toàn dân.
   Ngày 19 tháng 6 năm 1965 đã trở thành một ngày đánh dấu sự kiện lịch sử này; và từ đó đến nay, mỗi năm cứ đến ngày 19 tháng 6, đồng bào lại nhớ đến công lao và gương hy sinh vô bờ bến của các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hoà trong công cuộc bảo vệ chính nghĩa tự do cho dân tộc Việt Nam.
   Với lòng quả cảm và tình đồng đội, Quân Đội VNCH đã hoàn thành nhiệm vụ Bảo Quốc An Dân, lập nên những chiến công lẫy lừng trên khắp 4 vùng chiến thuật, từ Tết Mậu Thân năm 1968 đến Mùa Hè Đỏ Lửa năm 1972, bẻ gẫy âm mưu xâm chiếm miền nam của giặc cộng.
   Năm nay, tại Thung Lũng Hoa Vàng nắng ấm, anh em chiến binh QLVNCH chúng ta lại một lần nữa thể hiện tình huynh đệ chi binh và lòng quả cảm trong việc thống nhất tổ chức một Đại Lễ Kỷ Niệm Ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 2012.
   Thực hiện được việc thống nhất này có nghĩa là chúng ta lập nên hai chiến công vĩ đại: một là, chúng ta bẻ gẫy được nghị quyết 36 cộng sản trong âm mưu chia rẽ tập thể Cựu Quân Nhân QLVNCH; hai là, chúng ta làm được một cuộc chiến thắng to lớn với chính mình.
 
   Kính thưa quý Niên Trưởng và quý Chiến Hữu,
 
   Chiến công nào cũng phải chấp nhận sự hy sinh, chiến thắng càng vĩ đại thì sự hy sinh càng lớn lao. Chúng tôi muốn bày tỏ sự thấu hiểu chân thành và lòng cảm thông sâu xa đến những Hội Đoàn Quân Đội đã chấp nhận hy sinh để đạt được thành quả thống nhất này. Thực sự, chúng tôi đã không khỏi xúc động và cảm kích khi nghe lời tâm sự của một vị Tướng trong Hội Đồng Tướng Lãnh trên con đường mưu cầu thực hiện sự thống nhất ý chí của anh em quân đội.
   Một Ngày Quân Lực thống nhất là niềm mong ước thiết tha của toàn thể Quân Dân Cán Chính VNCH ở miền bắc California, là tấm gương sáng cho các thế hệ hậu duệ, là lời kêu gọi mạnh mẽ và thiết tha gởi đến toàn dân – để cùng đứng lên đòi Tự Do và Công Lý cho dân tộc Việt Nam, và là một chiến công hiển hách của toàn thể anh chị em Cựu Quân Nhân QLVNCH.
   Chúng ta hãy bắt tay nhau thật chặt, cùng hợp đồng binh chủng, không phân biệt màu cờ sắc áo, chen vai thích cánh như đã cùng chung chiến tuyến ngày nào, đập tan mọi âm mưu chia rẽ, xáo trộn của giặc cộng. Chúng ta thực hiện những điều này bằng một Lễ Kỷ Niệm Ngày Quân Lực thống nhất.
 
   Xin gởi đến quý Niên Trưởng, quý Chiến Hữu lời kính chào Đoàn Kết – Tất Thắng.
 
                             Trân trọng.
  Hội Trưởng Hội Cựu SVSQ/TVBQGVN/BCA.
Trưởng Ban Tổ Chức Ngày Quân Lực 19/6/1012
         Biệt Cách Dù Trương Thành Minh
__._,_.___
RECENT ACTIVITY: 

No comments:

Post a Comment