Ông cha ta đã hy sinh, đã đổ máu để giữ gìn từng tấc đất cho con dân Việt Nam. Vậy mà giờ đây, con dân Việt Nam phải sống cuộc đời tị nạn, sống 1 cuộc sống lưu vong khắp mọi nơi trên thế giới, nguời dân trong nước thì sống trong cảnh đói nghèo đau khổ, nhà cửa, ruộng đất bị cướp hết … Vì đâu??? Chính sự cai trị của Đảng CSVN mà con dân Việt Nam phải sống như vậy. Đảng CSVN đã từng ngày từng ngày dâng hiến tài nguyên, biển, đất.. kể cả con người cho kẻ thù từ phương Bắc. Đảng CSVN quá tàn nhẫn với người dân Việt Nam trong suốt những năm tháng cầm quyền cai trị đất nước.

“Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định 4 kẻ thù của Đảng CSVN là DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN, DÂN TỘC, TÔN GIÁO trong kỳ nghị quyết trung ương 4 khóa XI”.

Đảng CSVN đã cai trị người dân miền Bắc gần 70 năm, và 37 năm tại miền Nam, bịt mắt người dân, che đậy những điều mà Đảng CSVN đã làm sai trái. Từng ấy năm, từng ấy thời gian Đảng CSVN đã đưa Việt Nam từ một con rồng Châu Á trở thành 1 trong những quốc gia nghèo đói – tệ nạn – bất công – tham nhũng nhất thế giới. Một quốc gia mà sinh mạng bị rẻ rúng, con người sống trong sự đói khổ tăm tối, ra đường thì thấy tòan cướp của, giết người, sự nguy hiểm luôn rình rập, người dân Việt Nam không hề được biết những cơ bản của Quyền làm người.

Dưới sự dẫn dắt của Đảng CSVN, tuổi trẻ Việt Nam đã không có cơ hội cất lên tiếng nói của mình, không có cơ hội tiếp cận để được học hỏi hòng sánh vai cùng các quốc gia phát triển như : Hoa Kì; Anh Quốc, Canada, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… Đảng CSVN không muốn tuổi trẻ Việt Nam đươc mở mắt, vì sợ rằng khi Đảng CSVN không bịt mắt được tuổi trẻ Việt Nam, tuổi trẻ sẽ phóng tầm mắt ra thế giới, sẽ biêt rõ được sự dối trá, bịp bợm, những điều tàn ác mà Đảng CSVN đang che đậy để cai trị người dân Việt Nam.
Trước tình cảnh đất nước lâm nguy sẽ bị rơi vào tay giặc Phương Bắc cùng với sự hợp sức hết mình của Đảng CSVN, viễn cảnh Việt Nam sẽ như Tây Tạng, Tân Cương sớm trở thành sự thật, chúng ta – những người con dân Việt Nam không thể chấp nhận điều đó, không thể để cho chế độ CSVN thực hiện âm mưu của họ, không cho giặc Tàu Phương Bắc lấy đất nước Việt Nam của chúng ta. Bằng cách nào đây?

Chúng ta – những người con dân Việt Nam – hãy cùng nhau nắm tay nhau, cùng đứng lên đạp đổ chế độ CS tàn ác này.
Chúng ta – những người con dân Việt Nam - hãy hợp lực với nhau, giáng những đòn như sấm sét liên tiếp xuống bộ mặt nhu nhược, hèn hạ của Đảng CSVN, một chế độ hèn với giặc ác với dân.
Chúng ta – những người con dân Việt Nam - hãy đồng lòng cùng nhau ra sức hành động cứu đất nước.

Bởi chỉ hành động thì chúng ta mới chứng minh được cho thế giới thấy được sự tàn ác, dối trá bịp bợm của Đảng CSVN, chúng ta phải lên tiếng để bạn bè thế giới đang sống trong nền tự do dân chủ, đang hưởng quyền làm người thấu hiểu được những người dân Việt Nam đang sống khổ sở như thế nào dưới sự cai trị tàn bạo của Đảng CSVN.

Chúng ta hãy tin chắc 1 điều rằng khi chúng ta cùng nhau hành động, đứng lên đánh sập Đảng CSVN tàn bao, vô nhân tính, Thế giới sẽ ủng hộ chúng ta, chúng ta sẽ không cô độc trên con đường giành lại quyền làm người, quyền tự do thiêng liêng, chúng ta sẽ được bênh vực, sẽ được bảo vệ và sẽ đi đến chiến thắng. Khi đó, chúng ta, và cho con cháu chúng ta thế hệ sau này sẽ được sống đúng quyền làm người và sẽ được cuộc sống tự do. Những người con dân Việt Nam đang phải sống cuộc đời tị nạn, lưu vong xứ người sẽ được trở về sống bên nhau nơi quê cha đất tổ.

Tất cả những điều tưởng chừng như viễn vông, tưởng chừng như hão huyền, tường chừng như không thể này đều sẽ trở thành sự thật trong 1 thời gian gần đây khi chúng ta sát cánh bên nhau, khi chúng ta cùng nắm tay nhau, cùng đứng lên & cùng hành động vì một quê hương không còn bọn CS.

Sài Gòn, ngày 22 tháng 4 năm 2012
PTTDCN
__._,_.___
RECENT ACTIVITY: