Friday, May 25, 2012


Từ nhà tù, Lý Tống gọi về người nhà và tuyên bố: “…Tôi quyết tuyệt thực và tuyệt ẩm đến chết… để đòi lại công đạo cho mình, và để công lý… trừng trị những kẻ mang khai hữu thệ…”PDFPrintE-mail
Friday, 25 May 2012 15:24



Cali Today News – Như chúng tôi đã đưa tin vào ngày hôm qua, ông Lý Tống đã bị tòa án Santa Clara phán quyết là có tội và ông Lý Tống đã bị tù từ ngày hôm qua – 25 tháng 5, 2012.
Hôm nay, trong một email gửi đến tòa soạn Cali Today, người nhà của ông Lý Tống, cô Lam Hương đã yêu cầu tòa soạn giúp phổ biến cuốn băng video được thu từ chính giọng nói của ông Lý Tống gọi ra từ nhà tù.
Photo courtesy: http://my.opera.com/ThongTinVN/blog/show.dml/14280272

Để qúy độc giả và đồng hương khắp nơi hiểu thêm về vụ án Lý Tống, chúng tôi xin được phổ biến nguyên văn cuốn audio này…
Chúng tôi sẽ cập nhập vụ án Lý Tống khi có tin tức mới.
Nguyễn Dương



 

Thêm bình luận

No comments:

Post a Comment