Thursday, May 10, 2012


Chúa Cha nghiêm khắc đại cảnh báo:  
TOÀN THỂ ĐỊA CẦU SẼ RUNG CHUYỂN:
 
MESSAGE FROM GOD OUR HEAVENLY FATHER TO MARGARET DURBIN ON APRIL 28, 2012 AT 10:59 A.M. IN EVANSVILLE, INDIANA:
… “The severe of the severest will very soon take place, and all will see the most severe.  And the true saints will all say they are all under attack.  I am saying all will say they are all under attack, and all will say they should all go to a true refuge, and all must.  The true children of Mine will all experience a true warning, and this will be very soon.  This will be in the true area all around the whole world.  A true shaking will be in the True Arena.  All will feel the true shaking.  All will all say they are going to be in the true shaking, and all will all say they are in the True Arena.”…
 
MESSAGE FROM GOD OUR HEAVENLY FATHER TO MARGARET DURBIN ON MAY 1, 2012 AT 12:30 A.M. IN EVANSVILLE, INDIANA:
… “I am going to bring all to their knees, and very soon.  There will be many to come to you and say they are all going to pray the way I ask.  I am going to show all they all must all be in the True Arena, and tell all they are all going to all pray the way I ask.  I am going to spare all those whose lives are all in the true balance.  My child, the weak will be in the True Arena, and they will say they are all going to pray the way I ask.  I am going to say now, I will tell all they are all going to pray the true way.  I am going to give to all the true angel to guide them in the True Arena, and all must all pray the way I ask.  The true saint will say all are in the True Arena.  All must all pray to end the true war, and they must say they will all pray the way I ask.  I am going to say all must test all.  They are all in the True Arena.”…
 
A Messenger in Christ,   Typist for God The Father,         Distributor for God The Father,
Margaret Durbin                       Mary Agnes Kumar                        Do Van Nguyen    
http://margaretdurbin2012.blogspot.com

                                    NƠI TRÚ ẨN VÀ VŨ KHÍ CHIẾN ĐẤU
 
"Trước khi Chúa Giêsu Kitô đích thân ngự đến lần thứ hai, Giáo Hội phải trải qua một cuộc thử thách sau cùng, một cuộc thử thách sẽ làm lay chuyển đức tin của nhiều tín hữu”. (Sách Giáo Lý Giáo Hội Công Giáo 1992, số 675)
 
Trong cuộc chiến đấu chống lại quyền lực hoả ngục, nơi trú ẩn đích thực (a true refuge) của con cái Thiên Chúa chính là Trái Tim Chúa Cha, Trái Tim Chúa Giêsu và Trái Tim Mẹ Maria. Vũ khí chiến đấu đích thực để chiến thắng satan chính là “những lời cầu nguyện theo đường lối Chúa Cha yêu cầu”. Thiên Chúa Ba Ngôi, Đức Mẹ cùng cả Triều Thần Thánh Trên Trời đang hiện diện thực sự trong cung thánh đích thực và trong linh hồn người Kitô hữu đích thật. Tất cả con cái Chúa trước tiên hãy đến CUNG THÁNH ĐÍCH THỰC là NƠI TRÚ ẨN để xưng tội, tham dự Thánh Lễ, hiệp Lễ...và cầu nguyện chiến đấu để vượt qua thử thách với 3 thù là ma quỷ, thế gian và xác thịt. Chúng ta phải cầu nguyện chiến đấu liên lĩ mọi nơi mọi lúc đang khi còn thì giờ, NHẤT LÀ TRONG GIỜ LÂM TỬ, và cả sau cái chết thể lý cũng có thể liên lạc với Chúa bằng tâm linh để xin được giải thoát...Trong cuộc phát xét riêng ngay sau khi chết, chúng ta hãy thành thật với lòng mình, không thể giấu giếm bất cứ điều gì như khi còn sống. Vậy, khi còn sống chúng ta hãy tập sống chân thật với chính mình, để khi qua khỏi đời này, chúng ta sẽ dễ dàng thành thật khai báo với Đấng Phán Xét và sẽ được Chúa xót thương tha thứ ...
Nhờ những nhân chứng được Chúa cho sống lại sau cái chết mà chúng ta biết được những sự thật quan trọng này.
Tất cả các con cái Thiên Chúa đều là những chiến sĩ của Đức Kitô, phải luôn luôn sẳn sàng trong tư thế chiến đấu để chiến thắng Ác thần, đứng đầu là Satan, đang TUNG RA MỘT TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG để dành lấy trái tim mỗi người, gia đình, xã hội, và trái tim loài người về với nó, ngay từ bây giờ và cả trong phút lâm chung, khi xác hồn chúng ta được chuyển đổi qua cõi đời đời. Giây phút hiện tại quyết định tương lai.
 
Tại Medjugorje, qua 31 năm nay,  Đức Mẹ Maria là Mẹ Thiên Chúa và cũng là Mẹ đích thật của mỗi người và của toàn thể nhân loại, kêu gọi con cái Thiên Chúa hãy thực hành cầu nguyện 5 điều, (tựa 5 hòn sỏi Đavid chống Goliath kiêu ngạo, ‘I Samuel 17: 40-51’):
 
1- Cầu nguyện chuỗi Mân Côi bằng trái tim
2- Ăn chay hãm mình bằng trái tim
3- Tham dự Thánh Lễ và Hiệp Lễ bằng trái tim
4- Xưng tội hàng tháng bằng trái tim, với hết cả tâm hồn
5- Đọc, suy niệm,  lắng nghe và sống Lời Chúa bằng trái tim
 
Trong các Thông điệp Thiên Chúa Cha ban qua bà Margaret Durbin, Chúa Cha tự mạc khải Mình là Thánh Thần, kêu gọi tất cả mọi con cái loài người được Thiên Chúa Cha dựng nên, trong tất cả các các niềm tin, trên toàn thế giới loài người, hãy nhận biết và chấp nhận Thiên Chúa là Cha và hãy cùng với  Chúa Cha chiến đấu trong Trận Chiến cuối cùng và nắm chắc phần chiến thắng, và sẽ được Chúa Cha che chở, bảo vệ và dẫn đưa về Thiên đàng, được đoàn tụ với Ông bà tổ tiên cùng các Thánh trên Trời.
 
Con cái Thiên Chúa không chiến đấu đơn lẻ, nhưng có toàn thể các Thánh trên trời dưới đất và các Đạo binh Thiên quốc, đứng đầu là Đức Mẹ và Tổng Thần Lãnh Thiên Thần Micae...cùng sát cánh với từng người con của Chúa Cha trong cuộc chiến vô cùng quan trọng và tối hậu này. Khi cầu nguyện chiến đấu, chúng ta hãy mời Đức Mẹ và cả Triều Thần Thánh Trên Trời và ông bà tổ tiên cùng cầu nguyện chiến đấu với chúng ta, thì mới có thể đánh bại quyền lực hùng hậu của Sự Dữ. Thánh Phaolô trong Ephêsô 6:10-18, khuyên chúng ta hãy tìm sức mạnh trong Chúa và trong uy lực toàn năng của Người. Vì chúng ta chiến đấu không phải với phàm nhân, nhưng là với quyền lục thần thiêng, với những bậc thống trị thế giới tối tăm này, với những thần linh quái ác chốn trời cao. Bởi đó anh em hãy nhận lấy toàn bộ binh giáp vũ khí của Thiên Chúa; như thế, anh em có thể vận dụng toàn lực để đối phó và đứng vững trong ngày đen tối. Toàn bộ binh giáp vũ khí của Thiên Chúa, là: sự công chính, chân lý, lòng hăng say loan báo Tin Mừng bình an, đức tin, ơn cứu độ, Lời Thiên Chúa và theo Thần Khí (Thánh Thần) hướng dẫn, anh em  hãy dùng mọi lời kinh và mọi tiếng van nài mà cầu nguyện luôn mãi. Để được như vậy, anh em hãy chuyên cần tỉnh thức và cầu xin cho toàn thể các thánh.
 
Chúa Cha, chính là Chúa Thánh Thần, Đấng là Tình Yêu Cực Thánh và là Đấng ban Sự Sống Thật Trong Thiên Chúa, đã thương ban cho mọi con cái Cha, tập sách “14 Kinh Nguyện cho thời đại mới” dùng để cầu nguyện trong cuộc chiến tối hậu của thời buổi cuối cùng này. Những Lời cầu nguyện Chúa Cha ban truyền toàn là những lời kinh và những tiếng van nài. Ví dụ: Cha ơi, Cha có nghe tiếng con không? Lạy Cha, con đang lâm nguy, xin Cha vui lòng đến cứu giúp con! Lạy Cha, xin Cha ban cho con những ân huệ của Chúa Thánh Thần, và bao giờ con mới được lãnh nhận? bao giờ con mới được lên thiên đàng?...Ngài không giới hạn Lời cầu nguyện nào, miễn là chúng ta bước vào đường lối cầu nguyện của Chúa Cha đề ra để chiến đấu. Nghĩa là, con cái của Cha thì phải thường xuyên liên lạc trò chuyện với Cha để sẳn sàng lắng nghe và vâng phục Cha trong khi lâm chiến. Chúa Cha nói, Lời Cầu Nguyện dâng lên Thiên Chúa, là vũ khí có uy lực toàn năng chống lại Ác thần. Không ai muốn hưởng phúc vinh quang thiên đàng mà không phải chiến đấu!
 
Ai không hy sinh, từ bỏ mình, và dành thì giờ để cầu nguyện trong cuộc chiến đấu một mất một còn này, người ấy bỏ mặc hoặc lơ là, coi thường linh hồn bất tử của mình, chấp nhận thua cuộc và phó mình trong tay kẻ dữ! Khi biến cố thiên tai bất chợt đến và bạn phải “ra đi” bất đắc kỳ tử, linh hồn bạn sẽ đi về đâu trong cõi đời đời? Giá như trong cõi đời đời, với trí nhớ của bạn không hề mất, bạn sẽ kêu lên như thế này thì hay biết mấy: “Lạy Cha, con biết con là kẻ có tội, xin Cha thương xót con và mau mau đến giải thoát con!” Nếu trong cõi đời đời, bạn không thể kêu lên cùng Chúa một lời cầu nguyện van xin nào tự đáy lòng như thế, thì bầy quỷ dữ sẽ tiếp tục trấn áp bạn và dẫn bạn đi với nó, và không một ai có thể can thiệp giúp đỡ bạn!... 14 Kinh Nguyện sẽ giúp bạn cầu nguyện liên lạc với Thiên Chúa là Cha đích thực của mình, phải làm quen với những lời cầu nguyện này ngay từ bây giờ để chiến đấu trong ngày hôm nay và về sau.
 
Nếu hiểu cầu nguyện là liên lạc với Thiên Chúa là Cha, thì lúc còn sống cũng như khi đã vượt qua cõi đời này, chúng ta vẫn thường xuyên ở trong trạng thái kết hiệp mật thiết với Đấng sinh dựng nên mình bằng cầu nguyện tự đáy lòng, bây giờ và trong cõi đời đời. Liên lạc thường xuyên với Thánh Thần Tình Yêu là chúng ta sống thực sự trong Thiên Chúa Tình Yêu. Đấy là thiên đàng.
Mời vào blog sau đây để download các thông diệp mới nhất và tập sách 14 Kinh Nguyện Chúa Cha ban cho thời đại mới: (Anh, Việt và Tây ban Nha)
        http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 
                                       
                                        Bài có liên quan:
      
      “ĐTC Bênêđictô XVI trong bài giảng vể cầu nguyện, ngày 2/5/2012: (www.vietcatholic.net)
       “Còn một yếu tố thứ hai nữa, đó là Thánh Stêphanô thấy được hình ảnh và sứ vụ của Chúa Giêsu đã được tiên báo nơi câu truyện về mối liên hệ giữa Thiên Chúa và con người. Người – Con Thiên Chúa – là đền thờ “không do bàn tay con người tạo nên”, nơi hiện diện của Thiên Chúa Cha trở nên quá gần gũi tới độ mặc lấy xác thịt loài người để dẫn chúng ta đến cùng Thiên Chúa – hầu mở ra cho chúng ta cổng vào Nước Trời. Bởi vậy, việc cầu nguyện của chúng ta cần phải là việc chiêm ngưỡng về Chúa Giêsu ngự bên hữu Thiên Chúa, về Chúa Giêsu là Chúa của đời sống của chúng ta hay của ta. Nơi Người, theo sự hướng dẫn của Thánh Linh, cả chúng ta nữa có thể ngỏ lời cùng Thiên Chúa, chúng ta có thể thực hiện việc giao tiếp thực sự với Thiên Chúa, bằng đức tin và việc phó mình của con cái hướng về một Người Cha vô cùng yêu thương con cái Mình”.
     
 SMTrần

No comments:

Post a Comment