Friday, May 11, 2012


Đảng và nhà nước CH XHCN đang xụp đổ và dẫy chết....!!...
Kính thưa diễn đàn:
Tôi là một người trong nước , hôm nay được biết tin ở hải ngoại đang phat động phong trào không gửi tiền và du lịch về Việt Nam tôi thấy đây là điều hữu ích nhất mà cộng đồng hải ngoại có thể làm cho nền dân chủ Việt Nam trong lúc này. Việc không gửi tiền về Việt Nam có thể làm khó khăn cho một số thân nhân bà con ở hải ngoại, nhưng tôi tin chắc rằng khó khăn đó chưa lớn bằng khó khăn của các đồng bào bị cướp đất, bị bỏ mặc trong các hiểm họa thiên tai và bão lũ...bị bắt bớ tù đầy vô cớ. Việc tạm ngưng gửi tiền về Việt Nam không thể đẩy gia tộc bạn vào cảnh anh em hận thù nhau vì phần chia chác tiền bán đất đai không đều, vợ chồng chia ly vì thằng chồng có một con bồ nhỏ...bố con bất hòa nhau vì trái quan điểm. Những cảnh như thế đang xẩy ra tại Việt Nam không phải do anh em thiếu tiền gửi về VN mà nguyên nhân chính là do các chính sách nô dịch văn hóa, nô dịch trí thức của chính quyền gây nên mà thôi.

Việc tạm không gửi tiền về VN còn là một thông điệp rất rõ ràng rằng : cho đến ngày VN có dân chủ thực sự thân nhân của các bạn sẽ nhận được những phần thưởng lớn lao hơn , bao gồm những món tiền có từ phía các bạn từ hải ngoại mà hơn thế nữa phần thưởng to lớn hơn rất nhiều là thân nhân các bạn được sống trong tự do trong tình huynh đệ, được bầy tỏ công khai những tình tâm tư tình cảm của mình ở mọi nơi, mọi lúc, được ngẩng cao đầu nhìn thẳng vào những kẻ mà trước đây luôn rình rập, xoi mói rồi thậm thụt báo cáo lên cấp trên mọi việc mà thân nhân bạn đã làm.

Mong ràng với sự doàn kết giữa nhứng người đấu tranh cho công cuộc dân chủ của VN ở hải ngoại cũng như trong nước, ngày VN trở thành một nước dân chủ sẽ sớm trở thành hiện thực.
 
 
From: "rvnaf" rvnaf2002@yahoo.com
Date: Thursday, May 10, 2012 11:08 PM
 

Thưa Gs Nguyễn Ngọc Bích và Quý Vị ở D.C.:
Hai mục tiêu mà Ts Nguyễn Văn Lương thỉnh cầu CĐ/NVQG Tỵ nạn làm cách nào vận động đuợc chính giới Hoa Kỳ, Canada hay EU, Úc châu... để các Chính phủ này đồng loạt hay từng quốc gia:
1/.- Cấm chuyển ngân về giúp thân nhân mà kỳ thực Việt cộng thu tóm mọi nguồn ngoại tệ [dollar, Euro..] rồi VC in giấy lộn mang hình Hồ tặc phát lại cho thân nhân mình...! Vô tình chúng ta NVQG Tỵ nạn lại giúp cho chế độ "Độc tài Toàn trị" có phương tiện kềm kẹp thêm ngay chính thân nhân họ hàng mình..!! Quý Vị như Gs NNBích từng là GĐ Đài RFA có thế giá ở D.C. và có thể vận động các chính giới Hành pháp hay Lập pháp như các TNS James Webb, Mc Cain cùng các DB từng giúp Tỵ nạn đấu tranh cho TD-DC & NQ như Bà Loftgren, Bà Loretta Sanchez, Ed Roy... để Quý Vị Dân cử này đưa ra 1 Dự luật "cấm Ty nạn hoặc cho Tỵ nạn gửi tiền về thân nhân Tỵ nạn ở VN giới hạn $300/mỗi năm như Hoa kỳ đối với nước cộng sản Cuba.
2/. Hạn chế du lịch Việt nam 2 hay tối đa 3 lần trong /1 năm để đồng dollar không xuất khẩu khỏi Mỹ và vào tay Ác Đảng, Ác quyền Việt cộng...!!
Rất mong Gs NNBích nổ lực thiết lập 1 kế hoạch vận động kiên trì chính giới Hành pháp và Lập pháp Hoa Kỳ thực hiện đuợc 2 mục tiêu này thì NVQG Tỵ nạn đỡ tủi hỗ trong 37 năm đấu tranh truờng kỳ..chưa thành tựu mà có nhiều Tỵ nạn đã ra đi không hẹn.. ! Mong lắm thay và kính cẩn cám ơn Giáo sư. Trân trọng.
 
\"Tiến sĩ Nguyễn văn Lương đề nghị Cộng đồng người Việt hải ngoại hãy tích cực, ngay lúc này, hãy làm y như cộng đồng
người Cuba tị nạn cộng sản ở hải ngoại, hãy cố gắng:
----> Ngừng du lịch về Việt Nam 
----> Ngừng gởi đô-la Mỹ về Việt Nam" (trích)






DU LỊCH và GỞI TIỀN VỀ VN lúc này LÀ PHẢN QUỐC!!
Tiến sĩ Lương nói rằng, nếu không cứu nước Việt ngay lập tức, thì:

-- Việt Nam sẽ đầy chồng Tàu/vợ Việt/con lai, y như ở Á Châu!
-- Thêm nhiều đất đai/biển cả Việt Nam bị Tàu cướp lấy thêm!
-- Dân Việt ở quốc nội sẽ đói khổ thêm, suy dinh dưỡng thêm!
-- Hải ngoại sẽ già đi/chết dần những chiến sĩ VNCH ưu tú,
sẽ mất đi các chuyên gia VNCH ở hải ngoại đang chuẩn bị làm các trạm móc nối/vận động tái-xây-dựng VN hậu CS.
__._,_.___
RECENT ACTIVITY:

    No comments:

    Post a Comment