Tang Lễ của anh ruột tôi Phạm Sĩ Thế đã thực hiện đúng buổi chiều cuối năm âm lịch 30 tháng Chạp tại Houston, Texas, USA
Rất nhiều quý vị, quý bạn, các bạn anh chị em thân thuộc đã thăm viếng và chia buồn
Nhiều quá thành không thể viết riêng đến từng người và xin được viết thư này cám ơn tất cả 

Có một lần, trong đời, tôi viết một nhạc phẩm 
Hôm đó nghĩ về Mẹ Tôi, người đã qua đời 
Tôi nghĩ, mai sau tôi có chết đi, thì cũng về với Mẹ mà thôi 
Và tôi viết bài Mẹ Ru Con để tặng Mẹ Tôi
Ý nghĩa tôi muốn nói: khi con người ta có chết thì cũng về với tiếng hát lời ru, vòng tay thương yêu của mẹ 
Tôi nghĩ anh tôi bây giờ cũng vậy
Anh đã về với Mẹ

"Tiếng ca mẹ hiền trên vùng đất ngoan
Lãng quên cuộc đời đầy những ưu phiền
Rồi lời hát ngát xanh mầu thiên thu ..."

Mẹ Ru Con (nhạc và lời Phạm Anh DũngÝ Lan hát, Đồng Sơn hòa âm:

Xin chia buồn cùng gia đình tang quyến
Nguyện cầu Bác sĩ  PHẠM SĨ THẾ SỚM VỀ CẢNH CỰC LẠC.
Inline image 1
 
 
***************
 
Xin chia buồn cùng gia đình tang quyến
Nguyện cầu Bác sĩ  PHẠM SĨ THẾ SỚM VỀ CẢNH CỰC LẠC.
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)