Saturday, July 28, 2012

Thư Mời

Kính gửi: Các bậc Niên Trưởng, các học giả, trí thức, công nhân, nông dân, sinh viên-học sinh trong và ngoài nước thân mến.


Chúng ta có một điểm chung là nỗi ưu tư về tương lai đất nước, vận mệnh dân tộc. Chính điều này đã gắn kết chúng ta, những con người xa lạ với nhau.
Hiện tình đất nước hiện nay thì ai cũng rõ: bi đát và nguy cấp. Thời gian qua chúng ta đã làm nhiều việc, viết nhiều bài để góp phần canh tân đất nước. Tuy nhiên hành động sẽ có kết quả hơn lời nói, chúng ta cần có một phong trào có chủ chương đúng đắn, đường lối khoa học và được để tổ chức tốt. Chúng ta cần xuống đường tranh đấu mới có thể giải thể được chế độ độc tài hiện nay, đưa đất nước tiến lên dân chủ.

Từ mục tiêu và nhận định trên, chúng tôi-những người trong nước-thành lập phong trào thanh niên cứu quốc. Phong trào được thai nghén từ lâu nhưng mới được giới thiệu ra cộng đồng hơn hai tháng nay.

Phong trào lấy mục tiêu giải thể ĐCS, thực hiện chính trị đa nguyên, kinh tế dân doanh ở Việt Nam. Phong trào lấy chủ trương dân hữu hóa-trao trả công sản cho người lao động làm động lực, đường lối. Lấy hình thức bất bạo động kèm theo trấn áp kẻ phản quốc để xuống đường tuần hành.
Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm, đóng góp của quí vị để phong trào lớn mạnh.
Chúng tôi kính mời quí vị quan tâm tham gia phong trào, đứng vào hàng ngũ để cùng chúng tôi hành động.

Quí vị có thể tham khảo thông tin về phong trào tại: 
http://thanhniencuuquoc.blogspot.com/.
Chúng tôi ủy quyền cho anh Trần Văn Huy phổ biến thư mời này trên diễn đàn.

Trân trọng
TM PTTNCQ
K.s Nguyễn Văn Thạnh
Email: bdhsvn2012@gmail.com
Facebook: http://www.facebook.com/nguyenvanthanhvn12
K.s Trần Văn Huy

Thạc sĩ toán học: 
Nguyễn Ngọc Hoàng
NNHoang3530@gmail.com

Email Chung: tncqvn@gmail.com

__._,_.___

No comments:

Post a Comment