Thursday, July 26, 2012




BÙI TÍN ĐẾN HOA KỲ TRONG NỔ LỰC CỦA PHE CSVN THÂN TÀU ĐỂ TRIỆT HẠ VC NGUYỄN TẤN DŨNG

Link xem bài viết:  http://www.vietpressusa.com/2012/07/bui-tin-en-hoa-ky-trong-no-luc-cua-phe.html
 
Link xem Video:  http://youtu.be/yG6xGXO8nnw
 
 
 
CSVN BẮT BUỘC PHẢI ĐỔI THẾ CỜ ĐỂ THEO MỸ CHÔNG LẠI HÀNH ĐỘNG XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC. PHE THEO TÀU NAY MUỐN DỒN NỔ LỰC HẬU THUẨN CHO CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯONG TẤN SANG ĐỂ LOẠI TRỪ NGUYỄN TẤN DŨNG RA KHỎI QUYỀN LỰC VÀ NHƯ THẾ BUỘC MỸ PHẢI HỖ TRỢ TRƯƠNG TẤN SANG.
 
VC Bùi Tín từ Pháp đến San Jose được một số nằm vùng thuộc phe CSVN thân Tàu Cộng tiếp đón, thu xếp, tổ chức đối chất cuội nhằm giúp VC Bùi Tín có dịp tấn công VC Nguyễn Tấn Dũng trốn ra khỏi thế quyền lực. 14 VC trong Trung Ương Đảng CSVN đều là những trùm về tham những, vơ vét và cướp đoạt tài sản của dân, thụt két công quỹ. Một cựu Chủ Tịch Nước CSVN đã từng nói rằng guồng máy Đảng và Chính Quyền CSVN có những con sâu tham những; nhưng không phải là oật vài con sâu mà cả một bầy sâu! Vậy tại sao VC Bùi Tín chỉ tố cáo VC Nguyễn Tấn Dũng mà không tố cáo những tên tham nhũng khác?
 
Hoa Kỳ thực hiện giai đoạn mới trong kế hoạch "Trật Tự Thế Giới Mới" đã được Siêu Quyền Lực quyết định và đã phổ biến tại Hội Nghị Quốc Tế về Phi Châu và Á Châu (AA Summit 2005 - Africa & Asia) họp tại Jakarta thủ đô Indonesia vào ngày Thứ Sáu 22-4-2005. Vùng Phi Châu, nhất là Bắc Phi đã thay đổi vì nhiều nhà độc tài đã bị hạ bệ; phong trào dân chủ nhân quyền đã thay cho nạn độc tài toàn trị như xóa sổ độc tài tại các quốc gia Bắc Phi qua những cuộc Cách Mạng Hoa Lài.. VC Nguyễn Tấn Dũng và VC Trương Tấn Sang đều có khuynh hướng theo Mỹ. Chính quyền TT Barack Obama hỗ trợ cho VC Nguyễn Tấn Dũng mạnh mẽ sau khi đích danh mời Nguyễn Tấn Dũng đến New York để họp Hội Nghị Quốc Tế về giải trừ vũ khí hạt nhân. Lúc đó CSVN muốn đưa Nguyễn Tấn Sang đi thay nhưng Hoa Kỳ thẳng thừng từ chối. Nhờ có Hoa Kỳ hậu thuẩn nên VC Nguyễn Tấn Dũng mạnh miệng tuyên bố "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam".
 
Nay HK chuyển 65% sức mạnh Hải Quân qua Thái Bình Dương và bảo vệ Ấn Độ Dương; công bố Biển Đông là hành lang quốc tế trong đó đa phần là quyền lợi của Mỹ. Trong kế hoạch "Trật Tự Thế Giới Mới", chắc chắn HK sẽ phát triển mạnh mẽ tại Á Châu Thái Bình Dương để ngăn chận Trung Cộng. CSVN sẽ không còn cơ hội để đu dây nên buộc phải nghiêng về phía HK. Khi nghiêng về phía Mỹ thì nhóm CSVN bàn nước theo Tàu Cộng sẽ đi về đâu? Vì vậy, họ tổ chức hội thảo vận động chuyển giao quyền lực như Bộ Tài Chánh, Bộ Quốc Phòng, Bộ Công An qua cho Chủ Tịch Nước là VC Trương Tấn Sang, loại trừ VC Nguyễn Tấn Dũng.
 
Nếu được như vậy, Mỹ không còn ai để níu nên sẽ phải hỗ trợ cho VC Trưong Tấn Sang.. Nhờ vậy, nhóm CSVN thân Tàu Cộng lâu nay vẫn còn cơ may sống sót hoặc có đủ thời gian để hạ cánh an toàn! Đó là lý do tại sao Việt Tân và nhóm nằm vùng theo CSVN nô lệ bán nước cho Tàu Cộng đưa VC Bùi Tín qua Hoa Kỳ để nguyền rũa VC Nguyễn Tấn Dũng như Video dưới đây do Phóng Viên Trần Vũ và Nữ Phóng Viên Ngọc Dung của VietPress USA thực hiện.
 
 
Link xem Video:  http://youtu.be/yG6xGXO8nnw
 




__._,_.___

No comments:

Post a Comment