Friday, July 19, 2013

 
Tập thể Chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa Hải Ngoại
 Trung tâm Tây Nam Hoa kỳ.
15238 Ardath Ave., Gardena, CA 90249 – ĐT: (310) 800-5202.
****************************************************************
                                                                          
Bản Lên Tiếng.
 
Kính thưa
-         Quý vị Lảnh đạo Tinh thần Tôn giáo, Quý vị Nhân sĩ và Đồng Hương VN.
-         Quý vị Niên trưởng, Tổng Hội Trưởng, Liên Hội Trưởng, Hội Trưởng & Quý Thành viên các Hội Đoàn Quân Dân Cán Chính VNCH.
-         Quý vị Chủ tịch & các Ban Đại diện Cộng đồng NVQG tại California..
-         Quý vị Chủ nhiệm & Ký giả các Cơ quan Truyền thông & Báo chí Việt ngữ.
 
Nhằm khỏa lấp những hành động  “ Hèn với Giặc, Ác với Dân” của bọn cầm đầu csvn. Tại hải ngoại, việt cộng và tay sai đã xử dụng bọn bồi bút có  tâm lý ẩn ức, vì mặc cảm bị bỏ rơi và vì quyền lợi cá nhân,  để tung hỏa mù gây tranh cãi, làm rối loạn Cộng đồng NVQG tỵ nạn cs, qua những lời nói bài viết xuyên tạc,  bôi bẩn ý nghĩa việc Tưởng niệm ngày Quốc Hận 30/4, việc mặc Quân phục để kỷ niệm một thời hiến thân bảo vệ đất nước và đồng bào của Người Chiến sĩ VNCH.
 
Tập thể Chiến sĩ VNCH-Hải ngoại / Trung tâm Tây Nam Hoa kỳ,  vì danh dự chung và  quyền được tự do sinh sống của đại đa số gia đình Chiến sĩ VNCH,  bắt buộc phải lên tiếng báo động với Quý Đồng hương VN , về những âm mưu phá rối, gây chia rẽ để khống chế Cộng đồng NVQG của bọn vc & tay sai tại Hải ngoại nêu trên.
 
Chúng ta những Người VN có lòng tự trọng, có liêm sỉ, biết tôn trọng quyền tự do phát biểu quan điểm cá nhân, chấp nhận những phản đối khách quan có tính sửa sai hòa ái khi bất đồng quan điểm; Nhưng không thể đồng ý với các bài viết, lời nói mang tính hằn học, mạ lỵ hay chà đạp danh dự người khác. Đó là sự chống đối có ý đồ xấu, khơi dậy những tranh cãi vô bổ đi đến mất tình đoàn kết & làm chia rẽ trong Cộng đồng. Điều này chỉ có lợi cho bọn vc và tay sai xúi bẩy mà thôi.
 
Là những Người Lính VNCH có truyền thống “ Tự Thắng để Chỉ Huy “ và “ Cư An Tư Nguy “...  Chúng tôi không cần thiết tranh luận “ gây chiến “, cố gắng nhẫn nhịn lắng nghe đến một giới hạn nào đó.  Nhưng với việc chống đối với ý đồ xấu như  bôi xấu, chà đạp chính nghĩa Quốc Gia Dân Tộc VN, vu khống  hay làm mất danh dự Người Lính VNCH và tuyên truyền làm lợi cho csvn. v.v..  Tập thể Lính VNCH sẳn sàng ” ứng chiến “ cùng với đồng hương NVQG quyết liệt phản đối lại sự gây chia rẽ phá hoại Cộng đồng, hết lòng ngăn chận sự xâm nhập phá rối trị an của bọn cs và tay sai tại bất cứ nơi nào, bất cứ từ đâu đến.
Trân trọng kính thông báo để cùng cảnh giác.
 
Little Saigon, ngày 15 tháng 7 năm 2013.
Trung tâm Tây Nam Hoa kỳ / Tập thể Chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa - Hãi ngoại.
Trung tâm Trưởng.
TQLC. Trần Vệ.
 
 
***************************************************
Bản sao đồng kính gởi:
-         HĐTV, HĐĐD, HĐGS & HĐĐHTƯ / TTCSVNCH-HN.
“ Để kính tường ”.
-         Các Trung tâm & Đặc khu Điều Hợp Vùng.
“ Để  tùy nghi phổ biến “.
-         H/L.
 
__._,_.___
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)

No comments:

Post a Comment