BIỂU TÌNH LỚN CHỐNG TRUNG CỘNG - VIỆT CỘNG Ở SAN FRANCISCO 24-7-2013 NHÂN TRƯƠNG TẤN SAN ĐẾN HOA KỲ
Jul 23, 2013
by HVuong
Nửa đêm về sáng thứ Ba rạng thứ Tư ngày 24-7-2013 chuyến xe buýt bigfight voyage đưa đoàn người Mỹ gốc Việt ở Little Saigon, Nam California (Nam Cali) trực chỉ San Francisco ở Bắc California (Bắc Cali) để cùng tham gia cuộc biểu tình chung với các hội đoàn, đoàn thể thuộc các cộng đồng gốc Việt khác từ hai miền Nam Bắc California đổ về đây. Người ta cũng cảm nhận sự cố gắng vô cùng của cộng đồng San Diego là nơi tương đối xa hơn, cộng đồng Sacremento gần gũi hơn đối với San Francisco, nơi chố...
Message from HVuong:
Nửa đêm về sáng thứ Ba rạng thứ Tư ngày 24-7-2013 chuyến xe buýt bigfight voyage đưa đoàn người Mỹ gốc Việt ở Little Saigon, Nam California (Nam Cali) trực chỉ San Francisco ở Bắc California (Bắc Cali) để cùng tham gia cuộc biểu tình chung với các hội đoàn, đoàn thể thuộc các cộng đồng gốc Việt khác từ hai miền Nam Bắc California đổ về đây. Người ta cũng cảm nhận sự cố gắng vô cùng của cộng đồng San Diego là nơi tương đối xa hơn, cộng đồng Sacremento gần gũi hơn đối với San Francisco, nơi chốn có không ít nhân vật phản chiến hiệp đồng dưới “swindle core” giúp csvn “chống Mỹ cứu nước” cho Nga Tàu trong cuộc Chiến Tranh Việt Nam. Một cuộc biểu tình theo ước tính sẽ diễn ra trong quy mô lớn để phản đối hành động ngang ngược của Trung cộng và hành động phản dân hại nước của chế độ csvn mà ông Trương Tấn Sang là chủ tịch nhà nước nằm trong bộ máy cầm quyền đảng trị hiện nay ở Việt Nam. Lãnh tụ csvn hiện đã đến Hoa Kỳ theo hoạch định và sẽ gặp Tổng Thống Barack Obama vào ngày hôm sau 25-7-2013 tại Thủ đô Washington, D.C. dưới áp lực của những nguồn đòi hỏi nhân quyền từ trong Quốc Hội Hoa Kỳ và các hiệp hội phi chính phủ có uy tín của chính kiến Mỹ.
Lúc 10:05 sáng, đoàn biểu tình Nam Cali là đơn vị trước tiên đến điểm hẹn Một là “Tổng Lãnh Sự Quán” Trung cộng ở số 1450 Laguna Street, San Francisco, CA 94115.
Lúc hơn 10:25 sáng, một số người Mỹ gốc Philippines đến điểm hẹn Một, và sau đó 11:00 đoàn biểu tình Phi lần lượt đến đông đủ. Một số đông của họ, là những người bạn đồng minh bên kia bờ Biển Đông, đã từng chiến đấu trong nhóm SEATO cũ, nay cùng tranh đấu trong cuộc biểu tình hôm nay.
Hình ảnh cho thấy những người Mỹ gốc Phi này mang huy hiệu Lục quân Hoa Kỳ, U.S. Army tự xích với nhau quanh một tượng lân đá trang trí ngay trước trụ sở Trung cộng.
Lúc 11:54 sáng, chuyến xe buýt 4348 đầu tiên đưa đoàn biểu tình Bắc Cali đến, hoà nhập vào các cộng đồng tham dự đã có mặt và những đội hình hàng ngang hai bên đường với loa cầm tay phát lời đả đảo Trung cộng về hành vi bá quyền của chúng về hướng cửa toà trú sứ Trung cộng. Cuộc biểu tình cũng được ghi nhận sự năng nổ của nhiều nhà hoạt động Bắc và Nam Cali. Đặc biệt có hai nhân vật nổi tiếng, Ls. Nguyễn Tâm và KQ. Lý Tống của Bắc Cali, và Nam Cali có NT. Phan Kỳ Nhơn, những người đã từng góp phần tích cực gìn giữ cuộc đấu tranh cho Chính Nghĩa Quốc Gia, và còn nữa…
Khi các đoàn biểu tình của Bắc và Nam Cali kéo nhau đến địa điểm hai, tức tòa Tổng lãnh sự Việt cộng, các bạn trẻ thuộc một tập hợp đoàn thể đã có mặt sẵn tại đây gồm Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại, Đoàn Thanh Sinh Phó Đức Chính, Tổ Chức Hưng Việt, và Thanh Niên Truyền Thống Việt. Cuộc biểu tình tại đây cùng với một cường độ tại địa điểm một.
Người dân bị áp bức trong nước đều biết từ trong bộ máy cai trị của đảng cộng sản Việt Nam một giai cấp mới ra đời, giai cấp của những đảng viên có quyền sinh sát mọi người dân trong nước và quyền bán đất, nhượng biển cho ngoại bang mà bộ máy tuyên truyền cho đến nay vẫn cứ ngụy biện quanh co. Trong số họ cũng không hiếm kẻ có vô số tài sản riêng tư bất minh. Họ tựa lưng vào nhau cố bám địa vị tại khu Ba Đình, Hà Nội! Đó là nguyên nhân tội ác gây nghèo nàn, tụt hậu cho cả dân tộc và mất dần lãnh thổ của đất nước, và đây cũng là động lực đưa đẩy người dân yêu nước, yêu chuộng công lý phải liều thân nói lên tiếng nói bất khuất trước sự trù dập của chế độ phi nhân như thế.
Cuộc biểu tình hôm nay hẳn phải được xác định mục tiêu là phản đối chủ trương “bành trướng bá quyền” của chế độ Bắc Kinh, và tập đoàn lãnh đạo Hà Nội "hèn với giặc, ác với dân" tại hai cơ quan trú sứ địa phương của Trung cộng và Việt cộng tại San Francisco. Các đoàn biểu tình người Việt còn nêu rõ lý do biểu tình hôm nay là phản đối nhà cầm quyền csvn và thỉnh cầu Tổng Thống Obama có biện pháp ngoại giao thích ứng với vấn đề vi phạm nhân quyền ngày càng trầm trọng của nhà cầm quyền nước này và yêu cầu trả tự do cho những người bất đồng chính kiến như blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, nhạc sĩ Việt Khang, sinh viên Đinh Nguyên Kha, sinh viên Nguyễn Phương Uyên, tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, v.v.. Hoàng Thuỵ Văn tường trình.
Vương Huê kính chuyển.
If you are having problems viewing this email, copy and paste the following into your browser: https://picasaweb.google.com/lh/sredir?uname=hvuong31&target=ALBUM&id=5904466300702568257&authkey=Gv1sRgCMy97pqQ1qb-bQ&feat=email
To share your photos or receive notification when your friends share photos, get your own free Picasa Web Albums account.
__._,_.___
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)
Recent Activity: