Thursday, August 1, 2013

[PhoNang] Ngô Kỷ tuyên bố trên mạng BBC: "Chống cộng để giải phóng nhà tù lớn"

FROM Patrick03 Lew TO 1 recipient
Ngo Ky
9:59 PM (10 hours ago)

to me
Kính gởi Anh Phát Lưu để kính tường và xin nhờ phổ biến. Xin cám ơn.
Ngô Kỷ

Ngô Kỷ tuyên bố trên mạng BBC: "Chống cộng để giải phóng nhà tù lớn"





Little Saigon ngày 31 tháng 7 năm 2013,

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi xin kính gởi đến quý vị cái Video do mạng BBC phỏng vấn tôi liên quan đến cuộc biểu tình chống Trương Tấn Sang qua Mỹ để quý vị kính tường. Vì đường lối và quan điểm chính trị của chính phủ Mỹ có nhiều thay đổi và biến chuyển theo thời cuộc, do đó để khỏi bị "lỗi thời" và tránh cảnh "ngờ nghệch," người đấu tranh cần phải thức thời mà linh động trong phương thức hành động. 

Đối với tôi, sự hỗ trợ của Hoa Kỳ và các quốc gia ngoại quốc (nếu có) dành cho công cuộc đấu tranh của người Việt Quốc Gia, đó chỉ là phương tiện và phụ thuộc mà thôi, mà số phận đất nước Việt Nam phải do chính tay người dân Việt Nam quyết định. Ỷ lại vào trò mị dân và "đầu môi chót lưỡi" của các chính trị gia Mỹ thì chỉ có đi "bán lúa giống" mà thôi. Bất cứ kẻ nào mang đầu óc đi xin xỏ, yêu cầu ơn huệ từ Việt cộng mà không chủ trương lật đổ, giải thể cộng sản Việt Nam thì kẻ đó là tội đồ của dân tộc và chỉ là Việt gian mà thôi. Tôi sẽ trở lại đề tài này trong thời gian gần đây.

Trân trọng kính chào,

Ngô Kỷ


Xin bấm vào Link dưới để xem và nghe Ngô Kỷ trả lời đài BBC nhân cuộc biểu tình chống Trương Tấn Sang:




Nếu bị trục trặc Link chính của BBC ở trên, thì xin bấm Link dưới:







Facebook của BBC cũng có posted VIDEO phỏng vấn Ngô Kỷ. Có thể bấm vào Link 'Chống Cộng để giải phóng nhà tù lớn' màu xanh ở dưới cũng xem được video.

Bình luận về cuộc biểu tình trước Tòa Bạch Ốc hôm 25/07/2013 chống phái đoàn Chủ tịch Sang tới Hoa Kỳ, ông Ngô Kỷ, một nhà hoạt động dân chủ tại California, nói với cộng tác viên của BBC tại Quận Cam rằng đây là cuộc đấu tranh có ý nghĩa để...See More



__._,_.___
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)
Recent Activity:

No comments:

Post a Comment