Xin chuyển bài và hình ảnh của Ô. Huỳnh Minh Nhựt

BUỔI PHỎNG VẤN ÔNG BÙI TÍN TẠI TÒA SOẠN NHẬT BÁO CALITODAY
Tối hôm qua lúc 19.00PM ngày chủ  nhật 24 tháng sáu 2012,tại tòa soạn Calitoday,trong  phòng thu hình cuả THVN,Luật Sư Nguyễn Tâm đã phỏng vấn trực tiếp Ông Bùi Tín một  nhân vật quan trọng trong  bối  cảnh lịch sử Việt  Nam  ngày  30 tháng  4 năm 1975, người đã vào dinh  Độc Lập tiếp thu chính quyền VNCH do Tổng Thống Dương  Văn Minh bàn  giao.
Bùi Tín Chiến Sĩ DÂN CHỦ.
Hãy khắc trên mộ  tôi hàng chữ này
Qúi vị có  quyền tin và không  tin,nhưng tôi chỉ có tấm lòng muốn thay đổi thời  cuộc và  chế  độ,để toàn dân và  dân tộc  được  được sống trong  ấm no và hạnh phúc.
Tất cả  những  gì tôi làm trong   22 năm  sau  này đủ chuộc  lại và còn  hơn những  tội  lổi và  sai  lầm của tôi đã gây ra  từ  trước....nếu tôi không sinh  ra ở  miền Bắc  chắc  cuộc  đời tôi không như thế  nay....
Huỳnh minh  Nhựt
 image
 Hình 1 : Từ trái Luật Sư Nguyễn  Tâm, Ô. Bùi Tín

image



From: tuong pham <tuongphamvh@yahoo.com>
To: Vietnamese American ; Gọi đàn Bút nhóm ; Phu Nu Cali ; Calitoday ; Cong luan Dien dan ; Pho Nang Dien dan ; baochi diendan ; KBCHaiNgoai.net ; Sinh Vien Co Vang ; VVV ; www.SucManhCongDong.info <sucmanhcongdong@gmail.com
Sent: Monday, June 25, 2012 8:02 AM
Subject: Ô. Bùi Tín v/s L. S. Nguyễn Tâm : Long tranh, hổ đấu. Trả lời một trong mười hai câu hỏi hắc búa, sắc bén của L.S. Nguyễn Tâm, Ô. Bùi Tín cho điểm Hố Chí Minh là Zero ( 0) điểm
 Chiều hôm qua, Chủ Nhật 24/6/2012 , tại Studio của Toà soạn nhật báo Cali Today,vào lúc 7:00PM đã có một cuộc tranh luận trực tiếp giữa Ô. Bùi Tín và Luật sư Nguyễn  Tâm. Có khoảng hơn 10 người tham dự gồm một số nhà báo, ký giả truyền thông Bắc  California, các thân hữu , và đặc biệt có sự tham dự của Ô. Võ Tư  Đản ngồi ỏ dưới hàng ghế khán thính giả.
 Buổi tranh luận kéo dài khoảng hơn  một giờ . Trả lời  một trong mười hai câu hỏi rất hóc búa, sắc bén của L. S. Nguyễn Tâm, như câu hỏi khởi đầu : Trong lịch sử Việt Nam, nhân vật nào mà Ông ngưỡng mộ nhất.
 Ô. Bùi Tín trả lời : danh tướng Lý Thường Kiệt
 L. S. Nguyễn Tâm hỏi: nếu tính điểm từ 1 đến 10, xin Ô. cho điểm các nhân vật sau đây : Hồ Chí Minh, cố PTT Nguyễn Cao Kỳ, cố TT Ngô đình Diệm.
 Ô. Bùi Tín  trả lời :
1 Hồ Chí Minh                       :  zero điểm
2-  Cố PTT Nguyễn Cao Kỳ : 3 điểm
3- Cố TT Ngô Đình Diệm     : 4 điểm

  Ngoài ra còn có những câu hỏi khác liên quan  đến  những lời  Ô. Bùi Tín phát biểu trong ngày 30/4/1975 khì theo đoàn quân CS Bắc Việt đến tiếp thu   Dinh Đôc Lập, vụ nhận xét về Quân Lực VNCH, vụ  từ bỏ Đảng CSVN ,  nhận xét của Ô. Bùi Tín về Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp  ....
 Xin mời quý vị đón xem toàn bộ chương trình buổi tranh luận này sẽ được truyền hình trực tiếp , không cắt xén trên hệ thống "  truyền hình on line " của Website " Baocalitoday.com" sẽ được đưa lên các diễn đàn vào chiều ngày hôm nay ( Thứ Hai 25/6/2012 ) 

  Buổi phỏng vấn hơi dàiBảo đảm đã " lỡ' xem rồi thì chắc chắn sẽ xem cho hết 
__._,_.___
RECENT ACTIVITY: 
Yahoo! Groups
Switch to: Text-OnlyDaily Digest • Unsubscribe • Terms of Use
.

__,_._,___