Kính thưa Quý Thầy Cô, Quý Đông môn Và Quý Thân hữu cùng các bạn thân mến ,

Chỉ còn 20 ngày nữa lạ Đại Hội Hè Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2012 sẽ được tổ chức tại Mille square Park vào lúc 10pm đến 5pm Chương trình mong cả nhà tham dự đông đủ .

Giá 20$ đặc biệt cho chiếc áo có logo Duy Tân



Kinh mời cả nhà tham dự buổi họp mặt hè của hội Thân Hữu Ninh Thuận được tổ chức tại CA .
THƯ MỜI HỌP MẶT ĐỒNG HƯƠNG THÂN HỮU NINH THUẬN HÈ 2012 


Tháng 6 năm nay gia đình Duy Tân có nhiều Tin Vui Xin chúc mửng chúc mừng !!!! :










HAPPY BIRTHDAY HOÀNG YẾN 



2012/6/7 Dieu Huyen Vo <voeden5@gmail.com>

 Kính thưa Quý Thầy Cô, Qúy Thân Hữu, Qúy anh chị em và các bạn thân mến,
Kính mời quy vị tham dự Đại hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm Hè 2012 tại CA sẽ tổ chức vào ngày 15 tháng 7 vào lúc 10am đến 5pm tại Miles Square Park góc đường Edingerr và Euclid Shelter # 2 .
Nam CA là một nơi nhiều cựu Giáo Sư học sinh Duy Tân cư ngụ nhất và cũng là một nơi có nhiều danh lam thắng cảnh cho quý vị ở xa đến vui chơi và thăm thân nhân của minh. Với sự khuyến khích và ủng hộ của mọi người  Ban Chấp Hành quyết định tổ chức đại hội Hè tại CA 2012 .
Chương trình văn nghệ sẽ do Henry Cai và một số cựu học sinh Duy Tân đảm trách cùng hát cho nhau nghe, sẽ có ghế ngồi. Đặc biệt chúng ta sẽ quay Video phòng vấn từng người và post lên website THDT cho các bạn khắp bốn phương nhận diện và nghe được giọng nói thân yêu của Thầy Cô và bạn bè ngày xưa của mình, đây là điều mà chúng ta chưa bao giờ làm được tại những đại hội trước đây vì không có đủ thì giờ. 
Chúng ta sẽ thưởng thức món ăn đặc biệt của Phan rang là món BÁNH CĂN với bốn lọai nước chấm : cá kho, mắm nêm, mắm đậu phụng, mắm chay. BÁNH XÈO Phan rang, khuôn nhỏ, ngon tuyệt vời. Bánh căn và bánh xèo là những món ăn nhiều người dân Ninh Thuận, quê hương thân yêu của chúng ta, rất ưa chuộng. Ngoài ra chúng ta còn có thêm xôi chè, gỏi sứa, chả giò, Bánh cuốn, bánh mì thịt ,dưa hấu và bắp nướng mở hành v..v...những món ăn cây nhà lá vườn Phanrang . 
Chúng ta sẽ vừa trò chuyện vừa thưởng thức những món ăn đặc sản của quê hương nắng gió Phanrang _ Việt Nam.
Mỗi người tham dự sẽ được tặng 1 DVD Đại Hội Duy Tân Khung trời Kỷ niệm 2011.
Để cho việc tổ chức được thành công hoàn hảo xin quý vị đóng góp $10 cho mỗi người lớn, các con em dưới 18 tuổi được miễn phí .
Quý vị có thể liên lạc với Thủ Quỷ Kiều Duyên. 
Chi phiếu ghi tên: 
Ann Mai 
Địa chỉ 2379 Toulouse Cr 
Corona, CA 92882 
Tel: 714 981 3524
Ngày Tiền đại hội 14-7-2012 sẽ tổ chức đi du lịch một nơi nỗi tiếng tại San Diego là Sea World xem Dolphin và các loại cá biển .....sáng đi chiều về. Hội sẽ muớn xe những chi phí sẽ chia đều cho mọi người và thông báo rõ ràng. Quý vị nào có xe có thể lái theo . Sẽ báo cáo chi tiết sau tại mục du lịch San Diego .
Qúy vị ở xa cần đưa đón xin gọi Dương Huỳnh Qúy 714 507 8892 . 
Có thể liên lạc khách sạn: 
Little Saigon Inn 
www.littlesaigoninn.com 
14052 Brookhurst Street 
Garden Grove, CA 92843 
Liên lạc: 714-636-4890 
Hoặc: 800-791-2500
Ramada Plaza Hotel Garden Grove 
10022 Garden Grove Blvd, 
Garden Grove, CA 92844 US 
Phone:1-714-534-1818 
Fax:1-714-539-9930
Hay có thể vào www.hotwire.com
Chúng tôi rất mong đợi sự tích cực tham dự và đóng góp vào chương trình của tất cả quý vị khắp các nơi. Chúng tôi xin trân trọng hoan hỷ đón nhận những ý kiến đóng góp và nhiệt tình tiếp tay của tất cả quý vị.
Một lần nữa chúng tôi xin trân trọng kính mời quý Thầy Cô, quý cựu học sinh, quý thân hữu và gia đình bỏ chút thì giờ quý báu đến tham dự Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm Hè 2012 tại CALI. Sự hiện diện đông đảo của quý vị là một niềm vinh dự lớn lao cho chúng tôi.
Kính chúc toàn thể quý vị hạnh phúc, an khang và thịnh vượng
TM Ban Chấp Hành 
Hội Trưởng 
Dương Huỳnh Quý