PHÁI ĐOÀN TRAO THỈNH NGUYỆN THƯ VẬN ĐỘNG CHO LÝ TỐNG
Video phóng sự 6 phút 12 giây: http://www.youtube.com/watch?v=yzeJ-YgyEXI

(VVV) Lúc 9 giờ hôm thứ Ba 19-6-2012 thành viên Ủy Ban Ủng Hộ Tinh Thần Chống Cộng của Lý Tống và thân hữu đã có mặt tại tiền đình Quận Hạt Santa Clara để đưa thỉnh nguyện thư đến các vị dân cử và văn phòng liên hệ để vận động cho Lý Tống, người sẽ nhận phán quyết của Tòa Án vào ngày 22-6 tới đây. 

Sáng sớm ông Huỳnh Phong và thân hữu là ông Nguyễn Thâu đã chở đến 10 hộp đựng danh sách gần 7000 đồng hương ở San Jose và vùng phụ cận, cũng như đồng hương ở nhiều tiểu bang trên nước Mỹ và từ những quốc gia khác đã ký tên vào thỉnh nguyện thư ủng hộ Lý Tống. Sau đó các ông bà Lê văn Ý, Cao thị Tình , Mai Khuyên và Christine Hồ và  Huỳnh Hớn cùng với hai bạn trẻ của Liên Đoàn Cử Tri cũng lần lượt đến.

Phòng họp hôm nay rất đông vì là buổi điều trần về những vấn đề liên quan đến cư dân của quận hạt Santa Clara . Những người muốn phát biểu đều phải ghi danh trước. Buổi họp đặt dưới sự chủ tọa của Giám Sát Viên George Shirakawa với sự hiện diện của 4 giám sát viên khác trong đó có ông Dave Cortese. Sau khi khai mạc là đến ngay tiết mục Public Comments, mỗi người có 2 phút để nói về những quan tâm của mình. 

Tiến sĩ Lê thị Mỹ Phương, Dược sĩ Lưu Phương và bà Christine Hồ đã tường trình về những hoạt động của Lý Tống và  phát biểu lý do tại sao có những thỉnh nguyện thư của người Việt khắp nơi yểm trợ anh. Đặc biệt Tiến sĩ Mỹ  Phương đã đưa ra những luận cứ sắc bén và rất thuyết phục.

Sau đó theo chỉ dẫn, phái đoàn đã mang 5 hộp đựng danh sách chữ ký lên văn phòng của Hội Đồng Giám Sát trên lầu 10 để nhân viên tại đây sẽ đưa tới từng văn phòng của các giám sát viên gồm có:  các ông Shirakawa, Cortese, Yeager, Wasserman và bà Kniss.

Tiếp theo phái đoàn đến văn phòng District Attorney của  ông Chánh Biện Lý Jeff Rosen, nhân viên trực đã ký nhận và cho biết sẽ mang đến phòng ông Chánh Biện Lý.

Rời tòa nhà quận hạt, mọi người băng qua bãi đậu xe đến văn phòng Public Defender để đưa thỉnh nguyện thư cho bà Mary Greenwood là Chánh văn phòng và ông Daniel Portman (luật sư biện hộ cho Lý Tống). Tại đây phái đoàn đã được ông Daniel Portman ra chào hỏi, cám ơn và tiếp nhận hộp đựng Thỉnh Nguyện Thư.

Cuối cùng mọi người đến văn phòng cảnh sát trưởng quận hạt là bà Sheriff Laurie Smith.

Được biết văn phòng bà Chánh Án Andrea Bryan đã nhận được TNT gửi qua đường Bưu Điện.

Mọi người ra về vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, với niềm hy vọng chiến sĩ chống cộng Lý Tống sẽ sớm được trả tự do.

__._,_.___
RECENT ACTIVITY: 
Yahoo! Groups
Switch to: Text-OnlyDaily Digest • Unsubscribe • Terms of Use
.