Thursday, January 26, 2012

(Bài viết bằng Unicode. Xin bấm vào LINK
phía dưới, hoặc mở attach để có
thể đọcRÕ RÀNG HƠN)




(Bài II)
Hai Lá Cờ, Hai Bên Chiến Tuyến:
Tổ Quốc VN
  ‘Tổ Quốc Xã Hội
Chủ Nghĩa’
 
Đảng CSVN đã khẳng định: ‘Chúng ta theo Chủ Nghĩa Quốc Tế, KHÔNG THEO CHỦ NGHĨA QUỐC GIA. Chúng ta phải nâng cao tinh thần đấu tranh giải phóng... nghĩa là HÌNH THỨC THÌ DÂN TỘC MÀ NỘI DUNG LÀ QUỐC TẾ’.
Như vậy, rõ ràng Dân Tộc, Đất Nước hoặc Tổ Quốc đối với CSVN chỉ là những CHIÊU BÀI trên hành trình tranh đấu, trước khi nước VN ‘giải tán’ để trở thành ‘Liên Khu’ của ‘Thế Giới Đại Đồng’ — không Nga Cộng thì Tàu Cộng là đầu xỏ. Do đó, cờ Máu Sao Vàng KHÔNG THỂ NÀO gọi là ‘Quốc Kỳ’ — đúng nghĩa là biểu tượng của Quốc Gia Dân Tộc. Thực chất, cờ Máu Sao Vàng chỉ là biểu tương cho ‘một đơn vị của ĐOÀN QUÂN QUỐC TẾ VÔ SẢN’ — đúng như lời VC đã xác nhận. Vì thế bài ‘Quốc Ca VC’ mới có tựa đề là ‘Tiến QUÂN CA’. Nói cách khác, đó là bài hát của ‘Đoàn QUÂN Quốc Tế Vô Sản’ Mác-Lênin.

* Nhìn lại quá trình lịch sử — từ khi Cộng Sản xuất hiện ở VN năm 1925 đến nay — ai cũng thấy, đảng giặc VC chống lại Chủ Nghĩa Quốc Gia và chủ trương tiêu diệt những người Quốc Gia đến cùng. Nhưng chúng lại tận lực, sử dụng sức mạnh tinh thần của Chủ Nghĩa Quốc Gia. Đó là lòng Yêu Nước và tình yêu Dân Tộc, nhất là trong thời gian chiến tranh. Đây là điều CỰC KỲ MÂU THUẪN trên lý thuyết cũng như trên thực tế của phía Cộng Sản Mác-Lênin.
Trần Quốc Kháng (1)
Phản Bội Dân Tộc,
Vong Ơn
Bội Nghĩa Với Tiền Nhân
Trong ‘kinh điển’ Mác-Lê-nin cũng như trên thực tế, đảng CSVN (đảng giặc VC), đã thực hiện ‘Cách Mạng Vô Sản’ bằng bạo lực và gian trá theo đúng lời dậy bảo của Lê-Nin:
‘Thứ bạo lực này đứng TRÊN MỌI LUÂN LÝ, mọi luật pháp và TRÊN CẢ QUỐC GIA DÂN TỘC’.
Trên thực tế, khởi đầu cuộc ‘Cách Mạng Vô Sản’, Hồ Chí Minh đã cho thuộc hạ phát động chiến dịch, DIỆN bên ngoài là ‘Cải Cách Ruộng Đất’ (CCRÐ). ĐIỂM bên trong là xách động giai cấp Vô Sản ‘vùng lên’, tiêu diệt giai cấp Tư Sản. Nói nôm na, đó là chiến dịch ‘Cướp Của Giết Người’.
Trong chiến dịch CCRÐ, cán bộ VC đã triệt để thi hành đúng chỉ thị của ‘Bác vả Ðảng’: Trí Phú Địa Hào, đào tận gốc, trốc tận rễ’. Có nghĩa là tiêu diệt tận cội nguồn (nòi giống) của bốn thành phần ‘Trí Thức, Phú Nông, Ðịa Chủ, Cường Hào’ trong xã hội để thực hiện CHUYÊN CHÍNH VÔ SẢN.
Chắc hẳn các bậc cao niên ở miền Bắc VN vẫn chưa quên. Cán bộ Cộng Sản trong ‘Đội Phát Động Quần Chúng Đấu Tranh’ đã áp dụng chiến thuật ‘Ba Cùng’ của Tàu Cộng: CÙNG ở một nhà, CÙNG ăn một mâm, CÙNG nằm một giường với ‘Bần Cố Nông’ để tiện việc rỉ tai đầu độc ‘Bần Cố Nông’ hận thù Địa Chủ.
Chúng còn dậy bảo ‘Bần Cố Nông’ phương pháp đấu tố, cách thức hành hạ và giết Địa Chủ cùng những chuyện ‘vong ân bội nghĩa’ khác. Thế là thảm cảnh con đấu tố cha, vợ đấu tố chồng, người nọ ‘vu oan giá hoạ’ cho người kia diễn ra. Xã hội không còn luân thường đạo lý gì nữa!
Rùng rợn nhất là cảnh hành hạ và giết Địa Chủ ở đấu trường. Chỉ vì chủ nghĩa ngoại lai Mác-Lênin mà người Việt giết người Việt, man rợ và độc ác hơn cả loài lang sói:

Giết! Giết nữa! Bàn tay không phút nghỉ
Cho ruộng vườn, lúa thuế chóng mau xong
Cho Đảng bền lâu cùng rập bước chung lòng
Thờ Mao chủ tịch thờ Stalin bất diệt

Đó là lời thơ của Tố Hữu — tiếng nói của ‘Trưởng Ban Văn Hóa Tư Tưởng Trung Ương Ðảng CSVN’. Rõ ràng như năm với năm là mười: Giết dân để ‘cho Đảng bền lâu’. Giết dân nhiều hơn nữa để ‘Thờ Mao chủ tịch thờ Stalin bất diệt’ Chao ơi! Còn ách NÔ LỆ nào dã man, tàn ác như ách nô lệ Mác-Lênin!
Hiện nay, đảng giặc VC tiếp tục ‘con đường Bác đi là con đường bi đát’. Chúng làm nhiều việc ‘vong ân bội nghĩa’ với Tiền Nhân để tỏ lòng cúc cung tận tụy ‘Tổ Quốc XHCN’ và quan thầy Tàu Cộng.
¨Truyện ngắn ‘Phẩm Tiết’ của Nguyễn Huy Thiệp và ‘Mùa Mưa Gai Sắc’ của tướng giặc Trần Độ là 2 chứng cớ cụ thể. Cả hai tác phẩm đều có chủ ý hạ nhục vua Quang Trung, từ vị anh hùng xuất chúng trở thành kẻ thô lỗ, cọc cằn, bạo dâm và chúa trùm khát máu, chém giết lương dân không biết gớm tay. Kế đến là truyện ‘Gia Phả’, tác giả là VC Trần Độ, đã dùng những tình tiết hư cấu của tiểu thuyết để bôi bác vua quan nhà Trần là những kẻ loạn luân, dâm dật, say mê chiến tích.
¨ Chứng cớ kế tiếp là thủ lãnh của băng đảng ‘Dân Chủ Đa Nguyên’ là Nguyễn Gia Kiểng đã mạt sát Kẻ Sĩ, thoá mạ Anh Hùng Hào Kiệt VN qua bài ‘Nói Chuyện Với Trí Thức: Mặt Thật Của Ai?’, đăng trên tờ Ngày Nay số 297, xuất bản tại Houston Texas. Kiểng lại còn bôi bác sự nghiệp cứu quốc của vua Quang Trung trong bài ‘Về Một Vấn Đề Lịch Sử’ trên tờ Thông Luận số 108 và hỗn láo với Tổ Tiên qua cuốn ‘Tổ Quốc Ăn Năn’.
¨ Chúng ta còn thấy rõ, 2 lần đảng giặc VC đã ký văn kiện dâng lãnh thổ và lãnh hải cho Tàu Cộng. Lần thứ nhất, Phạm Văn Đồng đã nhận lệnh của Hồ Chí Minh, viết thư cho Chu Ân Lai ngày 14/9/1958, dâng cho ngoại bang 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Lần thứ 2, Lê Khả Phiêu đã sang Bắc Kinh ký 2 ‘Hiệp Định’ ngày 30/12/1999 và ngày 25/12/2000, dâng hàng ngàn Km2 lãnh thổ và lãnh hải cho Bắc Kinh.
Vấn đề được nêu lên: Tại sao Hồ cùng đồng đảng lại có những hành động ‘vô ơn bạc nghĩa’ với Tiền Nhân. Thế mà chúng vẫn tự nhân là ‘yêu nước’, tự nhân là đấu tranh giành ‘độc lập’ cho Tổ Quốc VN!
Chúng tôi xin thưa, những mỹ từ như ‘Dân Tộc,  ‘Yêu Nước’, ‘Độc Lập’ hay ‘Tổ Quốc’ v.v chỉ là ‘DIỆN’ bên ngoài. Còn thực chất, hay ĐIỂM bên trong, CSVN phục vụ ‘Tổ Quốc XHCN’. Chính đảng giặc VC đã khẳng định:
‘Chúng ta theo Chủ Nghĩa Quốc Tế, KHÔNG theo Chủ Nghĩa Quốc Gia. Chúng ta phải nâng cao tinh thần đấu tranh giải phóng... nghĩa là hình thức thì dân tộc mà nội dung là quốc tế’.
Nói cách khác là Hồ cùng đồng đảng đã TỪ BỎ Quốc Gia, TỪ BỎ Dân Tộc, TỪ BỎ Tổ Quốc VN để đi theo ‘Chủ Nghĩa Quốc Tế’. Nên Dân Tộc, tình Yêu Nước hay Tổ Quốc VN đối với Cộng Sản, chỉ còn lại là những chiêu bài mà thôi.
Ai cũng thấy, trong thời kỳ chiến tranh 1945-1975, băng đảng VC muốn lợi dụng lòng yêu nước của dân chúng trong chiêu bài ‘chống ngoại xâm’. Nên chúng đã nêu cao sự nghiệp đấu tranh cứu quốc của các Anh Hùng Hào Kiệt VN, trong đó có vua Quang Trung và Đức Trần Hưng Đạo. Nhưng sau khi chiến tranh chấm dứt, CSVN xoay chiều 180 độ. Chúng cho bọn bồi bút, viết sách báo bôi bác tất cả các Anh Hùng Hào Kiệt VN vì 3 lý do chính yếu.
Thứ Nhất: CSVN muốn chuẩn bị dư luận, viết lại lịch sử VN BẰNG TÀI LIỆU CỦA TÀU CỘNG ĐỂ LÀM ĐẸP LÒNG QUAN THẦY BẮC KINH. Chỉ vì nhiều vị Anh Hùng Hào Kiệt VN đã giáng những đòn chí tử khi giặc Tàu xâm lấn đất nước chúng ta. Như Đức Thánh Trần và vua Quang Trung chẳng hạn. Sự nghiệp cứu quốc của 2 vị Anh Hùng xuất chúng, đã bị bọn Việt gian Cộng Sản Nguyễn Huy Thiệp, Trần Độ... và Nguyễn Gia Kiểng viết sách báo thoá mạ.
Thứ Hai: CSVN nhận thấy, tất cả các vị Anh Hùng Hào Kiệt VN đều là người Quốc Gia Chân Chính. Chẳng có vị Anh Hùng Hào Kiệt VN nào đấu tranh cho ‘Chủ Nghĩa Quốc Tế Vô Sản’ vì hiển hiện, Cộng Sản mới xuất hiện ở nước ta năm 1925. Nếu tôn vinh các Anh Hùng Hào Kiệt VN, vô hình trung CSVN tôn vinh người Quốc Gia. Hơn nữa, tinh thần Quốc Gia, gương Ái Quốc cùng tinh thần quật khởi trong sử sách, có ảnh tại hại cho Chủ Nghĩa Quốc Tế Vô Sản.
Thứ Ba: CSVN muốn chuẩn bị cho tương lai, dần dần sẽ XOÁ BỎ TỔ QUỐC VN để thay vào đó là ‘Tổ Quốc Xã Hội Chủ Nghĩa’. Trước quỷ kế ‘Trồng Người’ của CSVN, ai cũng e ngại trong tương lai, các thế hệ trẻ sẽ không còn biết đến các Anh Hùng Hào Kiệt VN mà chỉ biết ‘Bác và Đảng’ ‘Thờ Mao Chủ Tịch, thờ Stalin bất diệt’.
 
Mời quý vị bấm vào LINK để đọc tiếp:
 
 
 
 


 
 
 
-------------------------
 
 
(1) Copyright by Trần Quốc Kháng.
 
Tác gỉa GIỮ BẢN QUYỀN tất cả các bài viết phổ biến trên Internet, hoặc báo chí ở hải ngoại.
 
A- Nếu quý vị đồng ý về bài viết này, xin vui lòng FWD đến các diễn đàn (Egroups), hoặc các địa chỉ Emails cá nhân. Chúng tôi xin gởi lời tri ân.
 
B- Nếu quý vị có cùng quan điểm, muốn phổ biến bài viết của chúng tôi trên Website, Đặc San, Tuần Báo, Nhật Báo v.v. Xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ Email: NXBLamSon@gmail.com,  chúng tôi sẽ hoan hỷ phúc đáp.
 
C- Ngược lại, bất cứ ‘cơ quan ngôn luận’, hay cá nhân nào TỰ Ý lấy bài viết của chúng tôi trên Internet, để sử dụng với mục đích MỜ ÁM, như vài ba tuần báo ở Nam Bắc California đã làm, hoặc cắt xén, hoặc sửa chữa, dù vài ba chữ, nhằm xuyên tạc nội dung, sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước công luận và luật pháp.




__._,_.___
Recent Activity:

No comments:

Post a Comment