Friday, December 6, 2013

[PhoNang] MỸ PHÓNG MÁY BAY KNL TỪ TIỀM THUỶ ĐĨNH

anh truong
To anhtruong
Today at 6:55 PM
 
MỸ PHÓNG MÁY BAY KNL TỪ TIỀM THUỶ ĐĨNH
tka23 post

Hải quân Mỹ vừa phóng một máy bay không người lái từ tiềm thuỷ đĩnh, đây là thành công của chương trình nâng cao  khả năng  máy bay không người lái kéo dài gần 6 năm.

 
Hải quân Mỹ hôm qua cho biết một máy bay không người lái được phóng thẳng đứng từ một máy  phóng mang tên "Sea Robin", gắn với tàu ngầm USS Providence(SSN719).
Chiếc XFC UAS nổi lên mặt nước trước khi bay trên không trung trong vài giờ, truyền tín hiệu video trực tiếp đến đài chỉ huy từ một căn cứ gần đó. Cuối cùng, nó hạ cánh xuống một trung tâm thử nghiệm hải quân ở Bahamas.
Hải quân Mỹ cũng công bố một bức ảnh chụp kiểu time-lapse về vụ phóng nhưng không nêu rõ thời gian, địa điểm nó diễn ra. Cuộc thử nghiệm diễn ra sau gần 6 năm chế tạo. 
 
View Raw Image" jquery1386384353921="45">alt
Máy do Phòng thí nghiệm nghiên cứu của hải quân Mỹ (NRL) chế tạo , với sự tài trợ của Văn phòng Kỷ thuật Phản ứng Nhanh của Bộ Quốc phòng và chương trình cải tiến kỷ thuật SwampWorks.
"Phát triển kỷ thuật   nhanh chóng đưa chúng tới tay của các thủy thủ của chúng tôi là ý nghĩa của chương trình SwampWorks", NBC news dẫn lời ông Craig A. Hughes, quyền giám đốc về sáng tạo tại Văn phòng Nghiên cứu Hải quân (ONR) cho biết.
Hải quân Mỹ tuyên bố vụ phóng thành công máy bay không người lái được bố trí từ xa có ý nghĩa tối quan trọng đối với năng lực tình báo, do thám và trinh sát của lực lượng tiềm thuỷ đĩnh  Mỹ.
Mùa hè năm ngoái, altmột chiếc máy bay không người lái cũng cất và hạ cánh thành công từ một HKMH của hải quân Mỹ trên biển.
Tổng hợp
__._,_.___
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)
Recent Activity:

No comments:

Post a Comment