Sunday, December 8, 2013

  LÊ HIẾU ĐẰNG BÊN GIƯỜNG BỆNH (Nên nghe lời tỏ bài này của

Cuc Nguyen
To
Dec 7 at 9:25 PM




Mời quý hữu đọc lời bày tỏ dưới đây của một trong những người tự nhận lầm đường lạc lối... và nghe Lê Hiếu Đằng thều thào...

---------- Forwarded message ----------
From: <>
Date: 2013/12/6
Subject:  LÊ HIẾU ĐẰNG BÊN GIƯỜNG BỆNH (Nên nghe lời tỏ bài này của ông)

Thưa anh chị,
Cộng sản mượn danh nghĩa "giải phóng dân tộc" để cướp quyền cai trị đất nước, để làm nô lệ cho Nga, Tầu Cộng. Nay Nga Sô đã sụp đổ, liên bang không còn, Việt Cộng quay sang làm nô lệ cho Trung Cộng. Hầu hết những gia đình Việt Nam đều bị cộng sản làm tan nát. Em có người anh em thúc bá, Hùm Xám Đặng văn Việt, vì yêu nước chống Tây, rất có công với cộng sản, nhưng lại là người có tội đối với dân tộc Việt Nam. Gia đình anh chị cũng có người bên này, bên kia. Lê Hiếu Đằng là người bà con của anh chị, được sống ở phía Nam vĩ tuyến 17, dưới một chế độ đang xây dựng nền dân chủ, thì lại chạy theo một chế độ độc tài toàn trị, xua quân xâm lăng Miền Nam, anh em cùng dòng tộc nỡ giết hại lẫn nhau. Sau bốn mươi năm ngụp lặn trong tội ác, giờ này mới nhìn ra sự thật thì sức tàn lực kiệt mất rồi.
Gửi anh chị xem một khúc phim tả Lê Hiếu Đằng thều thảo trên giường bệnh để thấy đó là hình ảnh của nước Việt Nam ngày nay: Nước ta đang thoi thóp vì đại họa xâm lược của Tàu. Chẳng phải em bị quan, thực tế cho ta thấy trên nóc nhà xứ sở đã bị quân Tầu giả dạng công nhân khai thác bauxite; ngoài biển bọn hải tặc Tầu bao vây thì hết đường nhúc nhích.
Công lao tổ tiên đổ máu, tan xương để gìn giữ cõi bờ, thì nay bị bọn Quỷ Đỏ đánh lừa để dâng cho Tàu mất rồi! Quả tình là hết thuốc chữa.
Mời anh chị nhìn người anh em bà con của anh chị:  https://www.youtube.com/watch?v=LfVwzvM9drY (Preview)  .

No comments:

Post a Comment