Bây giờ nhiều phóng viên đài VN ở Little SG về VN trước là làm từ thiện, sau đó đi quay các văn phòng thẩm mỷ viện  / hotel / resort để quảng cáo cho họ,
vì tiền hay vì quyền lợi riêng???
Hoa hậu Bích Liên vung tiền ra nhiều , nên được nhiều người tâng bốc?????






 






 photo bl952_zps89f460b6.jpg

Phản đối Ban Tổ Chức Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Little Saigon liên hệ với Việt gian

Little Saigon 14 tháng 6 năm 2013,

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tự hứa với lòng mình là giữ tâm hồn thanh thản để nhớ về cha nhân ngày Father's Day sắp tới, nhưng cái nghiệp không tránh khỏi, vì nếu tôi không nói ra thì ai sẽ nói đây, nên lại lần nữa làm phiền độc giả.

Dẫu biết rằng một cánh én không làm nên mùa xuân, nhưng thà thắp lên một ngọn đèn hơn là ngồi nguyền rủa bóng tối, do đó những gì tôi sắp trình bày sau đây chỉ là bày tỏ nỗi niềm, còn có thay đổi "tình thế" được hay không thì lại ngoài tầm tay tôi.

Trong bài trước, tôi có lên tiếng phản đối việc ông "Project Manager" Bùi Mạnh Cường đăng báo sẽ triển lãm "25 Năm Thành Lập Little Saigon" tại hội trường báo Người Việt  vào ngày 15 và 16 tháng 6 năm 2013, sau khi tôi lên tiếng thì báo Người Việt lại sửa lại là do Hội Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật Orange sẽ đứng ra triển lãm chứ không còn để số phone liên lạc của ông Bùi Mạnh Cường nữa. Nói cho cùng, dù bất cứ ai dan díu hay tổ chức bất cứ chuyện gì tại hội trường báo Người Việt đều là "kẻ phản bội" cộng đồng, đáng bị phản đối, lên án và biểu tình, chính vì vậy mà Anh Phạm Hoàn và Đoàn Quân Dân Cán Chính sẽ biểu tình chống cuộc triển lãm tại hội trường báo Người Việt vào lúc 11 giờ sáng thứ Bảy 15 tháng 6 năm 2012 theo tinh thần "Lời Kêu Gọi Biểu Tình" như sau:

LỜI KÊU GỌI BIỂU TÌNH CHỐNG TRIỂN LÃM TẠI BÁO NGƯỜI VIỆT

vào lúc 11 giờ sáng, thứ Bảy ngày 15 tháng 6 năm 2013
 
Little Saigon, ngày 11 tháng 6 năm 2013

Kính gởi:

Quý Đồng Hương Người Việt Quốc Gia

Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể

Quý Niên Trưởng, Chiến Hữu
 
Kính thưa Quý Vị,

Toàn thể người Việt tỵ nạn tại hải ngoại nói chung, và tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon từ lâu nay đã đồng lòng phản đối, lên án và tẩy chay tập đoàn báo Người Việt phản bội cộng đồng trong việc tiếp tay tuyên truyền cho Nghị Quyết 36 của Việt cộng.

Thế mà ông Bùi Mạnh Cường là “Project Manager” của “Ủy Ban Tổ Chức Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Little Saigon” đã cùng với “Hội Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật Orange County” lại ngoan cố thuê mướn và triển lãm tại hội trường báo Người Việt về đề tài Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Little Saigon.

Để bày tỏ sự bất mãn và phẫn nộ về việc khinh thường và sỉ nhục cộng đồng bởi ban tổ chức buổi triễn lãm này, chúng tôi trân trọng kính mời Quý Đồng Hương, Quý Tổ Chức, Quý Hội Đòan, Quý Chiến Hữu hãy đến biểu tình ôn hòa phản đối buổi triễn lãm này tại trước hội trường báo Người Việt cuối đường Moran, vào lúc:

11 giờ sáng, thứ Bảy ngày 15 tháng 6 năm 2013

Sự hiện diện đông đảo của quý vị nói lên quyết tâm bảo vệ thành trì chống cộng tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon này.

Trân trọng. 

Phạm Hoàn cùng Đoàn Quân Dân Cán Chính VNCH
 
Riêng về phần tôi thì trong bài viết này tôi sẽ đặt một số vấn đề với Ban Tổ Chức Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Little Saigon (Ban Tổ Chức) dù muộn màng, nhưng trể còn hơn không. Vì không có nhiều thì giờ nên tôi chỉ xin vắn tắt sự việc, và mời quý vị lần lượt xem qua các tài liệu, phim, ảnh dẫn chứng để hiểu rõ sự việc.

Trước hết tôi muốn minh xác là tôi không có tự ái, giận hờn, trách móc gì Ban Tổ Chức cả vì việc họ làm là điều tốt đẹp và cần thiết. Tôi càng không thù oán gì ông cựu Dân Biểu Trần Thái Văn hiện là "linh hồn" và "cố vấn tối cao" của Ban Tổ Chức vì giữa chúng tôi là chỗ thân thiết 28 năm qua, và tháng Năm vừa rồi tôi cũng có đến tham dự buổi họp báo để hỗ trợ tinh thần cho Ban Tổ Chức.



Ngô Kỷ và Trần Thái Văn sinh hoại cộng đồng với nhau từ năm 1987, tức hơn 26 năm trước



Ngô Kỷ (bên bìa phải) đứng sát Trần Thái Văn trong buổi họp báo của Ban Tổ Chức May 3, 2013


Tôi cũng không có tị hiềm hay xích mích cá nhân gì với cô "hoa hậu" Bích Liên cả, vì chúng tôi từng quen biết nhau vui vẻ trong tình đồng hương. Tôi không chủ trương nhục mạ hay phỉ báng gì cô 'hoa hậu" Bích Liên cả, tôi chỉ đề cập đến vấn đề "lẽ phải" và "chính trị" mà thôi. Có câu "Không nên đánh phự nữ dù chỉ bằng cành hoa," do đó tôi luôn tuân thủ "triết lý" đó.



Ngô Kỷ với cô "hoa hậu" Bích Liên,' nữa ca sĩ Phương Hồng Quế và anh bạn tại San Jose 2004


Ngô Kỷ với "hoa hậu" Bích Liên cùng dự Diễn Hành Ngày Văn Hóa Quốc Tế tại New York năm 2007


Thế nhưng hôm nay tôi bất mãn ông Trần Thái Văn đã không "thuyết phục" được ông "Project Manager" hủy bỏ buổi triển lãm hoặc không công khai đưa ra bản tuyên bố rút lui khỏi cuộc triển lãm tại hội trường báo Người Việt. Cá nhân ông "cố vấn" Trần Thái Văn và toàn thể Ban Tổ Chức đều chịu trách nhiệm liên đới về việc làm sai trái này vì hiện tại ông Bùi Mạnh Cường đang nắm giữ vai trò quan trọng "Project Manager" của Ban Tổ Chức.

Tôi phản đối Ban Tổ Chức đã "đi đêm" với bọn phản quốc, đâm sau lưng cộng đồng đó là Trung Tâm Thúy Nga Paris. Ban Tổ Chức đã dành cho Trung Tâm Thúy Nga Paris vào một chỗ đứng quan trọng nhất, đó là đài truyền hình VietFace của Trung Tâm Thúy Nga Paris làm cơ quan thông tin "chính thức" của Ban Tổ Chức, trong khi trong cộng đồng có rất nhiều đài truyền hình phát sóng tại địa phương và toàn quốc, thế giới có khả năng và giá trị hơn đài VietFace nhiều. Hơn thế nữa Ban Tổ Chức xử dụng tên Việt gian "Trọng Thắng" phụ trách phần văn nghệ và đóng vai trò như là một "phát ngôn nhân" chính thức của Ban Tổ Chức trong khi ai cũng biết Trọng Thắng là một tên Việt gian nguy hiểm đang thực hiện Nghị Quyết 36 tại hải ngoại. Hắn đã về Việt Nam rất nhiều lần, chuyên phỏng vấn và "bưng bô" các tên Việt cộng và Việt gian, như Vẹm cái Hồng Vân, văn nô Nguyễn Ngọc Ngạn, nghị gian Hoàng Duy Hùng v.v... Tôi muốn hỏi Ban Tổ Chức nhận bao nhiêu tiền của Trung Tâm Thúy Nga Paris và nhận được trao đổi quyền lợi gì, hay gởi gắm gì từ phía Việt cộng mà Ban Tổ Chức lại muối mặt "kết thân" với Trung Tâm Thúy Nga Paris trong khi cà cộng đồng chống đối? Mời quý vị đọc bản tin chính thức của Ban Tổ Chức xác nhận việc xử dụng đài VietFace làm cơ quan thông tin "chính thức" của Ban Tổ Chức. Đây là cơ hội ngàn vàng hiếm có để bọn Việt gian Thúy Nga Paris "khoe khoang thành tích" và "chửi" vào mặt cộng đồng vì chúng đã được Ban Tổ Chức "đóng dấu."

Theo bản tin của Ban Tổ Chức Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Little Saigon do ông Trần Thái Văn gởi Ngô Kỷ, thì Ban Tổ Chức dùng đài truyền hình "VietFace" của Trung Tâm Thúy Nga Paris làm cơ quan truyền thông chính thức, trong khi Trung Tâm Thúy Nga Paris lại là bọn Việt gian tiếp tay cho Việt cộng phá hoại cộng đồng tỵ nạn cộng sản lâu nay và cộng đồng tẩy chay và chống đối. Xin coi chỗ chữ đỏ.

From: <tranesq@aol.com>
Date: 2013/6/6
Subject: June 8-15 tại Phúc Lộc Thọ - Khánh thành và triển lãm hình ảnh Little Saigon 25 năm qua
To: ngokycali@gmail.com

FYI.

Van

Khai Mạc Triển Lãm Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Khu Little Saigon

 
( Westminster , CA ) – Cuộc triển lãm về lịch sử thành lập khu thương mại Little Saigon sẽ được khai mạc tại Thương Xá Phước Lộc Thọ vào thứ Bẩy, ngày 8 tháng 6,  lúc 10 giờ sáng. Cuộc triễn lãm là khởi đầu của một tuần lễ chuẩn bị cho chương trình đại hội kỷ niệm 25 năm thành lập khu Little Saigon sẽ bắt đầu vào lúc 2 giờ chiều thứ Bẩy,  ngày 15 tháng 6, cũng tại Thương Xá Phước Lộc Thọ. Đây cũng chính là nơi khai sinh ra Khu Little Saigon 25 năm trước đây khi Thống Đốc George Deukmejan công bố thành lập khu Little Saigon và giới thiệu bảng chỉ dẫn xa lộ đầu tiên trên Freeway 22 để chỉ vào khu phố Little Saigon.
 
Cuộc triễn lãm sẽ trưng bầy  nhiều hình ảnh và tài liệu về lịch sử thành lập và phát triển của khu phố Little Saigon trong suốt quá trình 25 năm qua. Lịch sử thành lập Khu Phố Little Saigon đã biến dạng một khu vực hoang vắng với nhiều kỹ nghệ phế thải, bãi đất trống trở thành một khu đô thị trung tâm về thương mại, văn hoá, nghệ thuật, chính trị và cũng là thủ đô tinh thần của cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Tên gọi Little Saigon cũng đã trở thành biểu tượng của các trung tâm thương mại của cộng đồng người Việt tự do tại các thành phố lớn có đông người Việt Nam trên toàn tiểu bang California như San Jose, Sacramento, San Francisco.
 
Chương trình lễ hội vào thứ Bẩy,  ngày 15 tháng 6, sẽ bao gồm đại lễ kỷ niệm bắt đầu từ 2 giờ chiều tại Thương Xá Phước Lộc Thọ. Tiếp theo là một chương trình văn nghệ đặc sắc với sự tham dự của hơn 25 nghệ sĩ từ Thúy Nga Paris, ban nhạc từ Asia Entertainment, ca đoàn Ngàn Khơi, vũ dân tộc Việt nam và nhiều cộng đồng sắc dân khác. Toàn bộ chương trình có thể được truyền hình trực tiếp qua chương trình phát hình  của đài truyền hình “VietFace”,  sẽ phát sóng đến 50 tiểu bang Hoa Kỳ , Canada và Úc Châu. Trong lúc xem văn nghệ đặc sắc, có thức ăn nhẹ, quà tặng giá trị  từ nhiều nhà bảo trợ, hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên số ghế giới hạn, ưu tiên cho người đến sớm.
 
Vào buổi chiều, bắt đầu từ 5 giờ chiều cùng ngày, Ban Tổ Chức sẽ có một buổi tiệc tiếp tân  trên lầu Thương Xá Phước Lộc Thọ để khoản đãi và giới thiệu khu Little Saigon đến các vị dân cử, lãnh đạo tinh thần và cộng đồng, thương gia và đoàn thể đã đóng góp vào việc hình thành và phát triển khu phố Little Saigon. Buổi tiệc tiếp tân chỉ dành riêng cho quan khách có thiệp mời để vào cửa.
 
Song song với  ngày lễ hội, Thương Xá Phúc Lộc Thọ cũng chính thức khai trương  phiên  chợ đêm cho mùa hè 2013, có bán những thức ăn  đặc thù của người Việt, đã thu hút nhiều du khách và dân địa phương đưa gia đình đến đây ăn tối vào cuối tuần trong nhiều năm qua.
 
Cần thêm cho chi tiết về chương trình lễ hội, xin vào trang nhà trên lưới điện toán www.oclittlesaigon.net  hay Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, điện thoại (714) 891-1901.



Theo tờ chương trình họp báo dưới đây, Ban Tổ Chức xác nhận ông Bùi Mạnh Cường là  "Project Manager," và Việt gian Trọng Thắng phụ trách phần văn nghệ ngày lễ.


Tội lỗi và sự phản trắc của tập đoàn Trung Tâm Thúy Nga Paris và của Việt gian thì ai ai cũng đã thấy, chỉ trừ Ban Tổ Chức vì có "ăn chịu" và có "dây mơ rễ má" với chúng nên mới giao du và đánh bóng, bảo vệ chúng mà thôi. Mời quý vị xem những bằng chứng đính kèm ở dưới,

Về phần cô "hoa hậu" Bích Liên, tôi phản đối Ban Tổ Chức đã dành cho cô "hoa hậu" Bích Liên một chỗ đứng quá "long trọng" nhưng không thích hợp với vị thế của cô ta. Ai cũng biết, cô "hoa hậu" Bích Liên lâu nay sinh sống tại San Jose, Bắc Cali, cô không hề có liên hệ gì trong việc thành lập vùng Little Saigon ở Nam Cali này, thế mà lấy lý do gì Ban Tổ Chức để cô trở thành là nhân vật quan trọng và chính yếu để cắt băng khánh thành các sinh hoạt buổi lễ. Theo bản tin báo Người Việt thì "Lễ kỷ niệm cũng được các mạnh thường quân trong cộng đồng hỗ trợ như hoa hậu Bích Liên góp $5,000," điều đó đâu có nghĩa là cô "hoa hậu" Bích Liên có đủ tư cách và có thẩm quyền để đại diện cộng đồng, thế thì hai ông chủ tịch của hai cộng đồng người Việt tại Nam Cali như cựu đại tá Lê Khắc Lý và luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa và các vị lãnh đạo tôn giáo, hội đoàn để ở đâu? 

Còn việc cô "hoa hậu" Bích Liên từng là ân nhân giúp đở và đóng góp tài chánh hay "gì đó" cho ông cựu Dân Biểu Trần Thái Văn và đương kim Dân Biểu Travis Allen, thì cái chuyện ơn qua nghĩa lại đó chỉ có tính cách cá nhân mà thôi, chứ tại sao ông Trần Thái Văn và ông Travis Allen lại dùng cơ hội này để trả ơn và "đánh bóng" cô "hoa hậu" Bích Liên một cách kỳ cục sái nguyên tắc như vậy. Nếu các ông muốn "trả ơn" cô ta thì đem "chỗ khác" mà trả ơn, còn nếu cần một người phụ nữ làm "cành hoa" cho buổi lễ, thì ngay tại cộng đồng Little Saigon này có biết bao người phụ nữ có lòng đấu tranh và đóng góp cho sự thành hình và lớn mạnh của Little Saigon, thì tại sao Ban Tổ Chức không mời họ mà lại đi "o bế" và "đi đêm" với cô "hoa hậu" Bích Liên? Mời quý vị đọc nội dung hai cái emails của anh Nguyễn Kinh Doanh và cô "hoa hậu" Bích Liên dưới đây, chính họ đã xác nhận Ban Tổ Chức và cô ta có "dây mơ rễ má" với nhau.

Anh Nguyễn Kinh Doanh viết mail gởi công khai để xác nhận một số điều, và anh cũng công bố cái mail ở dưới của cô Bích Liên mà trong đó cô Bích Liên có trình bày  và "trách móc" một số điều. Xin đọc nội dung để hiểu ý tưởng được bày tỏ trong hai cái mails, tôi thấy "ngượng ngùng" nên không nhắc lại nội dung.




Sent: Sunday, May 5, 2013 12:19 PM
Subject: [PhoNang] **** THAN KINH GOI NHAT BAO NGUOI VIET VA VIET BAO

Hoa Hau Bich Lien goi cho chung toi e-mail kem theo.

Hom do, Dan Bieu Travis Allen (moi dac cu Dia Hat 72) noi voi quy quan khach ve co Bich Lien:  "She is the beautiful face of Little Saigon."
 
Ong Travis Allen cung cho chung toi biet Hoa Hau Bich Lien da tai tro, van dong va het long ung ho ong trong cong cuoc tranh cu Dan Bieu Dia Hat 72 moi day.

Anh Do Dzung va anh Nguyen Linh bao Nguoi Viet la nhung nguoi than quen ma chung toi rat quy men.  Nguoi Viet Online thuong truc tren websitewww.nguyenkinhdoanh.com

Anh chi Tran Da Tu va Nha Ca  -Viet Bao- la nhung nguoi chung toi het suc men phuc.  Chung toi vai lan dang quang cao tren bao Xuan cua Viet Bao.  Ngoai ra, bai VIET BAO O HOA KY cua toi dang tren Viet Bao da duoc anh Nguyen Ha dua vao DVD cung voi baiGIAY PHAT GIAO THONG.
 
Than kinh chuc tat ca quy vi an vui, hanh phuc, thanh cong.

THUONG NHO NHAU LUON
NGUYEN KINH DOANH  CELLULAR  (213) 361-7929

"Hoa hậu" Bích Liên ngồi bìa trái trong buổi họp báo



From: Ev Princess
Date: Sun, May 5, 2013 at 9:28 AM
Subject: Re: NGUOI VIET, VIET BAO....TUONG THUAT KY NIEM 25 NAM THANH LAP LITTLE SAIGON
To: "doanhusa @dslextreme.com" <doanhusa@dslextreme.com>


Kinh goi anh Kinh Doanh,
 
     Xem qua email anh goi di khap noi, BL la Duong Kim Hoa Hau A Chau The Gioi 2012 va 2013 va Tong Giam Doc Cong Ty Duoc My Pham EV Princess co 4 chi nhanh tai Nam Cali.

     BL la nguoi duoc ban to chuc chinh thuc moi tham du hop bao de chuan bi cho ngay long trong mung 25 nam ky niem Little Saigon va cung la nha tai tro cho ngay trong dai do va tai tro cho buoi an trua cung ngay thu Sau vua qua, Anh Dan Bieu Tran Thai Van co gioi thieu trong chuong trinh, cung nhu nha Bao Ly Kien Truc da gioi thieu....Sao 2 to bao lon nhat cua Nam California di tham du ma khong thay hay khong nghe ma BL khong thay tuong trinh va noi gi den BL ca?

     BL se nho cac bao khac va cac TV cho them tin va hinh anh?
 
Tran trong,
BichLien

Hơn thế nữa, tôi càng phẫn nộ và bất mãn khi Ban Tổ Chức đã biết cô "hoa hậu" Bích Liên có liên hệ với các tổ chức của Việt cộng và cô qua lại Việt Nam thường xuyên, cũng như có sự làm ăn, liên hệ với Việt cộng, điển hình là cô có các chi nhánh tiệm thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam, thế mà Ban Tổ Chức lại để cho cô "hoa hậu" dính dáng đến sinh hoạt quan trọng của người Việt Quốc Gia như thế này, tức là Ban Tổ Chức muốn dành cho cô "hoa hậu" Bích Liên có được chỗ đứng chính trị để cô có thể dùng đó mà "mặc cả' với Việt cộng nhằm thủ lợi cho chỗ đứng của cô cũng như cho thương vụ của cô. Thử hỏi cô chỉ tặng cho Ban Tổ Chức 5,000 đô la, thế mà cô chiếm giữ được vị thế "cây đinh" của ngày lễ trọng đại này, thế thì nếu Việt cộng "chi" cho Ban Tổ Chức 10 ngàn, 20 ngàn thì có phải là Ban Tổ Chức sẽ đem bán cả cộng đồng cho Việt cộng hay không? 

Tôi muốn Ban tổ Chức trả lời một cách nghiêm túc, đứng đắn, chân thành là Ban tổ Chức dựa vào lý do "chính đáng" nào để cô "hoa hậu" Bích Liên "tự tung tự tác" như chỗ không người để cô "múa may quay cuồng" và làm loạn "cào cào" trong dịp lễ này vậy? Giữa ông Trần Thái Vhái Văn, ông Bùi Mạnh Cường, ông Travis Allen và toàn bộ Ban Tổ Chức có dính líu "bí mật" gì với cô "hoa hậu" Bích Liên hay không? Xin mời quý vị đọc thật kỹ các tài liệu liên hệ đến chính trị và hình ảnh các cơ sở thương mại của cô "hoa hậu" Bích Liên ở dưới để quý vị thấy cô "hoa hậu" Bích Liên không phải là loại nữ nhi bình thường, trái lại cô ta đóng một vai trò mà cộng đồng cần quan tâm và cẩn thận. Quý vị vào mạng Google sẽ thấy hầu hết báo chí Việt cộng đều ca tụng, vinh danh và đánh bóng cô "hoa hậu" Bích Liên, tại sao lại có hiện tượng "đặc biệt" như vậy, tôi nghĩ là quý vị thừa sức tìm được câu trả lời. Tôi muốn minh xác một lần nữa là tôi không chủ trương chụp mũ vì tôi không có nhu cầu làm điều đó, bằng chứng ở dưới đủ chứng minh lời tôi nói.

Như đã thưa ở trên, tôi viết bài này gấp rút để khẩn báo đến đồng hương kính tường sự kiện đang xảy ra trong cộng đồng tỵ nạn, đặc biệt là ngay thủ đô Little Saigon, phần vụ tôi coi như xong, phần còn lại trong việc phản ứng như thế nào, tranh đấu ra sao, giải quyết với Ban Tổ Chức như thế nào là phần vụ và trách nhiệm của hai ông chủ tịch cộng đồng là đại tá Lê Khắc Lý và luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa, cũng như của các vị lãnh đạo tôn giáo, hội đoàn, tổ chức đấu tranh chống Việt cộng, chống Việt gian, và quan trọng hơn nữa là của các cơ quan truyền thông, vì các cơ quan truyền thông lên tiếng và bàn luận về sự kiện "nghịch lý" và "trái cẳng ngỗng" này ra trước công luận thì quần chúng mới biết mà quan tâm và đối phó.

Vào dịp khác thuận tiện, tô sẽ đào sâu vấn đề và trưng dẫn thêm nhiều chứng cớ, chi tiết về sự phản bội cộng đồng của bọn Việt gian, ăn cơm Quốc Gia thờ mà cộng sản. Tôi cũng sẽ đặt vấn đề trực tiếp và "rốt ráo" với các nhân vật chủ chốt và nổi tiếng trong cộng đồng như cựu Dân Biểu Trần Thái Văn, Luật sư Nguyễn Quốc Lân, ông Bùi Mạnh Cường, ông Nguyễn Mạnh Chí v.v... Tôi không hèn nhát và không sợ hãi trước sợ bất cứ thế lực nào, tôi không vị nể bất cứ một ai hay ngại "dây mơ rễ má," "bứt dây động rừng" vì tôi quan niệm "pháp bất vị thân" nên  bất cứ cá nhân hay tổ chức nào cũng đều có thể trở thành đối tượng của tôi. Tôi không "vạch lá tìm sâu," nhưng tôi cần làm sạch và làm lành mạnh hóa cộng đồng nhiễu nhương và "vàng thau lẫn lộn" này nhằm bảo vệ cộng đồng tỵ nạn cộng sản được vững mạnh, uy tín, đàng hoàng.

Xin quý vị bỏ thì giờ để đọc các tài liệu, phim. ảnh đính kèm ở dưới thì mới nắm vững vấn đề tôi đề cập ở trên. Tôi cũng hy vọng là Ban Tổ Chức sẽ đọc những điều tôi trình bày, và tôi sẵn sàng đối mặt hay tranh luận với quý vị trong Ban tổ Chức nếu quý vị cho rằng tôi sai trái hay ác ý.

Vì tôi bị tin tặc phá hoại liên tục nên tôi buộc lòng phải thay đổi địa chỉ email liên tục, mong quý vị thông cảm. Mọi góp ý xây dựng và chỉ giáo, xin quý vị liên lạc về địa chỉ email mới nhất: ngokycali@gmail.com 

Trân trọng,

Ngô Kỷ





Luật Sư Nguyễn Quốc Lân và Cựu Dân Biểu Trần Thái Văn là hai "linh hồn" của ngày lễ.
Phó Thị Trưởng Michael Võ, Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Dân Biểu Tiểu Bang Travis Allen

Ông "Project Manager" Bùi Mạng Cường (đeo kiếng) là "nhà phù thủy" 
của toàn bộ chương trình ngày lễ, đứng bên "hoa hậu" Bích Liên

Hình ảnh Đoàn Quân Dân Cán Chính biểu tình liên tục chống báo Người Việt tới nay hơn 5 năm, kể từ ngày 26 tháng 1 năm 2008 về tôi phản bội cộng đồng.

Thông báo triển lãm tại hội trường báo Người Việt:


Lịch Sinh Hoạt Hội Trường Người Việt 
Friday, May 24, 2013 6:19:00 PM 
Từ 15 tháng 5 - 30 tháng 6:
- Thứ Ba, 11 tháng 6: BPSOS họp báo, từ 10:30AM-12PM. L/L: BPSOS (714) 897-2214.
- Thứ Bảy-Chủ Nhật, 15 và 16 tháng 6: Hội Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật Orange County tổ chức triển lãm ảnh 25 năm kỷ niệm thành lập Little Saigon, từ 10AM-5PM. 


SINH HOẠT CỘNG ÐỒNG 
Friday, June 07, 2013 
Ðại hội kỷ niệm 25 năm thành lập khu Little Saigon
Thời gian: Bắt đầu 2 PM, T7, 15 tháng 6
Ðịa điểm: Trong khu thương xá Phúc Lộc Thọ, Westminster.
Liên lạc: www.oclittlesaigon.net  hoặc (714) 891-1901



Hội Nhiếp Ảnh Nghệ Thuật Orange County tổ chức triển lãm ảnh 25 năm kỷ niệm thành lập Little Saigon
Thời gian: 10AM-5PM, T7-CN, 15-16 tháng 6
Ðịa điểm: Hội trường nhật báo Người Việt, 14771 Moran St., Westminster, CA 92683
 

Lịch Sinh Hoạt Hội Trường Người Việt 
Friday, May 24, 2013 6:19:00 PM 
Từ 15 tháng 5 - 30 tháng 6:
- Thứ Tư, 29 tháng 5: Khai giảng Lớp Vẽ Cao Niên khóa 3, từ 1:30-3:30PM. Nhận ghi danh 20 học viên lớp vẽ về tĩnh vật (thời gian 8 tuần từ 29 tháng 5 - 5 tháng 7 mỗi Thứ Tư, từ 1:30-3:30PM). Ngoài ra, nhận 14 người đầu ghi danh thăm miễn phí viện bảo tàng Bowers cho Thứ Năm, ngày 6 tháng 6, từ 9 AM-1 PM. L/L: Ghi danh xin gọi (714) 892-9414 X133 để lại tên và số điện thoại là đủ.
- Thứ Bảy-Chủ Nhật, 15 và 16 tháng 6: Triển lãm 25 năm kỷ niệm thành lập Little Saigon, từ 10AM-5PM. L/L: (714) 414-8663.



Số phone (714) 414-8663 để liên lạc Ban Tổ Chức triển lãm ở hội trường báo Người Việt đúng là số phone ông Bùi Mạnh Cường cho ở dưới để mời họp báo. Mời so sánh để thấy.

Tổ chức mừng Little Saigon 25 năm, thứ Bẩy ngày 15 tháng 6, 2013

Thông Cáo Họp Báo

Kính gửi: Cơ Quan Truyền Thông Việt
Quý Vị Lãnh Đạo Tôn Giáo & Cộng Đồng

V/V: Tổ chức mừng Little Saigon 25 năm, thứ Bẩy ngày 15 tháng 6, 2013

Chúng tôi, Dân Biểu Tiểu Bang Travis Allen thuộc Địa Hạt 72, Thị Trưởng Westminster Tạ Đức Trí Westminster, Phó Thị Trưởng Garden Grove Dina Nguyễn, và Phó Thị Trưởng Fountain Valley Michael Võ, sẽ tổ chức buổi họp thông báo chương trình về Kỷ Niệm nêu trên. Buổi họp báo được tổ chức như sau:

Thời Gian: Thứ Sáu, ngày 3 tháng 5, 2013, lúc 9:30 sáng.

Địa Điểm: Câu Lạc Bộ Báo Chí Việt-Mỹ
9329 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683
(Góc đường Bolsa & Dillow)

Liên lạc: Cường M. Bùi,
Phối Hợp Viên
ĐT: 714-414-8663 ● E-Mail: BMC9411@yahoo.com

Địa chỉ, địa chỉ điện thư và số điện thoại đã được Ban Giám Thị đồng ý cho đăng




Ông "Project Manager" Bùi Mạnh Cường lên đài TV trình bày chương trình Kỳ Niệm 25 Năm Thành Lập Little Saigon:

 photo bl314_zps38c53fcc.jpg

Tại buổi họp báo. ông Bùi Mạnh Cường là "Project Manager," là nhân vật chính yếu, phối trí toàn bộ chương trình Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Little Saigon.

 photo bl315_zps2af043df.jpg




Vấn đề đài truyền hình VietFace và Việt gian Trọng Thắng

Việt gianTrọng Thắng là phóng viên đài VietFace của Trung Tâm Thúy Nga Paris từng về Việt Nam nhiều lần để thông đồng và cấu kết với Việt cộng nhằm thực thi Nghị Quyết 36. Thế mà Ban Tổ Chức chọn Trọng Thắng lo về truyền thông, văn nghệ của Ban Tổ Chức cho cái ngày trọng đại và ý nghĩa của tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản hải ngoại. Trọng Thắng "bưng bô" bọn Việt cộng trong đó đặc biệt ủng hộ cho Vẹm cái Hồng Vân diễn kịch tại quận Cam năm vừa qua. Trọng Thắng là tên tuyên truyền cho Việt cộng theo đường lối của Nghị Quyết 36 Việt cộng. Trọng Thắng phỏng vấn và "bưng bô" cho Hoàng Duy Hùng. Xin coi bài Trọng Thắng phỏng vấn "bưng bô" Hoàng Duy Hùng ở dưới bài viết này do báo Việt Weekly đăng lại.  Vì bị cộng đồng chống đối mạnh mẽ, nên Trung Tâm Thúy Nga Paris và Trọng Thắng xóa phần Video cuộc phỏng vấn của đài.



























Lùm xùm vụ báo Việt Star khai thác “scandal TT Thúy Nga” 

TRẦN NHẬT PHONG

Trong mấy tuần lễ qua, tuần báo Việt Star đã khai thác câu chuyện kiện tụng giữa cô Mary Tô Ngọc Thủy, ông Paul Huỳnh và người vợ đang ly dị của ông Hiệp Nguyễn là bà Nhông Nguyễn liên quan đến tòa nhà mà đôi bên hùn hạp mua vào năm 2005. Khai thác mâu thuẫn giữa những người có tiếng tăm là đề tài thông thường của báo chí, tuy nhiên cách khai thác và thuyết phục độc giả tùy thuộc vào khả năng, động cơ của người ký giả hoặc người chịu trách nhiệm cho các bài viết. 
Sự kiện hiện nay vẫn còn đang tiếp diễn. Đây sẽ là bài học tốt cho mọi phía, dù đứng ở góc cạnh là kẻ khai thác hay người bị khai thác, ít nhất đôi bên sẽ hiểu được đâu là trách nhiệm trước luật pháp, dư luận. 

TÓM TẮT CÂU CHUYỆN 
Năm 2005, cô Mary Tô Ngọc Thủy cùng chồng là ông Paul Huỳnh đã hùn hạp mua lại tòa nhà thuộc khu kỹ nghệ (industrial building) với ông Hiệp Nguyễn và vợ là bà Nhông Nguyễn, với giá 1.25 triệu Mỹ kim. Phía bà Nhông Nguyễn đã bỏ ra phân nửa số tiền mặt là 625,000 Mỹ kim. Phía cô Tô Ngọc Thủy và ông Paul Huỳnh vay mượn nhà băng (trước khi đóng escrow), căn cứ theo giấy tờ mà luật sư đôi bên đồng ý là sau khi hồ sơ được đưa vào escrow không bên nào được phép rút tiền ra từ tòa nhà tài sản chung nói trên. 
Sau khi ký thỏa thuận, tòa nhà được chia làm hai, đôi bên cùng sử dụng. Phía cô Tô Ngọc Thủy trước đó đã sử dụng làm kho chứa hàng của công ty Thúy Nga. Phía ông Hiệp và bà Nhông sử dụng làm nơi cung cấp thẻ địa thoại hiệu Ông Địa và một công ty chuyển hàng. 
Một thời gian sau, theo lời ông Tô Văn Lai, thân phụ của cô Tô Ngọc Thủy cho biết, do vấn đề cá nhân của gia đình ông Hiệp, ông Hiệp với bà Nhông ly dị, bà Nhông yêu cầu bán lại cổ phần (50%) còn lại trong tòa nhà mà đôi bên mua chung. Tuy nhiên, cô Tô Ngọc Thủy đã từ chối vì giá đưa ra khá cao (1 triệu Mỹ kim). 
Bà Nhông đã đệ đơn kiện cô Tô Ngọc Thủy và ông Paul Huỳnh với lý do bội tín, lừa gạt vì bà Nhông nhận được một lá thư từ ngân hàng mà ông Paul Huỳnh và cô Tô Ngọc Thủy đã vay số nợ trước khi hồ sơ đôi bên đóng escrow. Lá thư báo rằng, tòa nhà có thể bị xiết nợ vì không trả tiền đúng hẹn. 
Phía cô Tô Ngọc Thủy và ông Paul Huỳnh hiện đang nộp đơn xin tòa bác bỏ đơn kiện vì cho rằng đơn kiện không có cơ sở pháp lý, vì trên giấy tờ, bà Nhông và ông Hiệp vẫn đứng tên sở hữu 50% cổ phần của tòa nhà. Đồng thời cho đến nay bà Nhông và ông ông Hiệp vẫn đang sử dụng phân nửa diện tích của tòa nhà cho các cơ sở làm ăn của họ. 
(còn tiếp)

Thúy Nga Paris By Night 40 - Mẹ    "Mẹ B- 40"

(Xin đọc bài Quan Điểm ở cuối bài viết)




Ông Tô Văn Lai, M.C. Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ca sĩ Khánh Ly tham dự và hát nhạc Trịnh Công Sơn trong buổi tiệc Giáng sinh 2009 do Lãnh Sự CSVN Trần Như Sơn chủ tọa 
tại Huntington Beach ngày 18 tháng 12 năm 2009
 
 
M.C. Nguyễn Cao Kỳ Duyên giới thiệu Lãnh sự CSVN Trần Như Sơn,
đến từ San Francisco lên sân khấu chào mừng khách tham dự buổi tiệc.

Link này có đầy đủ hình ảnh khách Mỹ-Việt và chi tiết buổi tiệc. Tên Địa điểm. Có Ca sĩ Khánh Ly, Ông Tô Văn Lai, M.C. Nguyễn Cao Kỳ Duyên tham dự và hát trong buổi tiệc Giáng sinh 2009do Lãnh Sự CSVN Trần Như Sơn chủ tọa tại Huntington Beach ngày 18 tháng 12 năm 2009
 
 
 
 
Từ trái sang phải:
Số 1: Tô Văn Lai, Chủ nhân Trung Tâm Nhạc Thúy Nga Paris By Night
Số 2: Tô Ngọc Thủy, Tổng Giám Đốc Trung Tâm Nhạc Thúy Nga Paris By Night
Sồ 3: Ca sĩ Khánh Ly
Số 5: MC. Nguyễn Cao Kỳ Duyên




YOUTUBE: Trọng Thắng phỏng vấn Giám Đốc Trung Tâm 
Thúy Nga Paris Tô Ngọc Thủy, chủ nhân đài VietFace:

















Youtube Tết Mậu Tý 2013 do Trọng Thắng đài VietFace về Việt Nam làm phóng sự tuyên truyền cho Việt cộng. Xin bấm vào các Links này:

http://www.youtube.com/watch?v=-0CkIm103DU

http://www.youtube.com/watch?v=goIvV9eZm-w

http://www.youtube.com/watch?v=-plpAoOvMlM














Phong Thủy & Đời Sống Huỳnh Ngọc Thương- Trọng Thắng Vịnh Hạ Long




Vấn đề cô "hoa hậu" Bích Liên

 photo bl2222_zps54a8c806.jpg