Lễ hội mừng 25 năm Little Saigon
(VienDongDaily.Com - 16/06/2013)
Bài và Hình: Thanh Phong/Viễn Đông
LITTLE SAIGON – Vào lúc 2 giờ 30 chiều thứ Bảy, ngày 15-6-2013, hàng ngàn người đã đến thương xá Phước Lộc Thọ tham dự lễ hội, mừng kỷ niệm 25 năm danh xưng Little Saigon được chính quyền Tiểu bang California công nhận.

Các ca sĩ thuộc Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ đang chuẩn bị hát Quốc ca trong buổi lễ hội chiều thứ Bảy.

Trước đó, vào ngày thứ Bảy 8-6, cũng tại địa điểm này có cuộc triển lãm hình ảnh sinh hoạt 25 năm từ khi danh xưng Little Saigon thành hình đến nay.
Trong buổi lễ hội tưng bừng này, có nhiều vị dân cử cấp tiểu bang, liên bang cũng như địa phương, Hội Đồng Liên Tôn VN tại Hoa Kỳ, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, Chủ Tịch Lâm Thời Cộng Đồng Người Việt Nam Cali, Hoa Hậu Phu Nhân Á Châu, cô Bích Liên cùng với các thân hào nhân sĩ, các cơ quan truyền thông Việt – Mỹ đến tham dự.
Mở đầu chương trình, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ hát Quốc ca Hoa Kỳ, Quốc ca Việt Nam Cộng Hòa được mọi người cùng hát theo. Sau đó MC Minh Phượng và Tyler Diệp Miên Trường giới thiệu quan khách tham dự và mời một số vị phát biểu. Sau tất cả các nghi thức là chương trình Văn Nghệ mừng danh xưng Little Saigon 25 năm. Chương trình kéo dài đến khoảng 1 1 giờ đêm với trên 30 ca nghệ sĩ và các ban nhạc.
Trong dịp này ban tổ chức do anh Nguyễn Mạnh Chí làm Trưởng Ban có ấn hành một tập sách lấy tên là Little Saigon 25th Anniversary, trong đó có một số bài vở và hình ảnh từ ngày có Little Saigon. Về lịch sử Little Saigon, độc giả có thể xem bài đã đăng trên nhật báo Viễn Đông ngày thứ Sáu, 7-6-2013.

Bài và Hình: Thanh Phong/Viễn Đông

__._,_.___
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)