Thursday, June 6, 2013


BAN TỔ CHỨC
LỄ TƯỞNG NIỆM BỒ TÁT THÍCH QUẢNG ĐỨC &
 ANH LINH CHƯ THÁNH TỬ ĐẠO PHẬT GIÁO VIỆT NAM
---o-0-o-0-o---
Chùa Quảng Đức, số 380 S. 22nd St. San Jose, CA 95116,
Điện Thoại số : (408) 786-8518 hay (408) 886-1199 hoặc (510) 415-3157
 
BAN TỔ CHỨC
 
Ngô Văn Bng
Trần Đ. Bằng
Đào Văn Bình
Trần Bổn
Hoàng Lệ Chi
Ng ThanhChiếu
Nguyễn V. Chót
Ngô  Tấn Cúc
Nguyễn T. Cúc
Nguyễn H.Dũng
Nguyễn Đ. Diệp
Lê Hữu Đàng
Hoàng Đáo
Hà Huy Đạo
Lê Viết Đắc,
Nguyễn Văn Hà
Ngô Thị Hạnh
Thomas Huỳnh
Huỳnh Kim Lân
Nguyễn H. Lục
Hoàng Lưu
Nguyễn V. Mùi
Lâm Q. T. Nam
Võ Thu Nga
Đỗ Thị Ngọc
Lê Thiện Nhân
Trần V. Nhuận
NguyễnQ.Quyên
NguyễnTh.Tâm
Võ Văn Thành
Trần Bích Thảo
Đỗ Đức Thiện
Trần Thu Thủy
Đỗ Như Tiên
Đoàn Như Tùng
Đoàn Văn Tư,
Phạm Tư
Nguyễn X. Vấn
Ng.ThànhVinh
NguyễnThịVinh
Nguyễn Tr.Xuân
THƯ MỜI
THAM DỰ LỄ TƯỞNG NIỆM BỒ TÁT THÍCH QUẢNG ĐỨC
& ANH LINH CHƯ THÁNH TỬ ĐẠO PHẬT GIÁO VIỆT NAM
---o-0-o-0-o--
Kính gởi :
Chư Quý Phật Tử, Đồng Hương và Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí.
 
Kính thưa Quý Liệt Vị,
Năm mươi năm trôi qua với vô vàn những biến thiên của thời cuộc. Nhưng, Ngọn Đuốc Đại Từ Bi, Đại Trí Tuệ và Đại Hùng Lực của Bồ Tát Thích Quảng Đức và Chư Thánh Tử Đạo vẫn bất biến trong dòng sinh mệnh của Dân Tộc và Đạo Pháp; Quý Ngài đã Vô Úy Hy Hiến Thân Mạng cho sự Trường Tồn của Chánh Pháp, nền Hòa Bình của Nhân Loại, Quyền Tự Quyết và An Sinh Hạnh Phúc của Dân Tộc - qua cuộc Vận Động đầy Dõng Mãnh của Tăng, Ni và Tín Đồ Phật Giáo đòi Quyền Tự Do Tín Ngưỡng, Bình Đẳng Tôn Giáo và Công Bằng Xã Hội năm 1963 - Đó, chính là ngọn Hải Đăng dẫn đường trong đêm tối, là Ánh Mặt Trời soi sáng vô minh, là Tiếng Rống của Sư Tử đánh thức lương tâm thế giới về thảm họa chiến tranh, hận thù chém giết, nghèo đói và bệnh tật; với vô số những thương đau tủi nhục trong kiếp sống lầm than của con người...
Cho nên, với hiểu biết sáng suốt về lời khuyên dạy của Tiền Nhân : Cây Có Cội, Nước Có Nguồn; Ăn Trái Nhớ Kẻ Trồng Cây, Uống Nước Nhớ Người Đào Giếng... Đặc biệt, với ý thức Biết Ơn, Nhớ Ơn và Đền Ơn của Đạo Giác Ngộ và Giải Thoát, mà nguời Phật Tử phải luôn Phụng Hành với Tâm Nguyện : Cho, Vì, Với - Tiền Đồ Rạng Sáng của Đạo Pháp và Tương Lai Rạng Ngời của Quê Hương. Do đó, một buổi Lễ Tưởng Niệm Bồ Tát Thích Quảng Đức cùng Anh Linh Chư Thánh Tử Đạo Phật Giáo Việt Nam, sẽ được trang trọng tổ chức vào lúc 10 giờ 30 ngày Thứ Bảy 15.06.2013 tại chùa Quảng Đức, số 380 S. 22nd St, San Jose, CA 95116. Đây, chính là chất liệu tối cần thiết trong việc thực hành Đạo Như Thật.
Với Tinh Thần và Ý Nghĩa ấy, chúng tôi trân trọng kính mời Quý Phật Tử, Quý Đồng Hương và Quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí, hoan hỷ tham dự buổi Lễ Tưởng Niệm vào Ngày, Giờ và Địa Điểm nêu trình trên; bởi, Tưởng Nhớ Công Hạnh của Chư Thánh Tử Đạo, Lịch Đại Tổ Sư, Cư Sĩ Tiền Bối Hữu Công, đồng nghĩa với việc Tưởng Nhớ Công Ơn Sâu Dày của Đức Từ Phụ.
Nam Mô Thường Hoan Hỷ Bồ Tát Ma Ha Tát.
 
                Phật lịch 2557, San Jose, ngày 01 tháng 06 năm 2013
                                           Thay mặt Ban Tổ Chức
                                            
                                     NGUYÊN TRUNG Ngô Văn B
ằng                                   
 



Đón đọc ! Đón đọc :
 
Hồi ký “20 Năm Binh Nghiệp” của Trung Tướng Tôn Thất Đính tái bản với phần “vĩ khúc chung thanh 2”:
Ai đã hô hào đem Bàn Thờ Phật ra đường mùa hè 1966? Ai đã phạm tội ngũ nghịch và phải chịu quả báo nhãn tiền ?!!! Những uẩn khúc, ẩn tình bí mật 47 năm nay, lần đầu tiên được tiết lộ. Hãy tìm mua ngay trong giờ phát hành đầu tiên.
 
Phát hành nóng  từ 3 giờ PM tại 1165 Lago San José ( gần chùa Đức Viên) vào ngày 5-6-2013. Quí vị ở San José đã đặt mua sách nếu không muốn chờ đợi có thể đến ngay địa chỉ trên để nhận sách. Độc giả ở xa mua 2 cuốn sẽ được tặng một quyển “Trí Quang Tự Truyện” do cơ sở văn hóa và xuất bản Chánh Đạo ấn tống. Riêng độc giả tại San Jose nếu đến sớm trong 2 ngày 5 và 6 tháng 6 tại địa chỉ nói trên sẽ được tặng sách Tự Truyện của HT Trí Quang (dù chỉ mua một quyển).
 
Mọi liên lạc xin gọi:
Nguyên Trung
Phone: (408) 786-8518
Thư từ và chi phiếu xin gửi về:
Queenie Ngo
P.O. Box 610205
San Jose, Ca 95161



No comments:

Post a Comment