Thursday, April 17, 2014

Đại Hội Thế Giới TH Duy Tân - Văn Nghệ

dieuhuyen@trunghocduytan.com
To voeden7@gmail.comtrunghocduytan@yahoogroups.com
Today at 1:16 AM
Kính thưa quý thầy cô và cả nhà,
Mới đây mà chỉ còn 3 tháng nữa là đến ngày đại hội với chương trình vô cùng đặc sắc và lôi cuốn với buổi văn nghệ như Thúy Nga Paris nhưng thắm thiết tình thương với những nhân tài Duy Tân Phanrang do MC Tố Loan đảm nhiệm. Ngoài những tiết mục đồng ca, đơn ca, còn có thể có vũ khúc múa nón và vũ khúc dân tộc Tố Loan cũng đang mong đợi sự góp mặt của các bạn xin gọi TL :4088397673
Ngày 12 tháng7 : Tiền hội ngộ tại lâu đài tình ái của Lê Đình Đức đầy đủ những tiết mục bánh Căn, bắp hầm đặc sản Phanrang... Ăn chưa No chưa về , Và Karaoke không hát không về ....v..v...
Ngày 11 tháng 7 sẽ đi  du lịch sáng đi chiều về sẽ thông báo chi tiết sau quý vị ở xa đến, muốn tham gia xin liên lạc với Diệu Huyền sớm 678 523 3651.
Ngoài ra chúng ta có một số thầy cô và đồng môn sẽ đến San Jose vào chiều thứ năm ngày 10 tháng 7, chiều thứ sáu ngày 11 tháng 7, và  thứ bảy các bạn có thì giờ xin liên lạc với DH để tiếp đón đưa về khách sạn hay quý vị có nhà muốn đón tiếp khách phương xa cho DH biết để tiện việc sắp xếp.
Xin quý vị cho biết tên của phu nhân và phu quân của mình để tiện việc làm name tag .Nếu quý vị muốn ngồi chung bàn với bạn chung lớp xin cho biết để sắp xếp bàn .
Một lần nữa xin kính chúc quý thầy cô và cả nhà nhiều sức khỏe luôn luôn an vui và hạnh phúc .
Kính
Diệu Huyền Võ
6785233651
Cùng nhau đi dự đại hội:
Ghi danh cho sớm :
 
Gọi Tố Loan để đóng góp văn nghệ :
 
Đặc phòng khách sạn vừa đẹp vừa sang trọng .
 
Tri ân quý mạnh thường quân đã giúp đỡ

ăn bánh căn tại lâu đài tình ái ...chưa No chưa về ...
 
 
 
Vào ngày 9:43 Thứ Hai, 3 tháng 3 2014, "dieuhuyen@trunghocduytan.com" <dieuhuyen@trunghocduytan.com> đã viết:
Kính thưa quý Thầy Cô và cả nhà,
Thư mời tham dự đại hội vừa gởi ra chúng tôi đã nhận được nhiều email và điện thoại ghi danh, thăm hỏi và ủng hộ điều này nói lên tình đoàn kết của gia đình Duy Tân Phanrang và  đã đáp ứng lại sự chờ đợi của mọi người ở miền bắc CA. Mong chúng ta sẽ có một ngày hội ngộ thật vui và đầy đủ ý nghĩa.
Chương trình Văn Nghệ sẽ do Tố Loan phụ trách xin quý vị tham dự và  đóng góp .
Chúng ta sẽ có một buổi họp mặt tiền đại hội thưởng thức bánh căn phanrang tại lâu đài tình ái của Lê Đình Đức, xin đừng bỏ qua rất uổng.
Ngoài ra sẽ có một màng trình diễn áo dài rất đặc sắc ....mời quý vị tham gia ... 
Cuối cùng tour visit San Fransico ..... :)
Mọi chi tiết sẽ được thông báo sau xin cả nhả ghi danh tham gia đông đủ để ngày họp mặt của chúng ta tràn đầy niềm vui, để lại nhiều kỷ niệm khó quên.
Kính chúc cả nhà luôn an vui và hạnh phúc
Diệu Huyền Võ
 
Vào 11:20 Ngày 02 tháng 03 năm 2
Kính thưa Quý Thầy Cô, quý Thân Hữu, Quý Đồng Môn
và các bạn thân mến
Mỗi dịp hè về lại nhớ mái nhà xưa, ngôi trường thân yêu mà chúng ta đã gặp gỡ nhau suốt tuổi thơ ngây. Hè về cũng là dịp Thầy Trò Bạn Hữu hội ngộ. Để nói lên tình tương thân tương ái này năm nay Hội Ái Hữu Trung Học Duy Tân sẽ tổ chức Đại Hội Thế Giới Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm lần thứ 7 tại Bắc California. Ngày 13 tháng 7 năm 2014 vào lúc 10am -3pm
Xin kính mời tất cả cựu Giáo sư, cựu học sinh và quý vị hội thân hữu Phanrang Ninh Thuận tham dự và ủng hộ để cùng nhau chia sẻ niềm vui của tuổi vàng. Của những người đã xa cách nhau gần nữa thế kỷ vưà qua, để chúng ta có thể liên lạc nối lại tình thân hữu, cùng nhau ôn lại những hoài niệm thân thương tại Phanrang quê hương dấu yêu...
Đây cũng là cơ hội quý báu cho chúng ta gặp lại quý Thầy Cô, các bạn bè, các thân hữu, sau bao năm xa cách nhau, là dịp tốt và hiếm hoi để siết chặt tình thân, mang lại cho chúng ta những giây phút tươi trẻ, lưu lại những hình ảnh đẹp đẽ và những kỷ niệm trân quý.
Địa điểm là nhà hàng nổi tiếng sang trọng và đẹp nhất San Jose:
Dynasty restaurant
1001 Story rd # 200
San Jose CA 95122
(408) 2866668
Hầu giúp cho buổi hội ngộ tíến hành chu đáo tốt đẹp xin đề nghị quý vị tham dự, đóng góp US $40/ 1 người. Để tiện việc sắp xếp, kính xin quý vị vui lòng liên lạc và gửi chi phiếu trước ngày 15 tháng 6 2014.
Chi phiếu ghi tên
Thoa Kim lê:
4305 Palisade Dr
San Jose, CA 95111
(408) 226 9708
Chúng tôi rất mong đợi sự tích cực tham dự và đóng góp vào chương trình của tất cả quý vị khắp các nơi. Chúng tôi xin trân trọng hoan hỷ đón nhận những ý kiến đóng góp và nhiệt tình tiếp tay của tất cả quý vị.
Trân trọng kính mời quý Thầy Cô, quý cựu học sinh, quý thân hữu và gia đình bỏ chút thì giờ quý báu về tham dự một sinh họat đáng nhớ và đầy kỷ niệm.
Sự hiện diện đông đảo của quý vị là một niềm khích lệ lớn lao cho chúng tôi.
Kính chúc toàn thể quý vị hạnh phúc, an khang và thịnh vượng
TM. Hội Ái Hữu TH Duy Tân
                 Diệu Huyền (678)5233651
                 Lê Đình Đức (714) 8567553
                 Dương H Quý (714) 5078892

                 
Kiều Duyên (714) 9813524
 
 
 
 
014, <dieuhuyen@trunghocduytan.com> đã viết:
 
 

 
Click t

No comments:

Post a Comment